Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1169: Tới nhà Chikage



Chikage kéo Ryu lên trên sân thượng sau đó dùng chân đóng cửa lại, nàng lao tới ôm hắn làm cả hai ngã ra phía sau.

- Ta tìm được người rồi, đây không phải nằm mơ?(Hizaki Chikage)

Chikage ngã lên người hắn cảm nhận khí tức ấm áp từ lòng ngực của hắn truyền tới làm nàng mê say ôm lấy nhớ lại ngày đó. Ryu từ vụ của Mikoto thì nhớ lại hồi ức vào 10 năm trước hắn xả thân cứu những người khác.

10 năm trước, do Mikoto bị thương nặng lúc tai nạn còn nhận ra thì Chikage lúc đó hoàn toàn tỉnh tảo càng nhận ra là đương nhiên.

- Không ngờ cậu vẫn nhớ kỹ.

- Sao có thể quên được chứ? Ngươi chính là người mang lại sự ấm áp, cứu rỗi và bảo vệ bọn ta lúc đó mà không có ngươi thì nàng ấy sẽ không sống được đến bây giờ và có lẽ còn bị tên kia lừa dối nữa.(Hizaki Chikage)

Chikage nghe hắn nói vậy liền dùng đôi mắt nhớ thương nhìn hắn nói vô cùng sâu đậm vì ký ức ngày đó như in sâu vào tim vậy không thể nào quên được.

- Miyuki bây giờ thế nào?

- Nàng bây giờ là học viên cấp ba rồi và tính hòa đồng của nó được rất nhiều người yêu mến chỉ là nó cũng giống như ta luôn nhớ về ngươi.(Hizaki Chikage)

- Từ lúc ta đưa hai người về ngôi nhà có gia đình kia thì cuộc sống thế nào?

- Rất tốt.(Hizaki Chikage)

Chikage lưỡng lự một lúc mới nói ra nhưng Ryu lại dùng tay vỗ vào mông nàng.

- Nói thật, ta biết nàng đang nói dối.

- Thực ra lúc bọn ta quay về đó cuộc sống cùng rất tốt nhưng theo thời gian thì người đàn bà và đứa con của nàng cảm giác bọn ta phiền phức vì phải chi tiền bạc.(Hizaki Chikage)

Chikage thành thật kể lại mình cùng em gái khi về nhà người dì ở chịu đối đãi thế nào, may là nhờ có người chú đồng thời là em ruột của phụ thân hai người bao che mới sống ngày qua ngày được nhưng khi hai người Chikage và Miyuki lớn lên thì vấn đề tiền bạc đi học của họ làm ảnh hướng đến cuộc sống gia định họ khiến người dì kia tìm cách xui đuổi nên hai chị em phải đi làm thêm về mới giúp người đó im hơi một thời gian.

Cuối cùng, trong thời gian gian nan nhất thì một người phụ nữ tốt bụng xuất hiện nhận nuôi mới có cuộc sống tốt đẹp. Phụ nữ tốt bụng khác hoàn toàn với tên lừa đảo lần trước chăm lo cho họ. Khi người dì sau khi biết mẹ nuôi người khá có tiền liền dùng chiêu đòi tiến cấp dưỡng hai nàng trước đó để thu về lãi, mẹ nuôi lúc đầu còn khó chịu lại vì hai người đồng ý.

Nghe xong, Ryu trên trán gân xanh nổi lên mà bàn tay siết chặt lang can khiến nó bị bóp méo.

- Hôm nay, bà ta có tới đòi tiền không?

- Có.(Hizaki Chikage)

- Ừ, ta giúp ngươi thoát khỏi bà già kia một lần và mãi mãi đồng thời phải để bà ta ói ra tiền đã lấy.

Ryu cầm điện thoại ra bấm số của Fiona để gọi cho nàng.

- Hiếm khi thấy cậu liên lạc cho ta đấy. Có chuyện gì không?(Winchester Ran Fiona)

- Tôi cần cô điều tra thông tin cũng như những năm qua cô ta dùng tiền để làm gì, nhất là tội phạm của cô ấy.

