Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 3062: Được coi là bất khả chiến bại!  



“Đúng là một cô gái ngốc", Tô Minh có chút đau lòng cùng cảm động, anh nhẹ giọng nói, cánh tay đang ôm chặt lấy cô kia tuôn ra lực sinh mệnh và khí tức tiên nguyên vô tận rót vào trong cơ thể của Ngư Dung Băng.



Lập tức Ngư Dung Băng vốn đang thoi thóp một hơi giống như vùng đất khô cằn bất ngờ gặp cơn mưa xuân.



Cơ thể vốn sắp mất đi sự sống lại phục hồi nhanh chóng. Ngay cả tuổi thọ, tinh huyết... bị đốt cháy trước đó cũng đang cấp tốc khôi phục.



Advertisement

Như một phép màu.



“Hả?” Hai mắt chủ nhân Không Gian sáng rực: ““Rất thú vị”.



Dứt lời liền không kìm được mà phất tay.



Trong chớp mắt, hàng trăm triệu tầng không gian lại một lần nữa tăng tốc, biến hóa kỳ ảo, một lần nữa ngưng tụ thành dòng thác lũ càng mạnh hơn, to lớn và thuần khiết hơn không ngừng lao thẳng về phía hai người Tô Minh và Ngư Dung Băng.



"Tô Minh, mau... mau chạy đi...", Ngư Dung Băng vừa bình phục được một phần thương tích, thấy cảnh này sắc mặt liền biến đổi, một tay gắt gao tóm chặt lấy cánh tay của Tô Minh.



Vừa rồi cô đã được trải nghiệm sự khủng bố từ thần thông không gian của vị Chủ nhân Không Gian kia, lúc này chiêu thức đó lại được thi triển một lần nữa, không những vậy uy thế rõ ràng càng mạnh mẽ hơn, cô không dám tưởng tượng hậu quả sẽ còn tàn nhẫn hơn bao nhiêu.



Cô có thể chấp nhận cảnh bản thân hấp hối, chấp nhận một cái chết thảm nhưng cô thà chết cũng không muốn nhìn thấy người đàn ông trong tim mình bị vô số lớp không gian nghiền nát, đè bẹp thành mảnh vụn, thà chết cũng không muốn anh phải nhận cái chết thảm thương ngay trước mắt mình.



"Yên tâm, người đàn ông của em rất lợi hại", nói đoạn Tô Minh nhấc tay khẽ véo khuôn mặt nhỏ đã lạnh lẽo của Ngư Dung Băng.



Cùng lúc đó.



Tới rồi.



Sự trấn áp tới cực hạn của hàng tỷ tầng không gian ập tới.



Vững vàng kiên cố, toàn bộ đều bổ nhào về phía Tô Minh.



Anh giống như hoá thành một tấm bia sống.



"Còn không bằng Ngư Dung Băng", chủ nhân Không Gian thầm khinh bỉ một câu, Ngư Dung Băng còn biết vùng vẫy, mà Tô Minh dường như chỉ đành chấp nhận số phận, đúng là nực cười!



Tuy nhiên.



Sự nhạo báng của hắn ta còn chưa kéo dài tới thời gian nửa nhịp thở.



Liền dừng lại.



Chủ nhân Không Gian im lặng.



Khí tức như một vị ma thần với nụ cười thường trực trên môi, sự tự tin mờ nhạt, điều khiển tất cả như đã định liệu trước cùng tư thái hơn người của hắn ta trong giây lát liền ngưng trệ lại.



Sao có thể như vậy?



Hắn không hề lưu tình tung ra thần thông không gian, toàn lực dồn sức lên người Tô Minh, lại… lại không có kết quả như mong muốn, Tô Minh chẳng hề xê dịch? Khuôn mặt và khí tức đều không biến hóa? Xem ra chỉ giống như gió xuân mềm mại lướt qua người anh?



Đùa gì vậy?



Tâm thái của chủ nhân Không Gian gần như sụp đổ.



Sau khi kết thúc bế quan, hắn quả thực đã bước vào cảnh giới Nguyên Vô Cực, được coi là bất khả chiến bại!

Cũng nên thực sự vô địch, quét sạch mọi thứ, suy cho cùng, ngoại trừ Thiên nữ Tạo Hóa, trong lịch sử của toàn bộ vạn giới đều không có ai khác tiến vào cảnh giới Nguyên Vô Cực, bản thân hắn chắc hẳn đã là người mạnh nhất!