Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1163: Nhiệm vụ đầu tiên



Ban đêm, Ichinose Chizuru đang từ vị trí đối tượng hẹn hò trở về, cô là người của Dịch vụ Bạn Gái Thuê mà mạng xã hội đang rầm rộ. Ichinose Chizuru trên đường đi tới Mochizuki General Hospital để thăm bà của mình đang nằm viện bất ngờ bị một đám mặc véc đeo kính chặn đường.

- Các người là ai?(Ochinose Chizuru)

- Chizuru tiểu thư, cảm phiền cô theo chúng tôi một chuyến. Có người cần gặp cô.(Vệ sĩ)

- Tôi vì sao phải đi theo các người? Với lại, tôi không có quen ông chủ các người.(Ichinose Chizuru)

- E là cô không thể quyết định được.(Vệ sĩ)

Mấy tên vệ sĩ mặc kệ Ichinose Chizuru phản kháng mà tiến tới đưa tay tóm lấy lôi kéo lên xe. Ichinose Chizuru bị đám vệ sĩ đưa tới phía Tây thành phố cũng là nơi Ryu tiếp nhiệm vụ đầu tiên.

- Cô đã tới rồi sao? Tự giới thiệu bản thân một chút, ta là Satumi.(Satumi)

- Ông muốn gì ở tôi?(Ichinose Chizuru)

- Haha, cô nhìn mà chưa biết sao?(Satumi)

Satumi cười tà mà ánh mắt đầy dâm đãng nhìn lấy thân hình của Ichinose Chizuru, hắn từng một lần bắt gặp qua Ichinose Chizuru nên có ý định bắt cô để thỏa mãn thú tính của mình.

Ichinose Chizuru ánh mắt co rụi lại khi thấy có vài cô gái với ánh mắt vô hồn nằm ở trên sàn mà trên thân không có bất kỳ mảng vải nào, bên dưới có chất lỏng màu trắng chảy ra.

- Đồ cầm thú.(Nanami Mami)

- Haha, Nanami tiểu thư nói quá lời rồi. Bọn họ là tự nguyện lên giường của tôi đấy thôi.(Satumi)

- Hừ, chẳng phải bị ông uy hiếp mới ngoan ngoãn phục tùng sao? Cả tôi mà ông cũng dám nhúng chàm.(Nanami Mami)

- Thế thì đã sao? Dù sao, tôi cũng không sợ.(Satumi)

- Sớm muộn ông cũng sẽ gặp báo ứng.(Nanami Mami)

Ichinose Chizuru thấy Satumi cười đầy dâm đãng thì hoảng sợ ngồi bệt xuống đất, cô không biết mình lại vọt vào mắt xanh của tên cầm thú Satumi.

Nanami Mami thấy Satumi chuẩn bị tai họa Ichinose Chizuru chỉ biết im lặng không làm gì được vì cô tay chân bị trói, trong đầu cô nhịn không được nhớ tới một bóng người. Ichinose Chizuru tuyệt vọng nhắm mắt lại mà đồng dạng trong đầu lóe lên một bóng người.

Bằng Bằng

Đột nhiên, bên ngoài vang lên tiếng súng làm cho Satumi chuẩn bị tận hưởng lạc thú giật mình không thôi.

- Chuyện gì xảy ra?(Satumi)

- Satumi-san, bên ngoài có kẻ lạ mặt xâm nhập.(Vệ sĩ)

Cách vài phút trước

Ryu chạy môto tới vị trí được chỉ định từ Black Label, cậu nhảy lên vị trí cao quan sát tình huống bên trong nhà máy bỏ hoang. Phía trên đầu cậu có một máy bay không người lái của Fiona điều khiển ghi hình lại.

Mochizuki General Hospital

- Mọi người đoán xem anh ấy sẽ dùng cách gì xử gọn đám người đó.(Nashida Oriha)

- Theo tôi nghĩ thì cậu ấy sẽ dùng súng để hạ gục từng tên.(Tsuguri Miki)

- Không, tôi đoán cậu ấy dùng kiếm.(Sagiri Yuko)

Mọi người tại Mochizuki General Hospital thông qua máy bay không người lái truyền về tin tức suy đoán Ryu dùng phương thức gì ra sân.

- Đừng đoán, cậu ấy bắt đầu hành động rồi.(Mochizuki Masamune)

Ryu đứng ở vị trí cao phi thân về phía nhà máy đồng thời tay thò vào trong áo rút ra hai khẩu súng hướng về phía hai tên vệ sĩ nã đạn, tiếng động thu hút những tên vệ sĩ xung quanh, bọn họ đồng loạt rút súng hoặc dao lao về phía Ryu.

