Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1164: Kiba Mikoto chuyện xưa



- Cách rất lâu ta từng rất vui với người thân của mình trong hạnh phúc. Lúc đó, ta được người thân yêu thương chăm sóc rất tốt, ngươi đó thường cho ta trải nghiệm những điều thú vị.(Kiba Mikoto)

- Một ngày nọ, một điều không may mắn xảy ra tước đi mạng sống người thân còn ta thì mém chết trong tại nạn đó.(Kiba Mikoto)

- Trong lúc tuyệt vọng nhất tưởng rằng bản thân sẽ chết thì đã có một tia sáng cứu rỗi lấy ta trong sự ấm áp, ngươi biết không lúc đó ta như khắc ghi vào lòng mình từng chi tiết của ánh sáng ấy đang bế ta trong sự quan tâm lo lắng cùng người thân của ta trên lưng đến bệnh viện.(Kiba Mikoto)

- Nguyên bản, ta không biết người đó là ai, chỉ nhớ người đó kiếm thuật cao siêu cùng với lưng gánh song kiếm. Mãi cho đến khi ngươi xuất hiện dùng ra Kiếm thuật lẫn thể thuật phi nhân thì ta liền biết người đó là ngươi.(Kiba Mikoto)

- Haha, được một mỹ nữ như cậu nhớ thương đúng là vinh hạnh.

Ryu đưa tay nâng cằm Kiba Mikoto lên chuẩn bị chiếm lấy môi thơm của cô, Kiba Mikoto nhắm mắt lại chờ đợi Ryu hôn mình, nàng chờ thời gian có chút lâu vì một phần không xác định được Ryu có phải là người mình đang tìm và một phần vì ngượng ngùng chưa chuẩn bị tinh thần. Ngay khi hai người Ryu và Mikoto môi chạm nhau thì âm báo đặc hữu của tổ chức Black Label có nhiệm vụ vang lên.

Tít Tít

- Có nhiệm vụ, chúng ta sẽ tiến hành sau.

- Ân, làm nhiệm vụ trước.(Kiba Mikoto)

Sau khi hai người tới Mochizuki General Hospital cùng những thành viên Black Label hội tụ liền lĩnh nhiệm vụ.

- Lần này, khối u ác tính là Aranami Hideo.(Fiona)

Trên đường cái, một chiếc xe cứu thương chạy băng băng trên đường mà bên trong có xe moto chở hai người không ai khác ngoài Ryu với Mikoto. Cả hai, mặc trang phục làm việc của mình chuẩn bị tiêu diệt khối u ác tính Aranami Hideo, trang phục tổ chức Black Label đều là một màu đen thích hợp với màu Ryu ưu thích nên cậu lấy ra bộ đồ được cậu đặc biệt vai vá theo trang phục ở Thứ Nguyên Sword Art Online. Mikoto mặc giống như trong nguyên tác một trang phục trắng với ký hiệu hai vai là hình chữ thập và chiếc quần ôm sát mông còn bên dưới dôi chân thôn dài được bọc trong vớ trắng tới đùi và giày da.

Mikoto đội một cái mũ bảo hiểm che chắn khuôn mặt đảm bảo hành động không bị phát hiện thân phận, Ryu càng đơn giản chỉ lấy ra mặt nạ đeo lên thì không có ai phát hiện.

Hành động cùng Ryu với Mikoto là cả nhóm Black Label, việc giải quyết khối u Aranami Hideo giao cho Ryu với Mikoto, mọi người đi chăm sóc những bệnh nhân đặc biệt khác.

- Ryu-kun, ngươi đã chuẩn bị xong chưa?(Sagiri Yuko)

Lúc này, tai nghe trên tai Ryu vang lên giọng Yuko vô cùng ngọt ngào.

- Tùy thời xuất động.

