Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1170: Cứu viện Oriha



Đầu tuần, đám nam sinh năm nhất sôi trào khi hay tin có thêm mỹ nữ chuyển tới nhưng làm cho bọn họ tan nát cõi lòng là nàng trực tiếp biểu lộ mình chỉ thuộc về Ryu làm cho hắn trở thành công địch của cả năm ba và năm nhất của toàn thể nam sinh, thậm chí năm hai cùng bắt đầu đề phòng hắn, khi đi ngang qua chỗ mỹ nữ xinh đẹp năm hai thì tất họ đều che tâm mắt hắn lại làm cho các giáo viên và nữ sinh giở khóc giở cười không thôi.

Miyuki được sắp xếp học chung lớp với Yuu làm cho Ryu khi biết bất ngờ không thôi.

Sân thượng

Ryu và Yuu vẫn thường lên đây để chơi trò kích thích với nhau mà mọi lần đều bị Reika ở dưới nhìn thấy. Ryu nói cho Yuu biết về mối quan hệ giữa mình với Chikage và Miyuki nhưng nàng không quan tâm, trong mắt nàng chỉ có mình Ryu mà thôi. Khi tiếng chuông vang lên thì hai người chỉnh lại quần áo đi xuống về lớp, buổi chiều khi tạm biệt hai tỷ muội Hizaki cùng Yuu bí mật cùng Mikoto quay về nhà như định trước.

Khi về nhà cả hai người Ryu và Mikoto không thiếu đại chiến một trận sau đó tắm rửa ăn cơm, chiều tối Hitsugi về tiến hành đại chiến thứ hai cùng mát xa hương diễm làm cho Mikoto ở bên chứng kiến đỏ mặt không thôi.

Ryu nhìn về phía TV đang truyền hình về chương trình ở đài truyền hình.

Xin hãy chú ý… đây là tòa nhà mới của Neo TV… chúng tôi sẽ tổ chức một chương trình trực tiếp đặc biệt, để kỷ niệm khánh thành tòa nhà mới tại trường quay mới của chúng ta.

Bùm Bùm

Đột nhiên, tòa nhà của Neo TV phát sinh nổ tung làm cho khán giả hơi sửng sờ nhưng bọn họ nghĩ chỉ là trò đùa của Neo TV để thu hút nhưng Ryu ngồi bật dậy vì hắn biết trong nguyên tác Oriha là ở Neo TV tạo ngộ một cuộc khủng bố tấn công nguy hiểm tới tính mạng. Ryu lấy điện thoại ra điện báo cho Oriha.

Reng Reng

- May là anh liên lạc kịp thời với em.(Nashida Oriha)

- Oriha, giờ chỗ em thế nào?

- Không được tốt lắm, có khủng bố tấn công vao Neo TV, em không có mang theo vũ khí… AAA.(Nashida Oriha)

Oriha hét lên làm cho Ryu giật mình sau đó cậu nghe được tạp âm bên kia truyền tới liền rời khỏi nhà.

- Bên Oriha gặp chuyện, anh chạy tới kiểm tra một chút.

- Ừ, có vấn đề cần viện binh thì gọi chúng ta.(Hitsugi Sayo)

Ryu ra ngoài leo lên xe phóng thẳng tới Neo TV.

Vài phút trước

Neo TV

Ở một chỗ hội trường bên trong tỏa nhà có một sân khấu lớn cùng những khán giá bên dưới hò hét cầm trên tay nhưng cái tên mà họ yêu thích giơ cao.