- OK, thông tin của ả ta.(Winchester Ran Fiona)

Ryu gửi thông tin người dì của Chikage và Miyuki cho Winchester Ran Fiona, Chikage thấy Ryu quan tâm mình liền vui vẻ và hạnh phúc trong lòng liền bất ngờ hôn lấy hắn một cái thật sâu. Ryu không phải dân mơ nên nhanh chóng hôn để đáp lại.

Reng Reng

Khi tiếng chuông vào tiết vang lên thì Ryu với Chikage quay lại, Chikage thể hiện ra giương mặt hạnh phúc làm cho các nam sinh ngạc nhiên cùng khóc thét. Khi vào lớp không lâu thì hắn nhắn tin cho Mikoto và Yuu là cứ về trước hắn giải quyết một ít công việc, điều này khiến cả hai bất ngờ. Mikoto nhắn tin hỏi thăm thì Ryu bảo sẽ quay về nói cho nàng biết.

Khi tiếng chuông báo hiệu một ngày học đã hết thì Chikage liền vui vẻ chạy tới kéo Ryu đi về nhà của nàng trong sự vui vẻ háo hức nên hôm nay Mikoto trở về một mình. Không lâu sau thì cả hai cũng đến nơi nhà Chikage với Miyuki đang ở, phong cách khá giống nhà hắn đang ở vô cùng rộng rãi dù chỉ còn hai chị em sống mà thôi.

Khi cả hai ngồi ở trên ghế thì bất ngờ Chikage nhào tới đè Ryu xuống ghế hôn tới tấp, bàn tay vuốt ve loạn xạ cơ thể của Ryu. Ryu hơi bất ngờ một chút cũng không thua kém đưa tay di chuyển loạn trên người Chikage, cả hai chuẩn bị vào giai đoạn cao trào thì tiếng chuông cửa vang lên cắt đứt hai người.

- Xem ra, ả ta đã tới.

Ryu và Chikage chỉnh sửa lại y phục một chút thì Chikage bước ra ngoài mở cửa, không lâu thì nàng trở lại còn dẫn theo một nữ nhân với gương mặt hám tiền bước vào chỉ được một chút nhan sắc mà thôi.

- Ngươi là bà dì của Chikage mặt dày tới đòi tiền trợ cấp?

- Ngươi là…(Người dì)

- Ta là bạn trai của Chikage.

Ryu thản nhiên ôm Chikage vào lòng nói rằng, khiến cho nàng ngạc nhiên một cái rồi vui vẻ ôm lắm hắn trong hạnh phúc.

- Ồ… hôm nay ta tới…(Người dì)

Người dì nhìn Ryu trước mặt khẽ ngạc nhiên một cái đột nhiên trong đầu có một ý tưởng táo bạo trong đầu khi nhìn thấy hắn.

- Ta cho ngươi hai lựa chọn.

- Một, ói ra số tiền mà ngươi đã cầm từ nàng và biến mất khỏi trước mặt Chikage với Miyuki cùng với không tới đòi tiền trợ cấp của các nàng.

- Hai, ta dùng con đường của mình để làm cho ngươi ói ra số tiền đó cùng với để ngươi và con trai nửa bước khó đi trong xã hội.

Người dì vốn có ý định dùng chút thủ đoạn để đạt được nhiều tiền hơn từ Ryu nhưng lời Ryu nói làm nàng hoảng hốt.

- Ngươi không sợ vào ngục sao?(Người dì)

- Ngục tù? Haha, đó là câu nực cười nhất mà ta từng nghe.

- Ngươi…(Người dì)

Người dì cắn răng cầm lấy tiền trên bàn xoay người rời đi nhưng bị Ryu cản đường.

- Cậu muốn đòi lại tiền?(Người dì)

- Chikage, đi cầm tờ giấy đưa cho nàng ký vào.

Chikage vui vẻ chạy đi cầm giấy tờ đã viết sẵn đưa cho người dì của mình ký vào, người dì nhìn vào nội dung trên giấy thì sắc mặt khẽ biến nhưng thấy ánh mắt lành lạnh của Ryu đành phải ký vào.

- Xong rồi, giờ thì cút đi.

