Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2931: Phải nói thế nào được nhỉ?  



Huyền Võ Tiên Quy cũng lên tiếng nói: “Chủ nhân! Thanh Ma La Kiếm của người kết hợp với Kiếm Y Không Tuyệt… Sau này… Sau này ít dùng thì hơn, nó đáng sợ quá”.



“Ha ha…”, Tô Minh bật cười, trong lòng chấn động, sau đó Ma La Kiếm hóa thành chiếc vòng nằm gọn trong tay Tô Minh.



“Tiếp theo đến lượt nguyên thạch không gian rồi. Hấp thụ được nguyên thạch không gian thì mức độ nắm bắt pháp nguyên không gian của mình lại tăng lên rõ rệt. Như vậy thì mình có thể sử dụng Ma La Kiếm kết hợp với Kiếm Y Không Tuyệt bất cứ lúc nào”, Tô Minh sáng mắt lên với vẻ mong đợi. Hiện giờ pháp nguyên không gian của anh chỉ nắm bắt đến Tứ Đoạn, thoạt nhìn cũng ổn rồi nhưng nếu so với lôi nguyên và kiếm nguyên thì vẫn còn ít. Đã đến lúc nuốt trọn nguyên thạch không gian rồi.

Advertisement



Trong lòng Tô Minh chấn động, thần hồn đến Thì Không Châu, ngồi vào đệm tròn thứ ba, hiện giờ nguyên thạch không gian cũng nổi lên.



Kho tàng huyết mạch hóa thành chùm sáng khóa chặt nguyên thạch không gian.



Sau đó, nó lại hóa thành con đường rồi điên cuồng nuốt chửng.



Tô Minh không ngừng xoay tròn, thần hồn như đang du ngoạn trong thế giới không gian vô tận với tâm trạng chấn động. Vô số mảnh vỡ không gian, vô số lĩnh ngộ không gian đều như nước lũ không ngừng chảy xuống.



Còn Tô Minh trôi bồng bềnh ở đó rồi điên cuồng hấp thụ, điên cuồng nuốt trọn, vận chuyển thần hồn. Mỗi giây, Tô Minh đều không ngừng lĩnh ngộ được nhiều lần.



Thời gian dần trôi, ở bên ngoài đã một tiếng trôi qua, còn bên trong Thì Không Châu đã là hơn 10 ngày.



Cuối cùng Tô Minh cũng mở mắt ra.



Vừa mở mắt ra thì thần hồn đã từ Thì Không Châu quay về thể xác của Tô Minh.



Tô Minh thở dài một cái, hai mắt sáng lên, còn không gian trước mặt thì sập xuống từng tầng một.



Tô Minh giơ tay lên, bóp nhẹ ngón cái và ngón trỏ một cái, không gian trước mặt dường như nát thành hàng tỷ mảnh. Mỗi mảnh đều có kích thước bằng phân tử không gian. Sau đó, mảnh vỡ không gian dường như cũng bị liên lụy, tốc độ ngưng tụ cực nhanh về một vị trí không gian bên trong. Trong thoáng chốc, hàng tỷ mảnh vỡ không gian ngưng tụ thành quả cầu không gian có kích thước bằng ngón tay cái. Sau đó, Tô Minh lại tiện tay bóp nhẹ ngón cái và ngón trỏ, quả cầu không gian lập tức vỡ tung, khí tức hủy diệt cuồn cuộn tràn vào hư không, phá vỡ hư không với bán kính 10000 mét.



“Pháp nguyên không gian Bát Đoạn đỉnh phong đúng là khủng khiếp”, Tô Minh lẩm bẩm với vẻ hài lòng.



Việc nắm bắt về không gian lại ‘một bước lên tiên’ rồi.



Hiệu quả của nguyên thạch không gian vô cùng khủng khiếp, quả nhiên là chí bảo đáng sợ nhất về phương diện không gian trong chư thiên vạn giới.



Sau đó Tô Minh lại thử những thần thông pháp nguyên không gian như ‘không gian Sụp Đổ’, ‘không gian Bóp Méo’, ‘không gian Bão Táp’, ‘không gian Xé Rách’, ‘không gian Đè Nén’.



Pháp nguyên không gian Bát Đoạn đỉnh phong dưới uy lực của những thần thông pháp nguyên không gian này đúng là vô cùng chấn động.



Phải nói thế nào được nhỉ?



Dù sao thì hiện giờ dưới cảnh giới Tru Thần là bán bộ Tru Thần thì chỉ cần Tô Minh tùy ý lấy ra một thần thông pháp nguyên không gian là có thể tiêu diệt được, chỉ vậy thôi.



Cảnh giới Tru Thần thật sự ít nhất cũng phải ở trên cảnh giới Tru Thần tầng năm mới có thể đối kháng lại thần thông pháp nguyên không gian của mình. Đây chỉ là thần thông pháp nguyên không gian, ngoài ra Tô Minh còn có những thủ đoạn khủng khiếp khác.

“Chủ nhân! Rốt cuộc người muốn làm gì? Đúng là tôi sắp phát điên rồi”, Huyền Võ Tiên Quy kêu lên: