Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1950



Chương 1950

“Cái gì, anh thật không biết xấu hổ.” Tống Dung Đức không nhịn được nữa mà chửi bới, “Hai người họ yêu nhau như vậy, rõ ràng là anh châm ngòi kỳ gián, làm người thứ ba, còn nói là anh thích người ta, anh chỉ đang lợi dụng cô ấy.”

“Không sai.” Hoắc Anh Tuấn tràn đầy sự khinh thường, “Rõ ràng là anh có vấn đề về nhân cách, đừng đổ lỗi cho những người phụ nữ khác, tôi muốn nói, gặp phải anh thì Khương Tuyết Nhu chính là người xui xẻo tám kiếp.”

Lương Duy Phong, anh lợi dụng tôi để làm tổn thương con gái tôi, tôi sẽ không bỏ qua cho anh.” Khương Tụng đột nhiên đi tới, sau một cái liếc mắt lạnh lùng nhìn Lương Duy Phong, cô quay sang  nói với Tống Nguyên: “Tôi sẽ đưa người này đi.”

Tống Nguyên khẽ cười, “Thương phu nhân, đương nhiên là không có vấn đề gì. Thương tiên sinh đã nói hết cho tôi nghe chuyện của phu nhân rồi. Lương Duy Phong, Khương Kiều Nhân và Khương Thái Vũ mấy người có dính líu đến vụ án lừa đảo này cũng đang cùng nhau định lừa đảo vụ án, cảnh sát cũng dự định bắt những người này đi. Ngoài ra, Lương Duy Phong cũng bị nghi ngờ đồng mưu tạo phản với Mạnh Quốc Xuyên, nếu phu nhân không mở miệng thì anh ta có thể sẽ phải ngồi tù cả đời hoặc bị xử bắn.”

“Bỏ tù hay bắn chết anh ta cũng là quá dễ dãi.” Thương Dục Thiên nhẹ giọng nói.

“Được.” Tống Nguyên liếc nhìn Lương Duy Phong bằng ánh mắt chết chóc. “Chúc mừng Lương tổng, tôi tin rằng kết cục cuối cùng của anh so với Mạnh Quốc Xuyên sẽ thê thảm hơn.”

Lương Duy Phong kinh hãi ngồi bệt xuống đất.

Một số hình phạt của Thương gia, lúc trước anh cũng đã từng nghe nói qua.

Chỉ là lúc đó anh vì quyền lợi mà đầu óc choáng váng.

“Không, không …” Anh run rẩy gầm lên, “Các người không thể đối xử với tôi như vậy, tôi là chồng của Khương Tuyết Nhu, cô ấy là vợ hợp pháp của tôi, thả tôi ra, chỉ cần để cho tôi đi, tôi sẽ ly hôn với cô ấy ngay lập tức, dù tôi không có gì cả.”

Khương Tụng tức giận run lên, bà không ngờ lúc này anh ta còn đang uy hiếp bà, bà hận không thể trực tiếprút súng bắn chết anh ta.

Thương Dục Thiên nhận ra cảm xúc của ba lợi bắt đầu mất kiểm soát.

nhanh chóng đè lên vai cô, “Tụng Tụng, đừng lo lắng, chỉ cần anh ta trở thành người chết về mặt pháp lý, thì hôn nhân của anh ta sẽ không được tính đến.”

“Không sai” Thương Mỗ cười tinh nghịch “Từ hôm nay, trên đời này sẽ

không còn Lương Duy Phong này nữa, từ nay về sau chỉ là một con chó trong chuồng của Thương gia.

Trong quá khứ anh đã làm gì tôi, tôi sẽ cho anh gấp ngàn vạn lần.”

Lương Duy Phong đã hiểu.

Anh sợ hãi muốn chạy trốn, nhưng Hoắc Anh Tuấn lại bắn thẳng vào đùi anh.

Lương Duy Phong “phịch” một cái rồi ngã xuống đất, ngay sau đó vệ sĩ của Thương Gia đã kéo anh ấy xuống.

Trên đường đi, chỉ có thể nghe thấy tiếng rên rỉ cuồng loạn của anh và đầy vết máu trên mặt đất.

Mọi người chỉ thấy da đầu tê dại khi xem cảnh đó.

Không ai có thể quên, vừa rồi, bọn họ đã vô cùng cố gắng lấy lòng Lương Duy Phong.

Trong nháy mắt, Lương Duy Phong cao ngạo này đã bị lôi đi như một con chó chết.