Chikage nhìn Ryu giải quyết việc mà nàng luôn khó khắn tìm cách chỉ tức khắc liền vui mừng không thôi khi người dì vừa đi không bao lâu liền lao tới lần nữa đè hắn xuống còn điên cuồng hơn lúc đầu. Người dì tay cầm vali đựng tiền mà khuôn mặt vui mừng không thôi.

- Anh chịu đưa 50 triệu yên cho bà ta thật sao?(Hizaki Chikage)

- Haha, em nghĩ bà ta cầm tiền đi dễ vậy sao? Tiền đó phải có mạng lớn mới sở hữu được.

Cùng lúc đó, người dì lái xe rời đi khi tới ngã tư đứng chờ đèn đỏ thì có xe tải ngược chiều mất lái hướng thẳng vị trí người dì lao tới.

- Khôngggg.(Người dì)

Ầm

Thế là người dì được một vé đăng xuất khỏi Trái Đất cũng như một vé tới Thiên Đường. Con trai của bà ta trong trường vì trượt chân mà ngã từ cửa sổ tầng ba xuống đất gãy cổ mà chết.

Ryu đang suy tư thì cảm ứng được có hai đạo khí tức trên người bà dì của Chikage biến mất cùng với khí tức con trai bà ta liền mỉm cười.

- Cảm ơn anh đã giúp em.(Hizaki Chikage)

- Thế em cảm ơn anh thế nào đây?

Ryu nhìn thân hình đầy đặn của Chikage mà trong lòng có ý động không thôi, nhất là con c-c đã thượng thiên. Chikage đang ngồi ở trên người Ryu cảm nhận bên dưới của nàng có thêm vật gì đó cấn lên liền nheo mắt mỉm cười đầy thâm ý cùng khuyến rũ.

- Chẳng phải món quà đã ở trước mặt anh sao?(Hizaki Chikage)

Dưới sự soi mói của Ryu thì Chikage dùng tay gở từng nút áo đồng thời khẽ tựa lên người hắn thì thầm sau đó liếm nhẹ lên tai hắn một cái.

- Đúng là mê người tiểu yêu tinh.

Ryu bị Chikage động tác gợi lên dục hỏa trong người, cậu vươn tay kéo Chikage vào lòng mình.

- Tới đây nào.

Chikage không có sợ hãi mà ngược lại cao hứng vô cùng, hai tay quấn nhẹ lên cổ Ryu đầy quyến rũ nói trong chiếc áo học sinh đã bị mở ra hai bên ở trong là một nội y màu tím đầy bí ấn. Ryu đưa môi tới hôn lên đôi môi khiêu gợi và hai tay đặt lên bộ ngực đang chống đỡ sau lớp nội y xoa nắn. Có điều, nhiêu đó vẫn chưa thỏa mãn thú tính của Ryu nên cậu cởi bỏ nội y của nàng mà Chikage vô cùng phối hợp đưa lưng cho hắn làm, đập vào mắt Ryu là đôi song ngũ không thua kém Mikoto.

Ryu khom người ngậm lấy một trái chery hồng hào làm nàng vui sướng ôm lấy đầu hắn vuốt ve rên rỉ.

- Ưm… Ưm… anh… Ưm… thích ngực… Ưm… em vậy sao?(Hizaki Chikage)

Nghe âm thanh kích thích của Chikage thì Ryu liền cởi bỏ quần áo để lộ thân hình của đè lên nàng. Cậu đưa tay tuột đi quần chíp đang che âm hộ của Chikage nhưng để lại váy ngắn của nàng, bàn tay tiến vào trong dùng ngón tay chà chà miệng âm hộ làm cho dâm thủy ức ra liên hồi.

- Thế nào? Cảm thấy thoải mái chứ, Chikage?

- Ưm… em cảm thấy… Ưm… rất thoải mái… Ưm… nhưng em… sẽ hài lòng… Ưm… nếu anh dùng… nó… đâm vào trong em.(Hizaki Chikage)

Chikage mỉm cười, ngón tay chỉ chỉ bên dưới, Ryu hạ thân con c-c đã cương cứng đến nổi trên thân có gân xanh nổi lên chuẩn bị xung trận.

