Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2984: Tần Tự?  



Có điều, nghĩ lại thì người con gái này là bạn gái của Tô Minh nên cũng dễ hiểu rồi. Bạn gái của trùm cuối vô địch to gan lớn mật cũng là điều bình thường.



"Anh Tô, anh không được bắt nạt chị Vô Tình, chị ấy bị chị Vô Niệm ức hiếp đã mười nghìn năm nay rồi mà vẫn... vẫn kiên định đứng về phía anh đó, hừ", Diệp Mộ Cẩn kéo kéo ống tay áo của Tô Minh, nhỏ giọng nói.



Advertisement

"Anh chỉ dọa cô ấy một chút thôi", Tô Minh trừng mắt lườm yêu Diệp Mộ Cẩn.



Trong lúc Đạm Đài Vô Tình đi về phía bên này, Tô Minh lại đột nhiên nhớ ra gì đó liền nhìn về phía gần 10 vị minh chủ liên minh các nền văn minh cấp tám đó, không khỏi thuận miệng lên tiếng hỏi một câu: "Năng lượng hư không được phân chia cho các cấp văn minh từ 1 đến 9, tại sao lại tán thành sát hạch cấp bậc văn minh từ liên minh văn minh các ông? Các ông làm thế nào có được năng lượng hư không hay là trao đổi, kết nối giữa bản thân hư không và liên minh văn minh các ông?"



Tô Minh cực kỳ tò mò.



Trên đường đi, Bạch Bào đã nói về năng lượng hư không và cả sát hạch của liên minh văn minh đối với từng nền văn minh rồi. Khi đó, Tô Minh đã ghi nhớ trong lòng.



Mà điều này có nghĩa rằng liên minh văn minh không đơn giản, bất luận là liên minh các nền văn minh cấp một hay là liên minh các nền văn minh cấp bảy cấp tám.



"Việc này...", gần 10 minh chủ liên minh các nền văn minh cấp tám còn sót lại đó đều biến sắc, có chút khó nói, ánh mắt dao động, tôi nhìn ông ông nhìn tôi, đều không biết nên trả lời thế nào?



Vốn dĩ Tô Minh chỉ thuận miệng hỏi đại mà thôi, không hy vọng có được tin tức có ích gì.



Nào ngờ... nhìn thái độ của mấy vị minh chủ liên minh văn minh này tựa hồ như thật sự biết gì đó!



"Nói!", ánh mắt Tô Minh lập tức trở nên sắc bén, trong lòng cũng kích động và mong đợi, tiện miệng hỏi đại một câu không chừng lại có niềm vui bất ngờ, ai mà không hưng phấn chứ.



Thế nhưng.



Cũng đúng lúc này.



"Cậu Tô hà cớ gì lại phải hăm dọa người khác? Nếu như cậu Tô thật sự muốn biết thì có thể tới hỏi lão phu!", một giọng nói đột nhiên vang lên, trong sự bình tĩnh có ba phần khí tức cổ xưa, thanh âm rõ ràng truyền vào tai nhưng lại tựa như đến từ bên ngoài phía chân trời vô biên.



"Tiền bối là...", Tô Minh ngưng giọng hỏi.



"Lão phu cũng là một trong 17 minh chủ của liên minh các nền văn minh, lão phu tên Tần Tự", giọng nói cổ xưa lãnh đạm đó tùy tiện đáp lời.



Tần Tự?



"Cậu Tô, Tần Tự là... là... là người đứng đầu trong 17 minh chủ liên minh các nền văn minh được công nhận", Bạch Bào toàn thân run rẩy, áp chế giọng nói xuống cho hay.



Phải biết rằng, hôm nay ngoại trừ 6 vị minh chủ liên minh đã chết tại hiện trường ra thì chỉ còn lại không đến 10 vị minh chủ liên minh, nói một cách chính xác thì chỉ còn lại 7 vị minh chủ liên minh có mặt tại đó, tổng cộng là 13 người, vậy thì cũng có nghĩa rằng hôm nay vẫn còn 4 vị minh chủ liên minh nữa không xuất hiện.

Tông chủ Thiên La chỉ vừa hay đứng vị trí thứ 5. Bốn vị minh chủ liên minh không có mặt đó vừa hay lần lượt xếp hạng thứ 1,2,3,4.