Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1162: Tổ chức Black Label



- Hân hạnh được làm quen.

- Đúng là thiếu niên anh tuấn.(Sagiri Yoko)

Kiba Mikoto nghe được giọng Ryu cực kỳ quen thuộc liền nhớ lại sau đó đột nhiên đứng bật dậy khiến mọi người nhìn sang.

- Không có gì.(Kiba Mikoto)

Masamune ngạc nhiên khi trong phòng 5 vị mỹ nữ đều không có tò mò hay thắc mắc về việc hắn giới thiệu Ryu gia nhập vào Black Label.

- Mọi người không lo lắng hay nghi ngờ về hắn sao?(Mochizuki Masamune)

- Nếu người là do chính bác sĩ Mochizuki chọn chắc chắn là người đang tinh cậy vì thế chúng tôi tinh tưởng hắn ta cũng như tinh tưởng ngài vậy.(Sagiri Yoko)

- Thế chúng ta chào đón thành viên mới nào.(Mochizuki Masamune)

Masamune mỉm cười rồi vỗ tay dẫn động mọi người khiến tất cả họ cũng vỗ tay theo.

- Chào mừng cậu tới tổ chức, ta là Sagiri Yuko.(Sagiri Yuko)

- Cùng hợp tác vui vẻ, có anh thêm vào thì chúng ta càng có thể diệt trừ nhiều khối u của xã hội.(Nashida Oriha)

- Cố gắng nhé công sự tương lai, dù đã biết nhau trước nhưng vẫn giới thiệu lại, ta là Hitsugi Sayo.(Hitsugi Sayo)

Ryu mỉm cười chào hỏi từng người một, cậu đặt thứ được cuốn trong băng vải lên bàn.

- Ryu-kun, dù biết cậu có thực lực nhưng vẫn nói ra sở trường của cậu đễ dễ sắp xếp vị trí.(Mochizuki Masamune)

- Sở trưởng của tôi là kiếm và súng nhưng vẫn ưu thế dùng kiếm để chém đối phương hơn.

- Thứ cậu đặt lên bàn hẵn là kiếm nhỉ? Nhìn độ dày của nó chắc là hai thanh.(Mochizuki Masamune)

Ryu gật đầu không có che dấu, cậu tháo lớp băng vải để lộ song kiếm nằm ở trên bàn, cậu thuần thục đeo nó lên vai mình.

- Sử dụng song kiếm sao? Không biết cậu lợi hại thế nào?(Sagiri Yuko)

- Sao chúng ta không làm một trận giao hữu đi.(Nashida Oriha)

Mọi người tới một căn phòng to lớn và bí mật ở dưới bệnh viện vô cùng lúc này có một nhóm người ở đây. Và ở giữa sân đứng là Ryu cùng Yuko.

- Xin chỉ giáo.(Sagiri Yuko)

- Vì công bằng nên tôi chỉ dùng đơn kiếm để đấu.

- Cậu đang xem thường tôi sao? Nếu cậu không dùng toàn lực thì thua là cậu đấy.(Sagiri Yuko)

- Yên tâm, bản thân tôi rất mạnh.

Sagiri Yuko mái tóc liền buông xõa ra sau lưng lấp tức biến thành màu trăng vô cùng độc đáo lên lao tới tấn công. Ryu đứng yên bất động không có phản ứng trước việc Yuko dẫn đầu làm khó dễ.

- Sao anh ấy lại đứng yên mà không động?(Hitsugi Sayo)

- So về kiếm thuật thì Sagiri tỷ thua Ryu một bậc.(Kiba Mikoto)

Khang

Sagiri lao tới dùng kiếm xuống vô cùng đáng sợ nhưng Ryu lại vô cùng bình tĩnh dùng kiếm đỡ lấy, dùng sức nhẹ đẩy kiếm lệch sang một bên. Sagiri ngạc nhiên một cái liền mũi kiếm đâm tới không hề dò dự làm mọi người bên kinh ngạc.