- Haha, nếu em đã thích thì anh chiều theo ý em.

Phọt

Theo con c-c khủng bố chui vào âm hộ khi Ryu đẩy hông mình thì huyết từ trong âm hộ chảy ra ở trên ghế sofa tạo thành huyết hoa.

- Ahhh… cự quá… Ahhhh… con c-c… Ahhhh… to quá.(Hizaki Chikage)

Cơn đau thấu gan khi con c-c khủng đâm vào âm hộ làm cho Chikage hai tay ôm đầu Ryu mà song nhũ của nàng kẹp mặt Ryu vào giữa.

- Hmm… Hmm.

Ryu có lời muốn nói nhưng mặt bị kẹp bởi song nhũ nên cậu mở miệng nói chuyện sẽ làm cho ngực nảy lên.

- Ahhhh… Ahhhh… anh nói chuyện… Ahhhh… làm ngực em… Ahhhh… nhột quá.(Hizaki Chikage)

Phạch Phạch Phạch

Ryu chuyển động hông của mình làm cho con c-c đang yên lặng nằm trong âm hộ di chuyển, mỗi lần di chuyển là mỗi lần khó khăn vì bên trong âm hộ của Chikage quá khít.

- Chikage, âm hộ của em thít quá.

- Ahhhh… anh cứ… nhấp để… Ahhhh… khai mở… Ahhhh… nó đi… Ahhhh… em chịu đựng… được.(Hizaki Chikage)

Phạch Phạch Phạch

Ryu ngồi ở trên ghế sofa mà hai tay đỡ lấy bờ mông của Chikage, eo không ngừng đẩy lên cao để cho con c-c đâm vào âm hộ sâu hơn.

- Ahhh… đúng rồi… Ahhhh… hãy ch-ch… Ahhhh… em bằng… con c-c… Ahhhh… của anh đi.(Hizaki Chikage)

- Chikage, em dâm đãng lắm đấy.

- Ahhhh… Ahhhh… như vậy… Ahhhh… mới để cho anh… Ahhhh… khắc sâu… Ahhhhh… Ahhhh… hình ảnh của em.(Hizaki Chikage)

Ryu đảo tư thế với Chikage, hắn để nàng vịn hai tay lên thành ghế sofa mà bản thân lại ở phía sau dùng bàn tay tà ác của mình bóp lấy bờ mông căng tròn cùng với eo liên tục thúc từng cú trời giáng.

Phạch Phạch Phạch

- Ahh… anh tính… Ahhhh… ch-ch… em… Ahhhh… bằng tư thế… này sao?(Hizaki Chikage)

- Đúng vậy, cảm thấy ngại ngùng sao?

Chikage hai tay tựa vào ghế sofa, miệng không ngừng thở dốc khi mà nàng đang bị Ryu ch-ch bằng con c-c của mình.

- Ahhhh… anh hãy… Ahhh… nhanh… Ahhhh… bắn vào… Ahhhh… trong em… Ahhhh… đi. Nếu không… Ahhhh… lát nữa… Ahhh… em gái… em về… Ahhh… phát hiện… Ahhhh… sẽ không hay.(Hizaki Chikage)

- Không sao, nàng về thì cùng một chỗ thu nhập nàng.

- Nghĩ… hay… Ahhhh… lắm.(Hizaki Chikage)

Khắp gian phòng đều lưu lại vết tích chiến đấu giữa Ryu và Chikage, nơi đâu cũng có dâm thủy hoặc tinh dịch lưu lại mà Chikage đang ghé vào lòng Ryu thở dốc cùng dùng đôi mắt vũ mị mà thỏa mãn nhìn Ryu.

