Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2944: Cảnh giới Tru Thần.  



Ngược lại anh còn thấy rất thú vị.



Thậm chí anh còn nghĩ những lời Vương Kiếm Hiện nói không hề sai!



Advertisement

Anh, Tô Minh chính là yêu nghiệt đệ nhất trong chư thiên vạn giới, không chỉ là yêu nghiệt đệ nhất, mà trong tương lai không xa, anh sẽ trở thành cường giả đệ nhất trong chư thiên vạn giới.



“Đại trưởng lão, tôi không muốn tranh luận với ông nữa. Tôi chỉ nói một câu, vị trí ở đâu thì quyết định tầm mắt ở đó”. Cốc Ngưng Băng nhìn chằm chằm Vương Kiếm Hiện, cô ta vừa nói vừa liếc nhìn Bạch Bào: “Sư tôn, cảm ơn người đã muốn thúc đẩy chuyện giữa con và cậu Tô, nhưng Cốc Ngưng Băng con cũng không phải không có ai thèm muốn, những người đàn ông theo đuổi Cốc Ngưng Băng con đây cũng không hề kém cạnh cậu Tô”.



Ánh mắt của Bạch Bào có chút lạnh lùng, lại có chút phức tạp, ông ta không nói gì.



“Nói vớ vẩn!”. Vương Kiếm Hiện lại bùng nổ, hơn nữa, còn nhảy vào bắt bẻ, thổi phồng Tô Minh, không hề niệm tình chút nào, quát lớn: “Người đàn ông theo đuổi Cốc Ngưng Băng cô không hề kém cạnh cậu Tô? Ha ha ha ha... buồn cười chết mất!”



Thế nhưng.



Ông ta vừa nói xong những lời này, tiếng cười của Vương Kiếm Hiện cũng dứt.



Đột nhiên.



“Buồn cười lắm sao?”, một giọng nói trầm bổng đột nhiên vang lên giữa không gian, mọi người vô thức nhìn về phía giữa không trung, chỉ thấy một khe hở không gian đang dễ dàng bị xé ra.



Một bóng người bước trên hư không bước xuống.



Là một người đàn ông, mặc áo gấm màu xanh xám, tóc dài buộc lên, khuôn mặt tuấn tú, đôi mắt sâu thẳm, một tay chắp sau lưng, tay còn lại cầm một thanh kiếm, đứng giữa không trung như kiếm tiên. Đôi mắt sâu thẳm lạnh lùng không có chút cảm xúc nào nhìn xuống phía dưới, không thèm liếc nhìn người khác, cực kỳ kiêu ngạo.



Cuối cùng ánh mắt đó nhìn về phía Cốc Ngưng Băng: “Ngưng Băng, xin lỗi, anh đến muộn”.



“Thần Diệu Vương...”. Giọng nói của Cốc Ngưng Băng hơi run rẩy, là vì cô ta đang kích động, cảm động, sau đó, nở nụ cười tươi như hoa, như hoa băng đang nở rộ, cô ta đứng thẳng lưng ưỡn ngực, khóe miệng nhếch lên, lộ ra vẻ vui tươi.



Sau đó, bóng dáng của Thần Diệu Vương lóe lên một cái là đã đứng ngay bên cạnh Cốc Ngưng Băng.



Thần Diệu Vương lạnh lùng nhìn Vương Kiếm Hiện: “Cậu đây cũng muốn theo đuổi Cốc Ngưng Băng, cậu đây thật sự thấy mình không hề kém cạnh ai, ông thấy sao?”



Vương Kiếm Hiện im lặng, sắc mặt tái nhợt đi, thậm chí còn không dám nhìn thẳng về phía Vương Kiếm Hiện. Mặc dù trong lòng ông ta vẫn nghĩ như cũ, dù người thanh niên đột nhiên xuất hiện trước mặt không thể so sánh với Tô Minh, nhưng đối phương lại là cảnh giới Tru Thần thật sự.



Đúng thế!



Cảnh giới Tru Thần.



Thần Diệu Vương chính là cảnh giới Tru Thần tầng một.



Cảnh giới này khá kinh khủng, cho dù hiện giờ Thần Diệu Vương cũng mới hơn mấy triệu tuổi, gần mười triệu tuổi nhưng vẫn thuộc thế hệ trẻ, hơn nữa còn là người khá trẻ tuổi trong thế hệ đó, hắn là cảnh giới Tru Thần trong thế hệ trẻ. Dù ở nền văn minh cấp tám, cũng được tính là nhân tài hiếm có.

Huống chi, tầng một cảnh giới Tru Thần của Thần Diệu Vương này cũng chỉ là một cảnh giới, còn thêm mấy con át chủ bài thì sức chiến đấu chân chính của hắn cũng đạt tới cảnh giới Tru Thần tầng ba.