- Sagiri tỷ đang làm gì vậy?(Kiba Mikoto)

- Bình tĩnh Mikoto, nàng biết bản thân đang làm gì mà, chúng ta cứ theo dõi trận đấu là được, nhìn Ryu chẳng có chút lo lắng nào cả.(Mochizuki Masamune)

Lúc này, Sagiri Yuko vô cùng hưng phấn vì cô biết Ryu là một Kiếm Sư rất mạnh nên không do dự mà dùng sát chiêu. Ngay khi mũi kiếm sắp đâm tới thì Ryucũng động nhẹ nhàng chuyển kiếm sang tay trái thực hiện chém ngang qua vào giữa thân kiếm của nó hất nó ngược lên làm Sagiri ngạc nhiên lẫn hưng phấn, cô dùng một tay chống đất dùng một chân thon dài đá vào trước ngực hắn. Ryu nhẹ nhàng dùng tay phải cầm lấy chân Sagiri một cái rồi dùng tay trái ấn nhẹ hất bay làm cho Sagiri phải dùng một tay chống đất lần nữa lộn ngược đứng lên.

- Ta phải nghiêm túc, cậu cẩn thận.(Sagiri Yuko)

- Cứ việc bơi vào đây.

Sagiri lúc này vô cùng vui vẻ khí thế cầm kiếm hoàn toàn khác hẳn. Lần này, cô nàng lao tới chém xuống với khí thế hoàn toàn khác hẳn lúc nãy, Ryu khẽ nhếch mắt lên một cái vẫn mỉm cười. Sagiri Yuko vung kiếm chém tới nhưng giữa đường đảo sang chém ngang nhằm làm hoa mắt Ryu nhưng không qua mắt được Ryu. Cậu thân kinh bách chiến nên chỉ liếc mắt đã nhận ra Sagiri Yuko dùng dư chiêu.

Ryu làm ra một động tác mà ai nấy đều bất ngờ, tay trái của cậu dùng đầu ngón tay kẹp lấy lưỡi kiếm đang bổ tới mà tay phải cầm kiếm đã gác ở trên cổ Sagiri Yuko.

- Ta thua.(Sagiri Yuko)

Mọi người giật mình khi Ryu có thể tay không tiếp kiếm của Sagiri Yuko, Kiba Mikoto nhẹ nhàng thở ra một hơi.

- Trận chiến đặc sắc lắm.(Mochizuki Masamune)

- Tốt lắm, tới phiên ta.(Hitsugi Sayo)

Hitsugi Sayo nhìn thấy trận đấu giữa Ryu và Yuko thì trong người nhiệt huyết sôi trào, Sagiri Yuko cầm lấy kiếm của mình quay về để cho Hitsugi ra sân. Lúc này, Hitsugi Sayo đã đeo chiếc mặt nạ quỷ với hai bao tay sắc của mình vô cùng đáng sợ khí thế của vô cùng bạo lực và khát máu không giống như Hitsugi dịu dàng đáng yêu như hôm qua thấy.

- Cẩn thận rồi.(Hitsugi Sayo)

- Hắn sở hữu thể chất biến mất nên mọi sự bất cẩn là ăn thiệt thòi.(Kiba Mikoto)

Mikoto lúc này lên tiếng nhắc nhở làm mọi người mỉm cười. Sagiri lúc này vô cùng tập chung quan sát muốn xem trình độ kiếm thuật của hắn mạnh thế nào khi đối đầu với Hitsugi. Hitsugi cũng động hai tay nắm chặt thành quyền đánh tới với khí thế vô cùng mạnh mẽ nhưng hành động tiếp theo của Ryu làm mọi người nhìn mà trợn tròn mắt.

Ryu tra kiếm vào vỏ ở sau lưng, bàn tay nấm lại thành quyền oanh ra thẳng về phía nấm đấm của Hitsugi. Mọi người thấy hành động của Ryu là điên rồi, tại đây ai cũng biết Hitsugi Sayo sức mạnh thể chất rất đáng sợ, không phải ai cũng dám trực diện với nàng. Người ngạc nhiên nhất là Hitsugi Sayo khi thấy Ryu dùng nấm đấm chạy thẳng mình mà tới liền hưng phấn.

Bành

Ryu và Hitsugi nấm đấm đụng vào nhau nhưng ngoài ý liệu của mọi người là Ryu không có bị đẩy lui mà ngược lại là Hitsugi Sayo bị đẩy lui, Ryu vẫn đứng yên bất động duy trì tư thế ra quyền.

- Thật không ngờ sức mạnh thể chất của hắn lại mạnh hơn Hitsugi.(Fiona)

- Không, cậu ta nhỉnh hơn Hitsugi mà đó chưa phải toàn lực.(Masamune)

- Tốt, vậy thì ta dùng toàn lực.(Hitsugi)

- Tới đây.