- Chúng ta phải nhanh chóng dọn phòng, nếu không em gái về sẽ ra chuyện lớn.(Hizaki Chikage)

- Chikage tỷ, em về rồi…(Hizaki Miyuki)

Bịch

Đột nhiên, tiếng Miyuki vang lên cùng với tiếng cặp rơi xuống sàn làm cho Chikage giật mình. Chikage xoay đầu nhìn lại thấy em gái mình đứng ở cửa đang dùng tay che miệng mình mà đôi mắt hiện rõ sự kinh ngạc khi thấy cảnh trước mắt mình. Ryu theo hướng nhìn sang thấy một thiếu nữ xinh đẹp có gương mặt khá giống Chikage cùng mái tóc tím ngắn và có một nhánh tóc chĩa lên, nàng có thân hình vô cùng nóng bỏng nhất là bộ ngực đầy đặn không thua kém Yuu, eo thon một tay có thể ôm hết và phía dưới bờ mông to lớn săn chắc đàn hồi vô cùng gợi cảm, bên dưới là một đôi chân thon dài không chút mở thừa khiến cả cơ thể trở nên hoàn hảo.

- Yo, đã lâu không gặp Miyuki.

Miyuki hơi sửng sỡ nhưng khi nhìn thấy người đang ch-ch chị gái mình là nam tử mà bản thân hằng mong nhớ thì nàng hành động nằm ngoài ý muốn của Chikage, Miyuki cúi đầu xuống đưa tay gỡ từng nút áo của mình ra để lộ nội y màu đen quyến rũ bên trong và chạy tới ôm Ryu hôn lấy.

- Không ngờ anh lại cùng chị em phát sinh quan hệ trước.(Hizaki Miyuki)

Miyuki hai tay vòng lấy cổ Ryu ngã người về sau nhìn về phía cậu trong tư thế rất chi là gợi cảm.

- Haha, chị gái em khuyến rũ anh nên nhất thời nhịn không được.

- Nếu vậy thì anh ngay tại đây cầm xuống em đi.(Hizaki Miyuki)

- Chiều theo ý em thôi.

Ryu bàn tay đang ôm vòng eo của Miyuki kéo nàng về để cho nàng tựa vào người mình, bờ môi tham lam chiếm lấy đôi môi đỏ mọng của nàng, tay lại véo nhũ hoa.

- Ưm… thật… kích thích… Ưm… em bắt đầu… Ưm… cảm thấy… Ưm… ưu… cảm giác… Ưm… anh mang lại.(Hizaki Miyuki)

- Hắc hắc, trò hay vẫn ở phía sau.

Ryu há miệng dùng lưỡi của mình đá nhũ hoa thay vì dùng tay, Miyuki cảm thấy cơ thể mình khô nóng thì cơ thể ôm sát cơ thể của Ryu vào, mặt cậu ấn vào song nhũ khủng của Miyuki không ngừng lắc đầu làm cho Miyuki phát ra âm thanh gợi dục làm người nghe vào tai khiến cho cơ thể không kiềm chế được.

- Miyuki, em rên khá là êm tai đấy.

- Ưm… Ưm… em vui… vì anh… thích… Ưm… giọng của em.(Hizaki Miyuki)

- Tới lượt… Ưm… em… Ưm… kích thích anh.(Hizaki Miyuki)

Miyuki đưa tay vén tóc mình sau tai cúi đầu há mồm ngậm con c-c bắt đầu sụt nó đồng thời tay lại không ngừng vuốt vuốt thân con c-c để tăng sự kích thích.

- Miyuki, em học những kỹ thuật này ở đâu?

- Hehe, thỉnh thoảng em lén chị đọc sách đen trên mạng.(Hizaki Miyuki)

Ryu được Miyuki sụt con c-c vài lần thì cậu khó nhịn mà bắn vài giọt vào trong miệng của Miyuki. Miyuki há miệng để lộ lưỡi của cô ở bên trong chuyển động mà vài chất lỏng được nàng nuốt xuống.

- Em… đã ăn no… nhưng có chỗ… chưa được… ăn no.(Hizaki Miyuki)

Ryu dùng tay đẩy Miyuki ngã xuống sàn sau đó hai tay bóp lấy cặp ngực của nàng, hông lại chuyển động đẩy con c-c xâm nhập vào sâu bên trong âm hộ.

Phọt

- Ahhhh… khá đau… Ahhhh… nhưng… Ahhhh… em đã thành… Ahhhh… nữ nhân… Ahhhh… của anh… Ahhh… như ước nguyện.(Hizaki Miyuki)

Phạch Phạch Phạch

Ryu mỗi khi nhấp hông là ngực của Miyuki nảy lên khiến cho hắn nóng mắt không thôi, bàn tay không có rãnh rỗi mà vươn tới bóp nó thành nhiều hình dáng khác nhau.