Ryu thuần thục nã đạn tiêu diệt vệ sĩ xung quanh nhưng cậu cũng bị bao vây, cậu liếc nhìn xung quanh chỉ cười khẩy ném súng lên cao mà đưa tay sau lưng rút Vẫn Thiên Kiếm cùng Nguyên Thiên Kiếm ra, xung quanh cậu liên tục là những khẩu súng trường liên tiếp nã đạn, Ryu chỉ huy động song kiếm trên tay dễ dàng làm lệch viên đạn bay tới để bọn họ tự trúng đạn lẫn nhau mà chết.

Ngũ nữ cùng Mochizuki Masamune ở Mochizuki General Hospital thấy cảnh Ryu đại triển thần uy thì trợn mắt kinh ngạc không thôi.

- Sagiri tỷ có thể dùng kiếm làm lệch đường đạn để nó giết chết kẻ địch không?(Kiba Mikoto)

- Khó mà làm được, bản thân chưa chắc dùng kiếm làm lệch đường đạn huống chi canh chỉnh để nó cải biến đường bay.(Sagiri Yuko)

Ryu như chiến thần hàng lâm, những nơi cậu đi qua đều có thi thể ngã xuống, cậu giết chóc tới mức đám vệ sĩ thấy cậu như sợ cọp đều vứt súng bỏ chạy nhưng cậu không cho ai bất kỳ cơ hội.

- Quái vật… hắn không tha cho người nào.(Vệ sĩ)

- Chúng ta phải liều mạng thôi, có khi chúng ta sẽ còn đường sống.(Vệ sĩ)

- Liều mạng? Đáng tiếc, các ngươi không có tư cách đó.

Ryu đưa Vẫn Thiên Kiếm cùng Nguyên Thiên Kiếm sang ngang sau đó thân hình biến mất, trong nhà máy bỏ hoang chỉ có tàn ảnh lập lòe.

- Loạn Vũ.

Toàn bộ vệ sĩ ở trong nhà máy bỏ hoang đều bỏ mạng dưới kiếm của Ryu.

Bằng Bằng

Đột nhiên, có hai viên đạn bay tới nhưng khoảng cách chỉ có 1cm bị Ryu dùng kiếm chặn lại.

- Yo, mục tiêu chủ động đưa tới cửa à?

- Ngươi không được qua đây, nếu không ta sẽ giết cô ta.(Satumi)

Satumi kéo Ichinose Chizuru qua một bên mà khẩu súng đặt ở huyệt thái dương, khẩu súng vừa nã đạn nên vẫn nóng nên Ichinose Chizuru nhíu mày khi bị khẩu súng đặt vào huyệt thái dương. Ryu ngẩng đầu cười khẩy nhìn Satumi, mọi người ở Mochizuki General Hospital ngưng trọng nhìn Ryu để xem cậu giải quyết thế nào.

- Thông thường cần Sniper bắn bay khẩu súng hoặc trả chút đại giới bắn bị thương con tin để giết khối u.(Tsuguri Miki)

Ryu ban đầu không có quan tâm con tin trong tay Satumi nhưng Hệ Thống lại nổi lên nhiệm vụ làm cậu bất ngờ.

*Tinh! Phát động nhiệm vụ chính 1: Harem King

Kí chủ thu Ichinose Chizuru, Sarashina Ruka, Nanami Mami, Sakurasawa Sumi. Tiến độ (0/4)

Phần thưởng: Không biết*

‘Bảo sao con tin trong tay hắn quen thuộc, hiển nhiên là nàng’

- Nếu là các nàng có lẽ thu vào hậu cung của mình.

- Cho ngươi thời gian 3s để buông ra cô ấy, nếu không tự gánh lấy hậu quả.

- Haha, ngươi tưởng ta ngu sao? Có con tin trong tay thì tỷ lệ sống sót của ta sẽ cao hơn.(Satumi)

- Đáng tiếc, ngươi số mệnh đã hết rồi.

Ryu thông qua Teisegan quan sát được số mệnh của Satumi, hắn hôm nay số mệnh đã tận. Satumi sửng sốt trước lời Ryu nói, nhân cơ hội Ryu đã lắc mình xuất hiện trước mặt Satumi một tay đoạt lấy Ichinose Chizuru từ trong tay hắn.