Hitsugi Sayo lúc này vô cùng hưng phấn khi phát hiện Ryu sức mạnh thể chất ngang hoặc hơn mình liền toàn thần dùng sức lao tới tấn công. Hitsugi Sayo lao tới Ryu với tốc độ rất nhanh, Ryu đứng yên nhưng ánh mắt vẫn nhìn theo hình bóng Hitsugi Sayo di chuyển. Khi Hitsugi Sayo gần sát tới Ryu thì cậu mới có di động, chỉ thấy cậu hơi nghiêng đầu đã né được cú đấm của Hitsugi sau đó bàn chân đá thẳng vào bụng cô đồng thời tay vươn ra quật Hitsugi xuống đất.

- Người tiếp theo.

Masamune lúc này không biết nói thể nào nên lời lúc này, phải biết rằng Ryu hạ hai đội viên gần như mạnh nhất của họ vô cùng dễ dàng hỏi sao ông không kinh hãi cho được.

- Tiếp theo tới lượt ta, lần trước vẫn chưa kiến thức chiêu thức của cậu.(Oriha)

- Mỹ nữ ngân hà sẽ dùng những màn trình diễn đặc sắc đầy nghệ thuật nổ tung nên ngươi cẩn thận nha.(Oriha)

Ryu chỉ mỉm cười ra hiệu cho Oriha nhào vô, Oriha không khách khí lấy ra hai con gấu bông ném về phía hắn. Ryu có dự cảm bất thường liền bật lùi về sau, quả nhiên khi cậu lùi về thì hai con gấu bông do Oriha ném ra bạo liệt. Oriha nhân lúc vụ nổ tạo nên khói bụi moi ra khẩu bazooka nhắm thẳng về phía Ryu mà nã pháo.

- Trẻ con mà chơi bazooka là hư lắm đấy.

Ryu đưa tay nắm Vẫn Thiên Kiếm ở phía sau lưng đưa về ngang hông, thân hình cậu như quỷ dị biến mất, khi xuất hiện thì Vẫn Thiên Kiếm đã giơ lên cao mà đầu tên lửa bị cậu chém làm đôi.

- Trẻ hư phải được dạy dỗ.

- Á, đáng sợ quá đi.(Oriha)

Oriha lè lưỡi mà ném ra hai viên kẹo dẽo ở trước đất, Ryu không có bất cẩn mà vung Vẫn Thiên Kiếm chém ra kiếm khí, kiếm khí tiếp xúc với hai viên kẹo dẽo liền bạo liệt.

Bốp

- Á!(Oriha)

Trong sương khói một âm thanh của một âm thanh vô cùng vui tai khác vang lên cũng theo sau một âm thanh của môt thiếu nữ kêu lên trong sự sợ hãi và ngạc nhiên.

- Ta phải điều giáo trẻ hư như cô.

Bốp

- Á… ta không có…(Oriha)

Bốp

- Á… ta biết sai rồi…(Oriha)

Sau khi khói xám tan ra thì hình ảnh Ryu đang ngồi trên một cái ghế cùng Oriha đặt ngang hông, lúc này hắn dùng một tay đánh vào kiều đồn đầy đặn của Oriha không chút lưu tình. Oriha thì đỏ mắt la hét không thôi, đây lần đầu tiên có người đánh vào nơi đó của nàng mà còn trước mặt mọi người nữa vô cùng ngượng ngùng không thôi. Lúc này nhìn họ đang quan sát thì hắn đàng tiếc nuối thả nàng ra với gương mặt giả vở hung ác.

- Hứ… đau quá. HuHuHu.(Oriha)

- Cả Oriha bị hạ không chút khó khăn.(Sagiri Yuko)

- Bác sĩ à, ngài tìm về cho chúng ta đội viên khá đáng gờm đó.(Hitsugi Sayo)

- Vậy tiếp theo tới ta vậy, lần này ta dùng súng nhắm nên chúng…(Tsurugi Miki)

- Chúng ta so tài xem ai hạ gục nhiều mục tiêu nhất đi.

- Không lẽ ngươi tinh thông hết kỹ năng chiến đầu hay sao mà cái gì cũng biết thế?(Tsurugi Miki)

Ryu giang tay nhúng vai biểu thị mình vô lời. Không lâu, hắn cùng Tsurugi Miki đều cầm súng trong tay bắt đầu xạ kích, làm cho mọi người giật mình không thôi là chỉ cần bia ngắm xuất hiện là cố tiếng súng vang lên cùng bia ngắm bị bắn trúng, thậm chí bắn viên đạn theo đường cong là điều không thể đối với con người được Ryu trình diễn hoàn mỹ, Tsuguri chỉ kịp nhắm tới mục tiêu thì nó đã bị hạ.