- Ahhh… Ahhh… không chỉ… Ahhhh… ở dưới… Ahhhh… mà bên trên… Ahhhh… anh cũng không buông tha.(Hizaki Miyuki)

- Hắc, cảm giác vừa ch-ch vừa bóp ngực quá tay làm cho anh ưu thích không thôi.

- Ahhh… em… Ahhh… thích… Ahhhh… anh khen em… Ahhhh… cứ bóp… thỏa mái… Ahhhh… đi.(Hizaki Miyuki)

Ryu cứ thế thô bạo bóp ngực khủng của Miyuki không rời tay, con c-c lại di chuyển liên tục bên trong âm hộ mang tới cho Miyuki khoái cảm.

Phạch Phạch Phạch

- Ahhhh… Ahhhh… em cảm giác… bên trong… Ahhhh… âm hộ… có gì… đó… Ahhhh… đang phun trào.(Hizaki Miyuki)

- Đó là tinh dịch của anh đấy. Em chuẩn bị tinh thần đi.

- Thật sao? Em… mong… Ahhhh… chờ… anh… Ahhhh… bắn vào… Ahhh… trong em lắm.(Hizaki Miyuki)

Miyuki đôi mắt hiện lên hồng tâm, hơi thở trở nên gấp gáp, hai tay càng là siết chặt ôm cổ Ryu làm cho mặt cậu tiếp tục bị ấn vào khe ngực giữa song ngũ khủng.

- Miyuki, em cứ như vậy thì anh sẽ chết ngạt mất.

- Ahhhh… Ahhhh… em không… quan tâm… Ahhhh.(Hizaki Miyuki)

Phạch Phạch Phạch

- Nhận lấy tinh hoa của anh này.

Ryu nhấp hông vài cái cực mạnh mới thỏa mãn mà phóng tinh dịch của mình vô trong, đại lượng tinh dịch trào vào trong tử cung, cậu rút con c-c mình ra khỏi âm hộ của Miyuki làm cho có vài tinh dịch không chảy vào tử cung hết trào ra ngoài.

Ryu ẵm Chikage với Miyuki về phòng sau đó dọn dẹp chiến trường của ba người, dọn dẹp xong thì trở vào phòng leo lên giường kéo hai người Chikage với Miyuki tựa vào lòng mình nhưng tay lại không an phận mà xoa lấy bờ mông của hai nàng vô cùng đàn hôi và thoái mái còn hai nàng thì ôm chặc lấy hắn mỉm cười hạnh phúc như là ước mơ rất lâu cũng thành hiện thực.

- Đúng rồi, có phải các vụ hỏa hoạn ở các vinh thự thương nhân bị giết chết là do em làm phải không?

- Sao anh biết?(Hizaki Chikage)

- Haha, dù có che mặt nhưng anh chỉ cần nhìn qua là nhận ra.

Chikage có chút khẩn trương nhìn Ryu, nàng sợ việc mình đi làm sát thủ làm cho Ryu chán ghét mình, nàng thử thăm dò hỏi Ryu.

- Nếu em tiếp tục làm kẻ sát nhân thì anh có ghét em không?(Hizaki Chikage)

- Tưởng gì, ra là em lo việc đó. Anh không hề ghét mà trái lại càng ủng hộ, dù sao nghề tay trái của anh cũng giống như em là giết chết mấy tên cặn bã của xã hội.

- Em được ai dạy việc làm sát thủ?

Chikage kể cho Ryu biết về việc mình tiến vào giới sát thủ, hóa ra mẹ nuôi của các nàng là một sát thủ tự do đã chán ghét xã hội đầy rẩy những kẻ dơ bẩn và cặn bã nên đã đi săn giết, ban đầu chỉ có một mình nhưng dần hình thành một tổ chức nhỏ, ban đầu Chikage không biết nghề tay trái của mẹ mình cho đến khi một lần phát hiện nàng ra làm nhiệm vụ thì từ đó cuộc đời nàng thay đổi.