- Anh là…(Ichinose Chizuru)

Ichinose Chizuru ban đầu không nhận ra Ryu nhưng ở khoảng cách gần nhìn khuôn mặt liền nhận ra nam tử mà mình ghi nhớ.

- Xuỵt, tớ đang thi hành nhiệm vụ.

- Ngươi làm sao có tốc độ nhanh như vậy?(Satumi)

Satumi hoảng sợ lùi về sau mà ánh mắt nhìn về phía Nanami Mami, hắn tính bắt cô để làm thế thân giúp mình chạy trốn nhưng Ryu đã nhận ra ý đồ, cậu lắc mình lần nữa đứng chắn trước mặt Nanami Mami.

- Ngươi…(Satumi)

- Chết!

Vẫn Thiên Kiếm được Ryu huy động liền chém vào động mạch cổ của Satumi để hắn chết từ từ bởi mất máu mà hảo hảo cảm thụ cái chết đến gần.

- Chúng ta rời khỏi đây trước, một lúc sẽ có cảnh sát tới.

Ichinose Chizuru và Nanami Mami đều gật đầu, các nàng đều có nhiều câu hỏi cho Ryu nhưng biết thời điểm hiện tại không thích hợp.

Bùm

Không lâu sau khi Ryu dẫn Chizuru và Mami rời khỏi nhà máy bỏ hoang thì nơi đó bạo liệt tạo thành cột khói cao, nửa canh giờ sau cảnh sát khoang thai tới chậm sau đó tin tức về doanh nhân Satumi bị giết ở nhà xưởng bỏ hoang của mình xuất hiện trên tin tức truyền thông.

- Cậu làm gì giết nhiều người như vậy?(Ichinose Chizuru)

- Đám cặn bã đó như con sâu mọt không ngừng đục khoát xã hội, coi xã hội là thân thể con người thì đám quyền cao chức trọng muốn làm gì thì như khối u trên cơ thể cần loạt bỏ.

- Như vậy, cậu không thể giết bọn họ mà giao cho cảnh sát xử lý.(Ichinose Chizuru)

- Cô đừng có ngây thơ, bọn chúng có thể dùng đồng tiền bẩn của mình để rửa sạch tội lỗi của mình.(Nanami Mami)

- Anh đã đi đâu suốt thời gian qua?(Nanami Mami)

- À, anh đi diệt mấy khối u ấy mà. Tớ đưa hai người về nhà.

Ichinose Chizuru và Nanami Mami trải qua một phen dày vò dần ngủ thiếp đi mà bất giác dựa vào người Ryu mà cảnh này vô tình được máy bay không người lái ghi lại.

‘Xem ra phải tìm cơ hội cầm xuống cậu ấy’ Kiba Mikoto

Một tuần sau

Ryu gia nhập vào Black Label đã được một tuần, trong khoảng thời gian này cậu tiếp nhiệm vụ của tổ chức cùng thành viên Black Label tiêu diệt vài khối u, cậu cùng mọi người trong nhóm cũng thân mật hơn rất nhiều và hắn rất vui mừng chính là tên Arashi không hề có tham gia tổ chức mà đang sống một cuộc sống học sinh bình thường cùng con trai của bác sĩ Mochizuki.

Ichinose Chizuru và Nanami Mami khi biết Ryu đang làm việc tại Mochizuki General Hospital thì thường xuyên xuất hiện, đặc biệt là Ichinose Chizuru vì bà của cô nằm viện ở trong và được Ryu đặc biệt chiếu cố, Nanami Mami mỗi khi tới đều mang theo món ăn ngon tới mời cậu ăn cùng. Quan hệ giữa Ryu và Inchinose Chizuru cùng Nanami Mami cấp tốc ấm lên, không giống trong nguyên tác nam chính Kinoshita Kazuya đần độn không hiểu phong tình tốn nhiều thời gian để làm lành với hai người.

Trở về với Thứ nguyên Triage X nguyên bản, nhân vật nam chính Mikami Arashi cha mẹ đã chết trong lúc đi lính cách đây 10 năm trước mới gửi qua cho Mochizuki chăm sóc và bây giờ cả hai đang sống cùng nhau ở trong căn nhà do mua cho họ. Không giống trong nguyên tác sống chung nhà với Kiba Mikoto.

Ở trường học, Arashi đang gục xuống bàn ngủ say giấc thì Mikoto đi tới dùng nấm đấm nện thẳng vào đầu hắn khiến hắn bừng tỉnh.

