Hai Thai Năm Bảo: Tổng Tài Bẫy Được Vợ Ngoan

Chương 1483



Mộ Ngọc My nói: “Ông nội, người xưa đã có câu, chuyện xấu trong nhà không thể truyền ra ngoài. Chuyện này không nên kinh động đến người ngoài. Nếu như đã tìm được nhẫn ngọc bích rồi, con sẽ mau chóng điều tra ra đây là chuyện gì, chỉ bảng chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ, chuyện nhỏ coi như không có.”

Bạc Tuấn Phong cười khẩy một tiếng: “Chỉ là một người giúp việc, đâu đến mức thổi phồng thành ‘chuyện xấu trong nhà” chứ?”

Mộ Ngọc My khẽ cản môi, nghỉ ngờ nhìn về phía Bạc Tuấn Phong.

Cô ta luôn có cảm giác Bạc Tuấn Phong đã phát giác ra ẩn tình bên trong chuyện này từ lâu rồi không?

Hoặc là đã lường trước việc cô ta tính kế đổ oan Vân Giai Kỳ từ lâu, vậy nên cố ý nhằm vào cô ta, muốn cô ta lúng túng khó x Mộ Ngọc My lại trừng mắt nhìn Cẩm Di, đột nhiên bày vẻ mặt nghiêm túc ra lệnh cho bà ta: “Còn không mau nhận lỗi? Cô nói rõ ràng ngay thì cụ ông còn xem xét tình cảm trước kia nhân nhượng cho qua chuyện, bằng không sẽ bắt cô đến sở cảnh sát, đến lúc đó xem kết cục của cô thế nào?

Thành tích của con gái cô nổi trội như vậy, tương lai chắc chắn sẽ rất rộng mở, dù sao cô cũng không muốn chuyện xấu của cô bị lộ ra, dính dáng đến pháp luật rồi làm liên lụy tới cả đời con gái cô chứ?”

Cẩm Di hoàn toàn sợ hãi, hóa đá tại chỗ rồi.

Bà ta không ngờ tới hậu quả của chuyện này nghiêm trọng như thế.

Mộ Ngọc My lại nói: “Tôi biết con gái cô đi học cần tiếp gấp, chuyện.

này đáng nhẽ cô có thể nói với tôi, cô ở nhà họ Bạc nhiều năm như vậy nhà họ Bạc cũng không bạc đãi cô, nếu như cô thật sự có nỗi khổ tâm, ông chủ cũng sẽ giúp đỡ cô, nhưng cô lại dùng loại thủ đoạn này, thật sự khiến người ta thất vọng r Bạc Ngạn Thiên nhìn Mộ Ngọc My một cái Mặc dù ông ta đã lớn tuổi rồi, thỉnh thoảng cũng hồ đồ, nhưng thường trong loại chuyện này thì ông ta rất bình tĩnh.

Ông ta có hai phòng bà chủ.

Năm đó, hai phòng một lớn một nhỏ, hai bà vợ tranh đấu gay gắt ở nhà họ Bạc và cũng làm những chuyện đáng lên án.

Bạc Ngạn Thiên tất nhiên sẽ biết tại sao Mộ Ngọc My đột nhiên trở nên kích động và buộc Cấm Di nhận tội chứ.

Dĩ nhiên ông ta có thể đoán ra chuyện này có liên quan đến Mộ Ngọc My.

Một câu “Chuyện xấu trong nhà không thể truyền ra ngoài” mà cô ta nói đã làm bại lộ mánh khóe của cô ta.

Rốt cuộc Mộ Ngọc My còn trẻ nên vẫn làm việc gì cũng chưa thực thấu đáo, đúng là gừng càng già càng cay, chỉ trong thoáng chốc ông ta đã nghĩ thông suốt chuyện này.

Mộ Ngọc My đang giải vây cho mình!

Nếu cảnh sát tới thật, tra ra cô ta làm chuyện này thì đúng là khiến người ta chê cười nhà họ Bạc!

Bạc Ngạn Thiên cau mày, ông ta hít một hơi thật sâu rồi bỗng nhiên thở dài một tiếng.

“Cẩm Di, nếu như con gái của cô thật sự muốn đi học nhưng vì kinh tế khó khăn thì cô cứ nói với tôi. Cô ở nhà họ Bạc nhiều năm như vậy, dù sao tôi cũng sẽ không đối xử tệ với cô, nhưng cô dùng thủ đoạn này quả thật là khiến tôi thất vọng”

Vừa nói, ông ta ý tứ sau xa mà nhìn Mộ Ngọc My, rồi lại nói với Cẩm Di: “Nếu như cô thừa nhận, tôi sẽ nể mặt cô để cô rời khỏi đây! Sau này, nhà họ Bạc không giữ nối loại người tay chân không sạch sẽ như cô”

Mộ Ngọc My nghe vậy, cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm trong lòng: “Ông chủ đã nói như vậy, Cấm Di, cô còn không mau thành thật đi?”

Cẩm Di nghe xong nước mắt rơi như mưa.

Trong lòng bà ta có ngàn lần oan ức, cũng có ngàn lần ân hận Nếu như không phải là vì lòng tham không đáy, từ những lợi ích nhỏ mà Mộ Ngọc My cho bà ta, làm sao bà ta có thể làm ra chuyện hồ đồ này?