- Chiến dịch bắt đầu.(Sagiri Yuko)

Theo mệnh lệnh của Sagiri Yuko thì cánh cửa của xe cấp cứu mở ra, Ryu rú ga chở theo Mikoto phóng ra ngoài chạy thẳng về mục tiêu phía trước vô cùng nhanh. Trước mặt hắn lúc này là một cửa sắt khổng lồ cao hơn hai thước có vài người đứng dó với vẻ mặt hung ác, chỉ hắn không quan tâm cứ thế mà chạy.

Bùm Bùm

Ngay khi Ryu lao về cánh cửa từ xa có hai viên đạn bay tới nổ bức tường một lỗ thủng tạo điều kiện để Ryu chở Mikoto vọt vào trong, nhóm vệ sĩ có ý định đuổi theo thì xe cứu thương cũng lao vào chặn đường họ bước ra ngoài là một nữ ý ta mang theo gương mặt quỷ cùng hai khẩu súng lớn trên tay.

- Các bệnh nhân của ta đến giờ tim thuốc rồi.(Hitsugi Sayo)

Sayo nói xong xem hai khẩu súng trong tay như mũi tiêm lần lượt tặng cho đám người trước mặt những mũi tiêm chí mạng. Cùng lúc đó, Ryu lái moto xông vào trong biệt thự mà trên đường đi chướng ngại vật bị Mikoto ngồi ở phía sau giải quyết, khi xe chạy lên lầu đụng phải cản trở thì Ryu một tay lái xe một tay rút ra Nguyên Thiên Kiếm theo động tác chém ra một đạo trảm kích đem cản đường nhân giết chết, cứ thế hai người tới cuối hành lang dừng lại.

Ryu nhìn thấy vệ sĩ nghe tiếng chạy tới liền thả Mikoto xuống để nàng giải quyết truy binh mà hắn nhấc chân đạp tung cánh cửa. Xuất hiện trong tầm mắt là một lão trung niên hối đầu ăn mặt mát mẻ và một cô gái không mảnh vải che thân, nàng lúc này nhìn thấy hắn với vẻ đáng sợ liền la lên một tiếng núp ra phía sau ghế.

- Đúng là cặn bã của xã hội.

- Ngươi là ai?(Aranami Hideo)

- Diêm Vương Gia cử ta tới thu gặt tính mệnh của ngươi, Aranami Hideo tử kỳ của ngươi đã tới.

Chưa kịp để Aranami Hideo có phản ứng thì Ryu đã dùng Nguyên Thiên Kiếm đâm vào ngực trái xuyên thủng trái tim tiễn hắn đi gặp Diêm Vương. Thiếu nữ không mảng vải che thân nhặt lên trên đất tán loạn quần áo che lấy cơ thể chạy ra ngoài, đúng lúc Mikoto đi vào.

- Chúng ta đi thôi, nhiệm vụ hoàn thành.(Kiba Mikoto)

- OK.

Ryu trước khi rời dùng Nguyên Thiên Kiếm chém về phía trần nhà, Kiếm Khí bay lên bầu trời liền nổ tung, các thành viên Black Label nhận được tín hiệu đều lần lượt rút lui. Ryu chở Mikoto trên moto vọt ra khỏi biệt thự biến mất trong màn đêm. Và khi cả hai chạy ra khỏi sân không lâu thì từ trong biệt thự liền vang lên tiếng bom nổ tung phá hủy mọi thứ.

Ở khu bỏ hoang phía sau Mochizuki General Hospital lúc này có chiếc xe moto xuất hiện cùng với hai thân ảnh không ai khác ngoài Ryu với Mikoto khi hoàn thành nhiệm vụ trở về. Chiếc xe chạy tới cuối đường quẹo xuống đường hầm bí mật dưới căn cứ bí mật của bệnh viện.

- Cả hai làm tốt lắm.(Mochizuki Masamune)

Khi Ryu và Mikoto bước vào căn cứ bí mật thì mọi người đã đợi sẵn mỉm cười nhìn lấy hai người.