- Idol Colosseum Neo, những cô gái cao quý sẽ xuất hiện tại địa điểm lộng lẫy và dùng hết sức mình để thổi tung bầu không khí ở đây.(MC)

- Đêm nay, chúng tôi sẽ cho các bạn thưởng thức sự kiện mở rộng đặc biệt để kỷ niệm khánh thành của Neo TV, từ trường quay mới trực tiếp của chúng tôi.(MC)

Theo tiếng của MC giới thiệu thì sâu khấu nổ tung và có những cánh hoa xuất hiện cùng với hai thiếu nữ xinh đẹp. Hai nàng mặc trang phục màu trắng hai mảnh, một phân che lại bộ ngực của mình để lộ phần bụng và eo thon xinh đẹp hiện ra còn bên dưới thì chiếc váy ngắn có một bên chân gần như hiện ra hết và mỗi bên một chân của họ mang theo tất cùng màu với mái tóc của mình.

- Trước tiên là cặp thiên thần song sinh đã giánh phàm vào kỷ nguyên mới của chúng ta … hai nữ danh ca pha lê kết hợp giữa sự mạnh mẽ và linh hoạt, Asymmetry.(MC)

- Dĩ nhiên, bọn họ gửi tới ca khúc mới nhất của mình, Crystallize.(MC)

Nhóm Asymmetry chính là hai tỷ muội song sinh nhà Mikazuki, người chị Mikazuki Haron cùng người em Mikazuki Sumire.

- Khoang đã, không cần biết pha lê của các ngươi cứng bao nhiêu nhưng làm sao chống lại mũi nhọn của tàu cướp biển không gian. Các bạn có muốn thấy và giáp mặt với nó không?(Nashida Oriha)

- Và ngay lúc này, có vẻ như sắp có sự hợp tác giữa bọn họ. Một người phá vỡ sự hoài hòa Asymmetry chính là đối thủ định mênh của họ, Idol bùng nổ Nashida Oriha.(MC)

Oriha lúc này mặc chiếc áo ôm ngực màu trắng hoa và chiếc váy tím cùng một bông hoa màu hồng gắn bên trên đồng thời khoác vào một chiếc áo khoác màu đỏ làm nổi bật bộ ngực đầy đặn căng tròn của nàng vô cùng quyến rũ hấp dẫn ánh mắt của mọi người, mái tóc hồng cột hai bên cùng đôi mắt sở hữu một ngôi sao bên trong tạo nên một mị lực hút hồn không thôi.

- Cùng lắng nghe bài hát hợp tác mới của chúng tôi nào.(Nashida Oriha)

Khi ba người Mikazuki Haron cùng Mikazuki Sumire với Nashida Oriha chuẩn bị hát thì cả hội trường cướp điện. Lúc này, tầng hầm tòa nhà Neo TV có chiếc xe chạy vào đồng thời có nhóm người mặc đồ động vật xuất hiện với vũ khí trên trong đó con dao trong tay tên mặc đồ gấu có dính máu. Chiếc xe dừng lại liền có thêm một nhóm hóa trang động vật bước ra, mà người thủ lĩnh của họ là người mặc trang phục sói vô cùng hung dữ.

Khi cướp điện, Oriha thân làm Black Label thành viên nên đối với nguy hiểm có trực giác, bởi vậy khi cúp điện nàng liền chạy đi liên lạc với Ryu đồng thời cũng là lúc đám khủng bố xâm nhập vào.

- Những chú chim sẽ không bao giờ cần phải hát nữa.(Trùm khủng bố)

Đạo diễn thấy có kẻ lạ mặt xông vào liền ra lệnh cho người đuổi đi nhưng không ngờ tên trùm moi súng ra trực tiếp xả súng. Biến cố bất thình lình làm cho mọi người kinh hãi, tất cả khán giả thi nhau chạy với ý định rời khỏi đây tránh xa nơi thị phi.

Pằng

- Cả trường quay hiện đang nằm dưới sự kiểm soát của bọn tao, các ngươi khôn hồn thì đừng hành động thiếu suy nghĩ.(Khủng bố)

Khi hội trường cúp điện thì Haron cùng Sumire đi tới nhà vệ sinh vì các nàng nghĩ phải mất hơi lâu để nguồn điện khôi phục liền đụng phải Oriha đang đi tới.

