Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2959: Khung cảnh trang nghiêm.  



“Bạch Bào tiền bối không cần lo sợ, tôi nắm chắc được, hơn nữa, trực tiếp giết chết chủ nhân Thiên La, tôi nghĩ liên minh văn minh sẽ mau chóng mời Cực Kiếm các gia nhập liên minh, không phải sao? Việc cũng đâu ra đấy”, Tô Minh cười nói.



“Nhưng…”, Bạch Bào lạnh run toàn thân, không biết nói gì.



Quả thật, mấy trăm triệu năm nay, ông ta đã mơ giấc mơ càn rỡ nhất, cũng chính là trong mơ có thể giết chết chủ nhân Bình Khiếm.



Advertisement

Còn về chủ nhân Thiên La.



Cho dù là nằm mơ, ông ta cũng không dám đắc tội dù biết những tủi nhục và khó khăn mấy trăm triệu năm nay của Cực Kiếm các đều là vì một câu nói của chủ nhân Thiên La mà ra.



“Anh Tô, có cần chúng ta đi cùng không? Chúng ta đi có làm ảnh hưởng không?”, Mạc Thanh Nhạn hỏi ra. Mấy người Bạch Bào còn đang kinh sợ và giật mình, Diệp Mộ Cẩn và Mạc Thanh Nhạn thì vẻ mặt đã nghiêm túc, đã hồi thần lại từ lâu.



“Cùng đi. Để mọi người đơn độc ở lại nơi nào đó trong thành Liên Minh thì tôi lại không an tâm”. Tô Minh không suy nghĩ mà nói ngay, trên thực tế, lúc này, muốn đi tìm chủ nhân Thiên La, tốt nhất là đưa Mộ Cẩn, Thanh Nhạn, và mấy người Bạch Bào ra khỏi thành Liên Minh, nhưng bây giờ thành Liên Minh đã phong toả, không đi ra được, nếu đã không ra được thì nơi an toàn nhất chính là ở bên cạnh anh.



“Cậu Tô, tôi… Tôi… Tôi đưa cậu đi”. Cuối cùng Bạch Bào cũng lên tiếng, gương mặt trắng bệch đã đỏ bừng.



Tô Minh rất hài lòng.



Rốt cuộc Bạch Bào cũng không phải là bùn loãng.



Còn có thể trát được tường…



Nếu thật sự sợ đến mức bây giờ không đứng vững hoặc cầu xin, khuyên nhủ đủ điều rút lui, thì đại khái anh cũng đã chuẩn bị buông bỏ đám người Bạch Bào rồi.



Vẫn may, họ không để anh thất vọng.



Sau đó.



Bạch Bào dẫn đầu đưa nhóm người đi về phía thành trì hướng đông nam.



Trên đường, Bạch Bào không nói một tiếng.



Mà càng đi đến phía đông nam, con đường càng rộng, các toà kiến trúc kim loại hai bên càng cao lớn, càng tinh xảo, trên các toà nhà càng dày đặc các trận pháp cổ xưa.



Vốn dĩ, khu phố phía đông nam trong thành Liên Minh này được gọi là phố Minh chủ, có không ít trang viên nơi ở của các Minh chủ được xây dựng khu phố này.



Lúc này.



Trước phủ Thiên La.



Lụa trắng, đèn trắng, tinh thạch trắng.



Khung cảnh trang nghiêm.



Trong phủ thỉnh thoảng vang lên tiếng khóc than.



Phủ Thiên La, ở đại điện, một quan tài vàng đen, xa hoa, chói mắt, lạnh lẽo.



Trong quan tài là con gái duy nhất của chủ nhân Thiên La đã bị cắt đứt cổ, thân xác đã chết, thần hồn cũng tan, chết không thể nào chết thêm được.

Trong đại điện có không ít phụ nữ đang than khóc, có một vài người già rũ mắt, có vẻ rất căng thẳng, thỉnh thoảng họ lại nhìn sang người đàn ông trung niên mặc trường bào trắng, mắt to mày rậm, mặt vuông, lưng vác kiếm, đang đứng trước quan tài.