- Blach Label các người làm tốt lắm. Nhờ mọi người mà thành phố lại loại được một khối u của xã hội.(Mochizuki Masamune)

- Black Label là một tổ chức bao gồm những bác sĩ và y tá phẫu thuật loại bỏ những khối u ra khỏi thành phố này. Vì vậy, ta chờ mong kết quả tiếp theo của mọi người.(Mochizuki Masamune)

Khi mọi người giải tán thì mạnh ái này làm việc của mình, Masamune cùng Fiona tiếp tục tìm kiếm mục tiêu, ba mỹ nữ bác sĩ thì tiếp tục ca làm việc còn Oriha thì chạy tới show diễn của mình chỉ có hắn và Mikoto là tự do.

Ryu đi tắm để thanh tẩy mồ hôi do vận động, dưới căn cứ bí mật có xây dựng nhà tắm công cộng rộng lớn. Trong lúc hắn đang tắm rửa thì Mikoto bước vào phòng tắm với hắn không mảnh vải che thân hiện thân hình tuyết trắng hoàn mỹ, cô nghe tiếng nước chảy liền biết Ryu đang tắm liền chọn một gian ở bên cạnh xả nước làm ướt hết người.

- Ryu, có phải 10 năm trước cậu cứu con trai bác sĩ Mochizuki không?(Kiba Mikoto)

- Ừ, làm sao?

- Có phải trong ngày hôm đó cậu cũng cứu một bé gái trong một vụ tai nạn xe cộ?(Kiba Mikoto)

- Nhớ không nhầm thì tai nạn xe cộ lúc ấy có bé gái cùng anh trai của nàng, chỉ là anh trai bị thương quá nặng chưa kịp cấp cứu đã hẹo mà người em gái may mắn sống sót.

- Quả nhiên, cậu là người mà tớ tìm kiếm suốt 10 năm.(Kiba Mikoto)

Ryu sớm biết Mikoto sẽ hoài nghi mình là người cứu cô vào 10 năm trước nên cậu không có do dự tiết lộ thông tin cho cô biết. Mikoto lúc này ôm Ryu từ phía sau mà cặp ngực lại ép vào.

Chụt

Mikoto bất ngờ dùng hai tay ôm lấy cổ Ryu đưa môi mình tới dán vào môi Ryu tham lam hôn hít, Ryu không khách khí đưa tay nắm bóp ngự của Mikoto.

- Ưm… đừng có… Ưm… mạnh bạo vậy.(Kiba Mikoto)

- Không được, em biết anh phải kiềm chế dục hỏa trong người khốn khổ cỡ nào không? Hằng ngày, nhìn cơ thể hoàn mỹ của em với Sayo làm cho dục hỏa trong người đang thiêu đốt.

- Ưm… tay anh… Ưm… lần mò… Ưm… bên dưới khiến em… Ưm… kích thích.(Kiba Mikoto)

Kiba Mikoto không ngừng dùng cơ thể của mình chủ động cạ lấy thân thể Ryu, Ryu cũng kích thích lấy Kiba Mikoto bằng nhiều chiêu trò khác nhau.

- Ưm… thủ pháp… của anh… Ưm… thật điêu luyện.(Kiba Mikoto)

Kiba Mikoto thân thể ra mồ hôi khi chịu đến Ryu kích thích liền tựa vào trong lòng cậu thở dốc.

- Hah… Hah… không được… em không… Hah… nhịn được nữa.(Kiba Mikoto)

Kiba Mikoto chịu lâu Ryu kích thích sớm đã tới cực hạn mà ngón tay của Ryu vẫn không rời âm hộ của Mikoto không ngừng chà sát khiến cho Mikoto tâm tình lên tới đỉnh cao và âm hộ giải phóng đại lượng dâm thủy ra ngoài.

Kiba Mikoto bàn tay theo phần bụng rắn chắc của Ryu trượt xuống bên dưới chạm phải con c-c đang cương cứng của Ryu liền ửng đỏ khuôn mặt.

- Con c-c… của anh… đã cương cứng… rồi sao?(Kiba Mikoto)

- Đương nhiên, kích thích giai nhân ở bên cạnh làm sao mà nhịn được?

