Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1723



Chương 1723

“Quả nhiên trong văn phòng có một cô gái, ngay chỗ này đây,..Hoắc Anh

Tuấn ôm cô hôn nhẹ.

Khương Tuyết Nhu đột nhiên lộ ra vẻ xấu hổ, đẩy anh ra một cái, “Thôi đi anh không sợ hổ cái trong nhà anh sẽ biết sao.”

“Con hổ cái đó hả em?” Hoắc Anh Tuấn siết chặt khuôn mặt của cô,”Dưới giường cũng có hổ, trên giường cũng có con hổ.”

“Lưu manh.” Khương Tuyết Nhu ngẩn ra, đem hộp cơm đưa tới, “Ăn cơm đi.”

“Cảm ơn bà xã, cùng nhau ăn cơm đi.” Hoắc Anh Tuấn vừa mở nắp, bên ngoài đột nhiên có tiếng bảo vệ vang lên.

“Dừng lại, không được vào, đây là văn phòng chủ tịch.”

“Tránh ra, nơi này bây giờ chúng tôi muốn vào thì vào.”

Với tiếng hét kiêu ngạo, cánh cửa văn phòng được che kín một nửa bị đá tung ra.

Đầu tiên bước vào làhai tên vệ sĩ da đen, trông có vẻ cao to và hung tợn, sau khi hai người đứng ở cửa, Khương Kiều Nhân mặc váy đỏ, đeo kính râm, đội mũ, mang theo một chiếc túi nhỏ, kiêu ngạo bước vào.

Phía sau cô còn có một người đàn ông ngoại quốc trung niên, mặc vest đen, được mua trung tâm mua sắm rất có khí chất.

“Khương Kiều Nhân, cô bị bệnh sao? Có biết đây là đầu không mà muốn vào là vào.” Khương Tuyết Nhu lập tức đứng dậy khỏi đùi của Hoắc Anh Tuấn.

Sự xuất hiện phô trương như vậy của Khương Kiều Nhân khiến cô có dự cảm không hay.

Hoắc Anh Tuấn cũng có dự cảm giống như cô, vẻ mặt nghiêm nghị lại trầm mặc hơn rất nhiều, ánh mắt nhanh chóng nhìn thoáng qua bên Khương Kiều Nhân, người đàn ông ngoại lai phía sau Khương Kiều Nhân có một khuôn mặt quen thuộc.

Anh từ trước đến nay đều có trí nhớ rất tốt, lập tức nhớ ra, trong con ngươi lóe ra vẻ kinh ngạc cùng thẫn thờ.

“Xem ra anh đến đây là đã có chuẩn bị.” Hoắc Anh Tuấn nhíu chặt mày, ánh mắt thâm thúy.

“Xem ra Hoắc Anh Tuấn đã nhận ra tôi.” Người đàn ông trung niên cười nói, “Vậy thì chính thức giới thiệu lại tôi tên là Zoller Grey Sen.”

Khương Kiều Nhân cười đắc thắng khi nhìn thấy sắc mặt khó coi của HoắcAnh Tuấn, “Khương Tuyết Nhu, đồ ngốc này để tôi giới thiệu cho cô biết, đây là Zoller chuyên gia M&A hàng đầu thế giới. Với sự trợ giúp của đội ngũ ngài Zoller, chúng tôi đã mua lại 50% cổ phần của tập đoàn Hoắc Thị.”

Đầu óc Khương Tuyết Nhu quay cuồng, cô không hiểu rõ chuyện tài chính lắm, nghe xong có chút mờ mịt. “Chuyện này là không thể, làm sao cổ đông của Hoắc Thị lại bán cổ phần cho cô.”

Và đối với một sự kiện lớn như vậy, Hoắc Anh Tuấn không thể không biết được một chút thông tin nào.

“Bởi vì bọn họ cố ý muốn thu mua cổ phần.” Tay Hoắc Anh Tuấn đè lên vai Khương Tuyết Nhu, rất nặng, giống như anh đang cố gắng kiềm chế tức giận ở trong lòng.

Khương Tuyết Nhu nhìn lại anh, Hoắc Anh Tuấn bề ngoài thì bình tĩnh, nhưng dưới mắt đã trào dâng một cơn sóng tức giận vô tận.

Cô đột nhiên cảm thấy có lỗi với anh, Hoắc Thị là công sức của anh, đều là của Hoắc gia, Hoắc Thị khó khăn lắm mới có thể vượt qua khó khăn khi bị điều tra, nhưng giờ thì Khương Kiều Nhân nắm phân nửa cổ phần của Hoắc Thị.

“Cô không cần quan tâm việc tôi mua nó như thế nào, dù sao thân phận hiện tại của tôi cũng ngang hàng với cô ở Hoắc Thị, tại sao tôi không có tư cách đến phòng làm việc, thậm chí….”