- Ai da, Mikoto ngươi không thể nhẹ tay với ta sao?(Mikami Arashi)

- Hừ.(Kiba Mikoto)

Do hai người Arashi với Mikoto không có sống chung nhà nhiều năm nên không có thâm hậu tình cảm, hai người lẫn nhau chỉ là bạn bè, Mikoto chỉ hơi chiếu cố Arashi vì hắn là bạn thanh mai trúc mã thôi.

- Chúng ta đi thôi.

- Ừm.(Kiba Mikoto)

Arashi nhìn thấy Mikoto không có quan tâm tới hắn liền siết chặt nấm đấm, hắn ánh mắt nhìn chăm chú vào bóng lưng Ryu với Mikoto đi xa. Hai người Ryu và Mikoto sóng vai nhau như một đôi trai tài gái sắc làm bao nhiêu thiếu niên và thiếu nữ nhìn thấy ghen tỵ không thôi, nguyên bản Ryu không muốn tới trường nhưng Mikoto cú nũng nịu đòi hắn tới trường nên cậu đành đồng ý. Hên sao, Mami cũng học trong trường nên Ryu nhờ cô làm giả giấy tờ để cậu nhập học. Nanami gia có đường riêng nên khi Ryu nhờ vả thì Mami không có chối từ.

Trên đường đi, Mikoto vui vẻ trong lòng không biết cố ý hay vô tình đi sát vào người Ryu hơn nhưng gương mặt lại quay đi chỗ khác. Dưới sự chứng kiến của học sinh trong trường, Ryu lái xe môto phóng ra khỏi trường mà phía sau Mikoto ôm lấy đằng sau trước sự hâm mộ của mọi người.

- Về nhà rồi, cậu định ôm tới bao lâu?

- Còn không phải tại ngươi chạy nhanh ư, ai mà thèm ôm chứ.(Kiba Mikoto)

Ryu lắc đầu thở dài liền dẫn xe vào nhà còn nàng thì khóa cửa bên ngoài xong cũng vào theo.

- Tớ đi tắm trước đâ.(Kiba Mikoto)

Ryu được Masamune an bài công việc của một bác sĩ thực tập tại Mochizuki General Hospital nhằm che mắt mọi người, Ryu chọn việc thành bác sĩ thực tập tại Mochizuki General Hospital nhưng lại ở cùng nhà với Mikoto và Sayo. Cuộc sống của hắn ở chung nhà với Mikoto và Sayo được phát phúc lợi rất nhiều, vài lần hắn nhìn thấy thân hình tuyệt đẹp không mảnh vải của Sayo và Mikoto.

Sayo đối việc hắn nhìn thấy không để ý cho lắm có vài lần còn trêu ghẹo xém lắm hắn nhịn không được ăn luôn nàng còn Mikoto bị hắn nhìn thấy vài lần không có thèn thùng như hắn nghĩ mà là chửi vài câu rồi cứ thể để hắn nhìn mà mặc đồ vào.

Ryu khi có nhiệm vụ đều thực hiện cùng các thành viên khác trong Black Label, nhiệm vụ đầu tiên hắn thực hiện một mình là vì muốn gây nên sự tò mò cũng như chú ý của các thành viên mỹ nữ trong Black Label.

Ryu canh thời gian vừa vặn liền bước vào trong phòng tắm và thấy được cảnh xuân đập vào mắt, thân hình đầy dặn xinh đẹp của Mikoto hiện rõ từng chi tiết cùng với những giọt nước lăn dài xuống thân thể ấy.

- Nhìn đủ chưa? Nhanh tắm rữa sau đó nấu cơm ăn.(Kiba Mikoto)

Mikoto thấy Ryu nhìn thân hình đầy dặn của mình như vậy trong lòng có điểm vui mừng nhưng ngoài mặt thì không lạnh không nhạt cứ thể mặc đồ vào trước mặt hắn rồi đi ra.

- Hitsugi tỷ có bảo hôm nay có ca làm việc chăm sóc một thiếu nữ nên không quay về ăn được nên bảo cả hai ăn trước đi, đừng đợi nàng.(Kiba Mikoto)

Mikoto xem một lúc thì quay ra nhìn hắn chăm chú nấu ăn nhìn mà si mê không thôi sau đó tỉnh táo lại. Cả hai vui vẻ ăn với nhau rồi dẹp dòn rửa chén sau đó ra cùng ngôi xem tivi.