- Đáng ghét.(Kiba Mikoto)

Mikoto thẹn thùng dùng tay nện vào ngực Ryu, nũng nịu một chút thì cô xoay người đưa tay chống lên vách tường mà cặp mông lắc qua lắc lại trước mặt Ryu.

- Tới đây, dùng con c-c của anh cho em nhiều khoái cảm hơn đi.(Kiba Mikoto)

Phọt

Ryu không do dự đẩy con c-c xâm nhập vào bên trong âm hộ của Mikoto, cơ thể Mikoto run lên khi con c-c đi vào trong, huyết từ trong âm hộ thuận bắp đùi chảy xuống.

Phạch Phạch Phạch

- Thế nào? Cảm giác khác biệt chứ?

- Ahhhh… cảm giác… Ahhhh… thật là khác biệt… Ahhhh… em cảm thụ… được… con c-c của anh… Ahhh… đang di chuyển bên trong.(Kiba Mikoto)

- Con c-c… Ahhh… Ahhhh… to quá… Ahhhh… của anh… Ahhhh… không có giới hạn độ dài à?(Kiba Mikoto)

Mikoto cảm thụ con c-c ở bên trong âm hộ theo từng cú nhấp liền dài thêm một đoạn, mãi cho đến quy đầu chạm đến cổ tử cung mới dừng lại.

Phạch Phạch Phạch

Bên trong âm hộ, cổ tử cung không ngừng bị quy đầu trùng kích, thi thoảng có chất lỏng chảy vào bên trong.

- Ahhhh… mới đó… Ahhhh… anh đã ra rồi.(Kiba Mikoto)

Ryu một tay nhấc chân Mikoto lên mà thân thể dựa sát vào tường, hông lại không ngừng nhấp tới nhấp để.

- Ahhhh… Ahhhh… sướng quá… Ahhhh… Ahhh.(Kiba Mikoto)

- Mikoto, bên trong em thít quá.

- Chẳng phải… Ahhhh… Ahhhh… con c-c của anh… Ahhhh… dài bất thường sao?(Kiba Mikoto)

Phạch Phạch Phạch

Ryu hai tay vịn bờ mông của Mikoto nhấp một cách điên cuồng.

- Mikoto chuẩn bị tinh thần, anh phóng đây.

- Phóng đi, em cũng tới giới hạn của mình rồi.(Kiba Mikoto)

Con c-c bên trong âm hộ bắn vào trong tử cung vô số dâm thủy, Mikoto cảm thụ bụng của mình nóng lên liền nở nụ cười hạnh phúc.

- Còn đau không?

- Không, giờ em chỉ thấy hạnh phúc không thôi.(Kiba Mikoto)

Mikoto nhìn Ryu với gương mặt thỏa mãn hạnh phúc dùng cả người ôm lấy hắn như gấu Koala, Ryu vòng tay nắm vòng eo của Mikoto kéo vào lòng, hắn không ngờ người đầu tiên ở Thứ Nguyên Triage X phát sinh quan hệ với mình là Mikoto.

- Chúng ta trở về nhà thôi, để anh bế em.

Mikoto lúc này vô cùng hạnh phúc, Ryu nói gì nàng cũng đồng ý sau đó Ryu liền ôm lấy Mikoto đi ra phòng thay đồ, do lần đầu cùng với đại chiến dữ dội nên hai chân của Kimoto vô cùng run rẩy khó khăn đứng lấy chứ đừng nói tới là đi.

Mikoto dùng ánh mắt ôn nhu nhìn Ryu ân cần trợ giúp mình mặc quần áo vào, cô không biết có đôi mắt nhìn mình chằm chằm, Ryu cũng không có phát giác vì cậu biết ở đây là căn cứ bí mật của Black Label nên chỉ có thành viên tổ chức tới đây. Vì tới nhà, Ryu bế Mikoto lên phòng để nàng nghỉ ngơi mà hắn xuống bếp nấu vài món bồi bổ cho nàng ăn.