Cuối cùng, Ryu thi rượt bắt với Kiba Mikoto, nàng sẽ dùng môto của mình chạy trước mà chỉ cần chặn trước đường coi như là hắn thắng.

- Ta bắt đầu, ngươi chuẩn bị đuổi theo.(Kiba Mikoto)

Mikoto lúc này mặc trên người đồng phục học sinh ngồi trên xe moto vô cùng hấp dẫn đầy mị lực, theo xe được lên ga thì nàng liền phóng đi với một tộc cực nhanh sau đó bẻ của một ngã tư chạy đi.

- Tôi cũng xuất phát đây.

Ryu lần nữa hành động nằm ngoài dự tính của mọi người, cậu hóa thành một hắc ảnh biến mất ở trong con hẻm mà không có lên moto được Fiona chuẩn bị sẵn. Mikoto lúc này chạy rất nhanh vượt qua rất nhiều khu vực đang chạy rất với gương mặt tự tin rằng hắn sẽ không bắt được nàng. Chỉ là khi nàng vừa bẻ của ở ngã tư tiếp theo thì khiếp sợ nhìn thấy Ryu đứng đó mỉm cười nhìn nàng, Mikoto là kinh hãi theo bản năng bóp thắng xe lại.

Biến cố xảy ra khi chiếc xe liền mất thăng bằng hất bay nàng ra ngoài, nó lao tới một góc đường đụng vào đó ngã xuống bốc khói. Về phần Kiba Mikoto đang bay ra ngoài sắp bị đụng trúng một cây cột điện gần đó với gương mặt ngơ ngác. Có điều, Kiba Mikoto không có cảm giác đau nên mở mắt ra thấy mình đang được Ryu ôm vào lòng mà Ryu lại thay nàng đỡ lấy cú va chạm.

- Ngươi không sao chứ?(Kiba Mikoto)

- Không sao, vẫn tốt chán.

Ryu vô cùng thoái mái ôm lấy nàng cảm nhận đôi song nhũ đầy đặn kia lòng hô thoái mái không thôi. Mikoto lúc này cảm nhận hơi ấm và cảm giác ôm áp quen thuộc này giống như mười năm trước khi nàng bị tai nạn có một thiếu niên đã xuất hiện ôm lấy chạy đến bệnh viện cấp cứu.

‘Cảm giác thật giống lúc đó.’ Kiba Mikoto nghĩ trong lòng

- Sao vậy?

- Không có gì, đã phân ra thắng bại thì chúng ta trở về thôi.(Kiba Mikoto)

Ryu phát hiện người dân hiếu kỳ bu lại càng đông liền dựng moto lên leo lên xe đồng thời ra hiệu Kiba Mikoto lên xe, cô khẽ dựa lên hai tay ôm eo của hắn, nàng lúc này lại cảm giác quen thuộc lúc đó liền nhắm mắt thưởng thụ.

- Uy, Mikoto còn ôm người ta đến khi nào?(Oriha)

Không lâu sau thì Ryu cũng chạy xe dừng trước mặt mọi người và nhìn thấy Mikoto còn ôm hắn phía sau thì Oriha liền mở miệng trêu ghẹo.

- Không phải như mọi người nghĩ đâu.(Kiba Mikoto)

Mọi người hướng Kiba Mikoto ném tới ánh mắt ta hiểu nhưng trong lòng mấy vị mỹ nữ phức tạp không thôi.

Tít Tít

Điện thoại Fiona vang lên hấp dẫn ánh mắt của mọi người.

- Là Black Eye của bác sĩ, khối u lần trước chúng ta để nó chạy thoát.(Fiona)

- Fiona, địa điểm ở đâu vậy?

Masamune định kêu mọi người chuẩn bị cho nhiệm vụ thì Ryu lên tiếng cắt đứt.

- Ở phía tây thành phố một khu xưởng bỏ hoang bằng dầu mỏ cách đây 50 dặm.(Fiona)

- Hiểu rồi. Hôm nay gia nhập tổ chức vậy thì nhiệm vụ này cứ để ta làm một mình coi như ghi thành tích với mọi người vậy, mượn xe nhé Mikoto.

Ryu không chờ mọi người phản ứng đã rú ga vọt đi.