- Chúng ta mau trốn, có khủng bố tấn công vào Neo TV.(Nashida Oriha)

- Làm sao có thể được?(Mikazuki Haron)

Bịp Bịp

Nghe có tiếng bước chân lại gần thì ba người vội chạy vào nhà WC nữ núp vào một góc tối không dám thở, thì không lâu một tên bịt mặt xuất hiện đi ngang qua đó dừng lại trước cửa WC thật lâu vì không thấy động tĩnh liền bỏ đi làm ba người thở ra một hơi. Ba người chờ một khoảng thời gian mới rời khỏi nhà vệ sinh liền tới phòng chờ của Oriha để lánh nạn, kỳ thật mình Oriha có thể dựa vào thân thủ của mình chạy trốn ra khỏi đây nhưng cũng bại lộ việc nàng khác thường nhân sẽ khó ăn nói với đồng nghiệp và cánh báo giới.

- Này, bộ trang phục này là sao?(Mikazuki Haron)

Haron đột nhiên phát hiện ra một bộ trang phục liền chỉ vào ở sau cửa thì Oriha nhìn thấy cánh cửa mở ra xuất hiện một tên mặc trang phục gấu hóa trang liền biến sắc kêu lên. Oriha với kinh nghiệm giết chóc của mình liền biết kẻ đến không thiện liền hô lên.

- Haron, tránh mau.(Nashida Oriha)

Bốp

Kẻ khủng bố dùng tay đánh bay Haron vào góc phòng sau đó bước vào với con dao sắc bén trên tay, Sumire liều mình lao tới hất tên khủng bố làm hắn mất đà ngã nghiêng ra sau một chút, Oriha cùng chạy tới bay lên khóa lấy tay của tên đó lại hạn chế hạnh động rồi quay về phía Haron kêu lên.

- Haron mau dùng Karate đập choáng hắn.(Nashida Oriha)

- Ta sợ lắm.(Mikazuki Haron)

Haron vào thời khắc mấu chốc vì sợ hãi không có ra tay làm lỡ mất cơ hội, lúc đang gằng co thì ngoài cửa lại xuất hiện thêm một người trong trang phục áo bào đen cùng với một chiếc mặt nạ màu trắng làm bằng chất liệu đặc biệt. Biến cố xảy ra lại mọi người ở đây biến sắc chỉ là khi kẻ đeo mặt nạ bất ngờ dùng một chân đá tới người mặc trang phục gấu thì hai người Oriha liền buôn ra lui về phía sau.

Mặt nạ gấu bị kẻ lạ mặt nhấc cước đạp bay va vào tường sau đó nghiêng đầu sang bên, mặt nạ trên đầu tuột ra ngoài để lộ hình dáng lão nhân đã khí tuyệt bỏ mình. Ba người Oriha nhìn thấy cảnh liền phát lạnh chỉ một cú đá mà chết người tại chỗ thì sợ ngây người.

Oriha hít một hơi sâu dự tính không che dấu nữa, nàng nhặt con dao rơi ở trên sàn lao tới định tấn công thì kẻ lạ mặt đã nhanh tay hơn, hắn hất tay làm con dao trong tay Oriha bay đi. Hắn đặt Oriha ngang hông làm bờ mông của nàng nhếch lên sau đó dùng tay tát vài cái vào mông nàng.

- Dám tấn công ta? Không điều giáo là không được.

- Ryu?(Nashida Oriha)

Oriha nghe âm thanh quen thuộc của Ryu liền giật mình không thôi, trong lòng hơi sợ hãi biến mất đổi lại là sự vui vẻ. Thấy Ryu không đánh mông mình nữa thì Oriha liền ngồi dậy dang hai chân đặt bên hông người hắn còn ban tay khẽ gỡ chiếc mặt nạ ra.