Ban đêm, Ryu đang ngồi xem tivi nghe tiếng mở cửa cũng biết Sayo đã từ bệnh viện trở về. Lúc này, Sayo mặc trang phục bình thường quay về chứ không còn là trang phục y tá ở bệnh viện nữa. Xuất hiện trước mắt Ryu là Sayo đeo một cái vòng ở cổ nhìn đầy mỹ vị khác thường, một chiếc áo thun tay dài màu đỏ có ba nút bên ngực phải bên dưới mặc một chiếc quần ngắn ôm sát bên trên hai chân thon dài mang một đôi tất chân màu đen đầy quyến rũ.

- Trông cậu có vẻ mệt mỏi, muốn tắm trước hay nghỉ ngơi trước?

- Tớ đi tắm trước, cậu nhớ nấu mấy món cá ngon đấy.(Hitsugi Sayo)

Hitsugi Sayo ý vị thâm thường nhìn Ryu, cô không ngại ở trước mặt Ryu cởi hết quần áo trên người kể cả nội y bước vào trong nhà tắm để cho Ryu dù đã phóng thích dục hỏa trong người ở trên người Mikoto lại bị nàng động tác cho câu dẫn lên. Ryu lắc đầu giúp Sayo nhặt quần áo trên đất vì đây không phải lần đầu tiên.

Ryu xuống bếp nấu món cá yêu thích của Sayo, Sayo từ nhà tắm đi ra với bộ dạng không mảnh vải che thân chỉ choàng trên vai một cai khăn tắm trắng vừa vặn che đủ đôi song nhủ của mình còn bên dưới thả rong. Ryu không phải lần đầu tiên thấy Sayo thả rong đi lại khắp nhà nhưng nhìn thân hình khuyến rũ của Sayo làm hắn khó lòng kiềm chế.

- Thơm quá.(Hitsugi Sayo)

Chỉ là Sayo nhìn thấy Ryu như thế liền nheo mắt lại hiện ra sự tinh rang liền bước đi nhẹ nhàng vong ra phía sau Ryu thấy hắn không chú ý liền ôm lấy từ phía sau rồi nhìn vào nồi cá kia hít một hơi.

- Sao không ra kia ngồi mà vào bếp làm gì?

Ryu cảm nhận sự mềm mái phía sau liền hít một hơi thoải mái không thôi nhất là ngửi thấy mùi hương từ mái tóc của Sayo làm hắn nhộn nhạo trong lòng không thôi.

- Hihi, anh… đoán… xem.(Hitsugi Sayo)

Sayo càng cười tinh rang hơn thổi nhẹ vào tai hắn một cái rồi nói với giọng đầy mị hoặc. Ryu không có nóng đầu mà tại chỗ giải quyết Sayo, hắn đưa tay vỗ vào cặp mông đang vểnh lên.

Bốp

- Á!(Hitsugi Sayo)

- Sayo, cậu không biết đang chơi đùa với lửa sao? Nếu tớ nhịn không được mà động thủ thì cậu đã thương tích đầy mình.

‘Hứ, việc cậu làm với Mikoto trong nhà tắm ở căn cứ đều bị tớ thấy hết rồi.’ Hitsugi Sayo nghĩ trong đầu

Sayo bĩu môi oan ức đi ra ngồi vào bàn dùng tay xoa chỗ bị đánh đó của mình, chỉ là trong lòng nàng vô cùng ngạc nhiên khi thấy Ryu có thể kiềm chế được, theo nàng xem trong phim nam nhân gặp nữ nhân làm như thế liền không nhịn được giải quyết nữ nhân tại chỗ.

- Ăn đi khi đồ ăn còn nóng.

- Mikoto đâu? Không phải con bé mọi khi thích ăn đồ ăn cậu nấu à?(Hitsugi Sayo)

Sayo biết thừa hiện tại Mikoto không nhúng nhích được cơ thể vì mới phá thân xong nhưng vẫn hỏi.

- À, nàng ngủ rồi. Chắc do hôm nay mệt quá.