Lúc đầu, mẹ nuôi hai người Chikage với Miyuki không chịu dạy kỹ thuật ám sát nhưng theo thời gian thì nàng cũng dạy sau đó Miyuki cũng xin gia nhập nên được dạy luôn.

- Ban nãy, anh nói là cũng đi giết chết mấy tên cặn bã đó?(Hizaki Miyuki)

- Ừ, anh gia nhập vào một tổ chức có tên là Black Label, mục đích giống như tổ chức của hai em.

- Anh nói cho bọn em biết là hy vọng bọn em gia nhập và lôi kéo những người khác tới Black Label?(Hizaki Chikage)

- Thông minh, làm như vậy thì chúng ta có thể bên nhau ở trường học lẫn khi làm nhiệm vụ. Khi đó, bác sĩ Mochizuki dùng chút thủ đoạn để Miyuki chuyển trường tới học chung với chúng ta.

- Tốt, em đồng ý.(Hizaki Miyuki)

- Nếu nàng đồng ý thì em cũng đồng ý.(Hizaki Chikage)

Ryu là biết tới khả năng của Chikage thông qua nguyên tác nhưng Miyuki là mù tịt vì nàng chết yểm khá sớm, hỏi ra mới biết thì Miyuki giống Oriha thích xài đồ bạo lực nổ tung làm hắn giở khóc giở cười.

Mochizuki Gerenal Hospital

Masamune nhìn Ryu cùng Chikage với Miyuki đứng ở sau lưng, khi hắn nghe được Ryu chiêu mộ được người mới cho Black Label liền cùng Fiona tới căn cứ ngầm.

- Cậu muốn để các nàng gia nhập?(Mochizuki Masamune)

- Đúng vậy, kỹ thuật của các nàng khá tốt. Những vụ doanh nhân bị giết tại vinh thự bị đốt cháy là do họ làm.

Masamune lẫn Fiona đều giật mình khi nghe Ryu nói một lượt danh sách họ liệt kê chuẩn bị hành đồng thì bị hai chi ẹm họ giải quyết nhưng Masamune do dự không quyết, Ryu biết Masamune vì sao do dự không gật đầu ngay.

- Không cần lo lắng, các nàng là người của tôi nên cứ yên tâm nhận các nàng.

- Là người của cậu sao? Thế thì ta an tâm nhận các nàng vào Black Label.(Mochizuki Masamune)

Fiona nhìn bóng lưng Ryu đi xa mà tỷ muội Hizaki thân mật với cậu thì nhìn tin nhắn trong điện thoại.

‘Không biết nàng có cơ hội không?’ Fiona nghĩ trong lòng

Màn hình điện thoại Fiona đang nhìn có ảnh của một người mà thình lình chính là Sarashina Ruka. Ryu dẫn tỷ muội Hizaki đi làm quen với những thành viên khác của Black Label, Mikoto hỏi thăm Ryu về Chikage thì cậu kể cho mọi người về xuất thân của tỷ muội Hizaki. Mọi người đều vui vẻ khi có thêm thành viên mới gia nhập vào Black Label.

Bất ngờ, Sagiri đề cập tới việc phân chia thời gian Ryu ở đâu thì tỷ muội Hizaki cũng tham gia làm cho mọi người giật mình, một hồi tranh luận và sắp xếp thì thời gian đã được định ra.

Thứ hai đến thứ ba là của Mikoto và Hitsugi.

Thứ tư đến thứ năm là của hai tỷ muội Hizaki.

Thứ sáu đến thứ bảy là của Sagiri và Tsuguri.

Ngày cuối cùng là do Ryu chọn ở chung nhà với ai.

Duy nhất Oriha không tham gia được vì nàng là Idol không có nơi cố định nên vô cùng tiết nuối không thể tham gia chuyện này, nhất là nghe hắn biết mát xa, nấu ăn và chăm sóc thì nàng vô cùng buồn bực khóc than đời bất công.

Toàn bộ quá trình tranh luận việc Ryu ở chung nhà với ai vào thời gian nào thì hắn đều không chen mồm vào được.