Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2933: Ông đã biết tội chưa?”



Hai cô gái nhìn Tô Minh với vẻ sùng bái. Đúng thế! Họ sùng bái đến tận xương tủy.



“Ha ha… Chẳng phải là anh luôn không cho người khác đường sống sao? Không phải là bây giờ mới thế mà”, Tô Minh có chút đùa giỡn, đưa hai cô gái đi về Cực Kiếm các với tốc độ nhanh như chớp.

Advertisement



Tại Cực Kiếm các lúc này…



“Bạch Bào! Cút ra đây!”, một ông lão tóc dài trên sân võ đạo sầm mặt lại, trên mặt còn đeo nửa chiếc mặt nạ đầu lâu, trong tay cầm gậy kim loại màu đen. Ông ta đứng giữa sân võ đạo của Cực Kiếm các quát lớn, âm thanh như sấm sét vang vọng khiến những tòa nhà ở trong Cực Kiếm các gần như sụp đổ.



“Rầm, rầm, rầm…”, một giây sau, từ đệ tử tạp dịch đến đệ tử nòng cốt, ngay cả chấp kiếm giả đến Các chủ Bạch Bào tay cầm kiếm dồn dập đi ra. Chớp mắt cái họ đã đứng chật sân võ đạo.



Nhất thời, mọi người đứng vây quanh ông lão đeo mặt nạ đầu lâu kia.



“Bạch Bào tham kiến Âm Hoang lão nhân!”, Bạch Bào dẫn đầu chắp tay nói. Ông ta biết, nếu từ chối ông lão Âm Hoang thì ông ta sẽ không hài lòng nhưng thật không ngờ ông lão Âm Hoang lại tìm đến tận nơi thế này.



“Bạch Bào! Ông đã biết tội chưa?”, đôi mắt ông lão Âm Hoang trầm đục, có chút vàng vọt nhưng ánh mắt vẫn sắc bén, thậm chí có chút tàn nhẫn.



“Âm Hoang lão nhân nói đùa rồi!”, Bạch Bào cười nói nhưng ngầm cảnh giác, chuẩn bị sẵn tâm lý ra tay.



Những người khác của Cực Kiếm các, từ đệ tử đến các lãnh đạo cấp cao cũng đều như vậy. Họ đều chuẩn bị sẵn tâm lý, đều nắm chặt kiếm trong tay. Là kiếm tu khi đối mặt với kẻ thù, kể cả đối phương vô cùng mạnh thì cũng sẽ không sợ hãi. Đây chính là phong thái của kiếm tu, không hề sợ chết.



“Nói đùa ư? Tôi không có tâm trạng đâu mà nói đùa với ông. Bạch Bào! Mấy chục ngàn năm nay, Cực Kiếm các của các người hết lần này đến lần khác cầu xin tôi vào Cực Kiếm các làm cung phụng, tôi đều không thèm để ý. Nhưng niệm tình Cực Kiếm các các người kiên trì và thành tâm mấy chục ngàn năm nay nên gần đây cũng thấy mềm lòng rồi, định cho Cực Kiếm các một cơ hội, đồng ý vào Cực Kiếm các làm Đại cung phụng. Nhưng ông lại không biết điều, cho thể diện mà không thèm nhận, không ngờ lại từ chối? Sao? Đang đùa tôi sao?”, khí tức của ông lão Âm Hoang mang theo sát khí lạnh lùng khiến không khí xung quanh dường như tràn ngập trong ngọn lửa mạnh và mũi kiếm sắc nhọn. Cảm giác như hít một hơi là toàn thân như nổ tung. Đúng là đáng sợ.







“Không dám, chỉ là Cực Kiếm các tạm thời không cần cung phụng nữa”, Bạch Bào ngưng giọng đáp, nếu ông lão Âm Hoang không giở công phu sư tử ngoạm, cho dù hiện tại có một núi dựa lớn mạnh là Tô Minh, ông ta cũng cảm thấy có thêm một ông lão Âm Hoang cũng là một việc không tồi, nhưng cái giá mà ông ta đưa ra thật quá đáng, cái được gọi là điều kiện cung phụng quả là điên rồ, nếu thực sự đồng ý, sợ rằng chưa tới 10.000 năm, nền móng hàng tỷ năm tuổi của toàn bộ Cực Kiếm các có thể sẽ bị một mình ông lão Âm Hoang đào rỗng mất.



“Không cần thiết? Ha ha ha ha… Bạch Bào, Cực Kiếm các của ông nói cần thiết liền là cần thiết, không cần liền vứt bỏ sao? Muốn chơi đùa lão phu à? Bạch Bào, lời nói của lão phu vẫn để đó, nếu ông không thể đưa ra mức bồi thường khiến lão phu hài lòng, vậy thì lão phu liền diệt sạch Cực Kiếm các của ông!”, ông lão Âm Hoang nhe răng trợn mắt, giọng nói khản đặc tràn ngập tàn nhẫn, cây gậy kim loại màu đen trên tay hung ác dậm mạnh xuống nền đất.



Luồng khí tức khủng bố phát ra từ cây gậy lập tức giống như một cơn lốc xoáy càn quét bốn phía.



Chỉ trong phút chốc, gần như toàn bộ đệ tử của Cực Kiếm các, đặc biệt là đệ tử ngoại viện và đệ tử tạp dịch đều chịu ảnh hưởng mà nôn ra máu, gặp phải thương tổn nặng nề, toàn thân đầm đìa máu tươi, giống như vừa bị hàng ngàn lưỡi gió băm vằm qua vậy.



Không chỉ như vậy, khí tức trên người ông lão Âm Hoang càng thêm cuồng bạo, rõ ràng ông ta đang ngưng kết một tuyệt chiêu đáng sợ nào đó.

Dáng vẻ hung tơn, tàn nhẫn tới cực điểm, tay nắm cây gậy kim loại màu đen liên tục gõ xuống sân võ đạo tạo ra những khe nứt sâu hoắm dưới mặt đất giống như vừa trải qua một cơn địa chấn lớn, một bên vừa tạo ra cơn cuồng phong chém giết ra xung quanh, mà bản thân ông ta thì tích trữ lấy đà, ngưng luyện ra ‘Đại Ma Thiên Giáng’, một bộ thần thông vô cùng khủng bố, đáng tiếc cũng vì nó quá mạnh nên cho đến thời điểm hiện tại, ông ta mới chỉ nắm được phần da lông bên ngoài, khi thi triển vẫn phải mất một khoảng thời gian nhất định.