- Sao ngươi biết ta gặp nguy hiểm mà chạy tới?(Nashida Oriha)

Hai chị em Haron với Sumire nhìn giương mặt tuấn tú của Ryu liền ngây dại.

- Vừa vặn đi ngang qua Neo TV thấy có vài kẻ khả nghi nên tới xem, không ngờ lại đụng phải khủng bố tập kích.

- Với lại, chẳng phải ta từng nói nếu Oriha gặp nguy hiểm sẽ đến cứu hay sao?

Oriha chấn động vì nàng không ngờ Ryu vẫn nhớ câu nói của mình, nàng lúc đó chỉ nói chơi thôi nhưng Ryu vẫn giữ lời hứa. Oriha nhìn gương mặt tuấn tú của Ryu đang mỉm cười trước mặt liền dâng là một cảm xúc thì bất ngờ dùng hai tay quấn lấy cổ hôn lên. Ryu khá bất ngờ khi Oriha chủ động hôn mình nhưng cậu không có từ chối, chị em Mikazuki sửng sốt trước sự chủ động của Oriha cũng như cơm chó của hai người phân phát.

- Chúng ta sẽ thâm nhập sau, trước mắt phải giải quyết vấn đề đã.

- Em ở đây đảm bảo an toàn cho hai người bọn họ, ở thời khắc mấu chốc cần sự giúp đỡ lại như xe bị tuột xích, thật làm cho ta đáng thất vọng.

- Không được nói cho ai biết ta trong bộ dạng này. Kể cả hai người nữa.

Trên sân khấu, mặt nạ sói cầm súng trong tay chỉa xuống một mỹ nữ xinh đẹp đang bị trói hai tay hai chân và bịt miệng nằm đó sợ hãi giãy giụa.

- Này bọn cớm, chúng tao đã bắt giữ toàn bộ Neo TV, hãy suy nghĩ cẩn trọng trước bất kỳ hạnh động vũ trang nào. Chúng tao có rất nhiều con tin nhưng thông điệu không phải cho bọn mày mà dành cho những kẻ thực thi công lý kia, hãy biết vị trí của mình đi bọn mày chắc hẳn biết rõ đoạn phim này nhắm vào ai.(Mặt nạ sói)

- Bọn mày, những kẻ đã giết chết đồng đội của bọn tao trước đó vài ngày và hãy nghe cho rõ đây. Hãy chứng kiến hậu quả của việc dám đối chọi với bọn tao. Tên ta là Wild Hunt là chỉ huy của nhóm thợ săn, khơi gợi sự thú tính bên trong mỗi người, ta sẽ để máu chảy trên vùng đất săn này, ta cùng không để bất cứ con mồi nào chạy thoát.(Mặt nạ sói)

Khi giới thiệu cũng như buông lời hăm dọa thì mặt nạ sói chuẩn bị nổ súng giết chết con tin thì một bóng đen thình lình xuất hiện sau lưng hắn.

- Tuyên bố rất hùng hồ nhưng các ngươi không có thực lực đó.

- Ai…(Mặt nạ sói)

Ryu chả muốn nói nhảm, cậu nhấc chân lên quét ngang đá bay tên mặt nạ sói đi, mặt nạ sói bị Ryu tiễn đi chỉ với một cú đạp chân, một tên khủng bố vì cảm giác sợ hãi dẫn đầu nổ súng nhưng điều quỷ dị là Ryu chỉ hơi nghiêng đầu đã né được viên đạn sau đó trên tay cậu xuất hiện trường kiếm, theo trường kiếm trong tay khẽ vung liền có kiếm khí bay tới bổ hắn làm đôi.

Mấy kẻ trong trang phục hóa tráng sợ hãi hét lên cấm súng bắn về phía Ryu làm các con tin sợ hãi gôm lại thành một cục cúi đầu xuống trốn tránh quan sát. Ryu điềm nhiên cất bước, thỉnh thoảng lại vung kiếm chặn viên đạn bay tới.

Ryu đi bộ nhàn nhã trong làn mưa đạn mà không lấy bất kỳ vết thương, khi tên khủng bố cuối cùng bí quá hóa liều nhào tới một con tin gần nhất làm cho Ryu dừng lại bước chân vì cậu nhận ra thân phận người bị bắt.

- Cứu tôi.(Sakurasawa Sumi)

Sumi dùng tuyệt vọng ánh mắt nhìn Ryu cầu cứu, cô biết hiện trường chỉ có mình cậu là đủ khả năng cứu mình.

- Đừng tới đây, nếu không ta bắn chết cô ta.(Tên khủng bố)

- Haiz, cần gì phải làm tới bước này chứ.

Ryu chỉ hơi động cánh tay thì tên khủng bố liền buông súng nằm lăn lộn trên đất, Sumi mất thế ngã xuống đất nhưng Ryu tay mắt nhanh nhẹn đã đỡ được cô.

- Không sao chứ?

- Senpai?(Sakurasawa Sumi)

Sumi ban đầu do ở khoảng cách xa không nghe rõ giọng của Ryu nhưng ở khoảng cách gần thì cô nghe rõ giọng của Ryu liền kinh ngạc. Ryu chột dạ khi Sumi nhận ra bản thân liền đánh trống lãnh.

- Ta không phải Senpai của cô, nếu đã an toàn thì đứng sang bên để tôi giết tên này.

- Ngươi… Ma quy… đừng có tới… đây.(Tên khủng bố)

- Quá trễ rồi, ngươi đã tham gia vào việc này tức là đã chuẩn bị sẵn tâm lý đón nhận cái chết vì gây sự với chúng ta không phải hành động khôn ngoan.

Phập

Ryu đơn giản quét kiếm qua cổ tên khủng bố tiễn hắn về miền cực lạc, Ryu xoay người tiến vào trong hậu trường và ôm tên mặt nạ sói đang bất tỉnh quay về phía Camera phát sóng cho tất cả mọi người xem.

- Ta chính là kẻ sát hại đồng bọn của bọn ngươi nên đã thấy được ta thò thử tìm kiếm đi và săn lùng đi, còn có những kẻ doanh nhân phạm pháp ngoài pháp luật kia bị giết tới nay cũng là do ta làm.

- Dù các ngươi có trốn ở đâu hay có bao nhiêu người bảo vệ đều sẽ chết mà thôi. Các ngươi đã trở thành mục tiêu trong danh sách của ta, đừng mơ mà trốn được còn có ta không bị giới hạn bởi cái gọi là pháp luật trong miệng các ngươi.

- Nhớ lấy danh hiệu của ta, Death!

Ryu vừa nói vừa thả ra Haoshoku Haki kết hợp với sát ý của mình làm người khác lạnh cả sống lưng.

‘Senpai thật là đẹp trai’ Sakurasawa Sumi nghĩ trong lòng

Trước sự chứng kiến của bao người, Ryu ôm tên mặt nạ sói biến mất ngay tại chỗ giống như cậu chưa từng xuất hiện.

Một khu vực bị bỏ hoang nao đó.

Bên dưới có khu vực rộng lớn đầy bí mật và trong đó có một căn phòng được đặt vô số màn hình tìm kiếm thông tin, ngồi trước nó là một thiếu nữ tóc xanh lục vóc dáng nhỏ nhắn mặc chiếc ao rộng thùn thìn xuống tận bắp chân trên áo có một dấu X màu đỏ rất lớn.

- Thật thú vị, ta rất muốn biết người đó là ai?(Thiếu nữ)

- Vậy chúng ta làm gì đây ? Siren bị hắn bắt đi rồi.(Kaoru)

- Đành nhờ hai người điều tra bên ngoài giúp ta rồi. Kaoru, Kaori.(Thiếu nữ)