Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2906: Đây đúng là sự thật.  



Người đàn ông trung niên mặc áo trắng suy nghĩ một hồi rồi nói: “Con sâu bọ bé nhỏ à, tôi sẽ để cô trải nghiệm một chút thứ gì gọi là tuyệt vọng nhé! Người yêu nghiệt như cậu Tô, làm sao mà cô hiểu được!”



Người đàn ông kia vừa nói khẽ động trạng thái tinh thần, thúc đẩy đá lưu ảnh và đá khí tức.

Advertisement



Trong chớp mắt, hình ảnh, khí tức của Tô Minh ở chiến trường Chúng sinh các chủ dùng kiếm nguyên, kiếm phong giết chết Mạc Thiên Hành và Diêu Phong hiện ra, toàn bộ đều phản chiếu rõ ràng trên không trung như một buổi truyền hình trực tiếp.



Nhưng điều này cũng chẳng phải để chứng minh với Ô Lâm Lâm điều gì cả, cô ta xứng sao?



Chủ yếu là để cho Diệp Mộ Cẩn nhìn.



Cũng coi như một cách để nịnh nọt Diệp Mộ Cẩn và tán dương Tô Minh.



Quả nhiên.



Hình ảnh đầu tiên vừa xuất hiện, Diệp Mộ Cẩn đã kích động che đôi môi đỏ mọng của mình, giọng nói nghẹn ngào: “Thật... thật sự là anh Tô!”



Ô Lâm Lâm cũng im lặng, dường như cô ta đang tuyệt vọng đến mức muốn tự sát ngay lập tức, cô ta không hề nghi ngờ sự kích động và cảm xúc lúc này của Diệp Mộ Cẩn là giả, cho dù cô ta không biết rõ Tô Minh là loại người như nào nhưng Diệp Mộ Cẩn biết, cảm xúc chân thật của mình lúc này chắc chắn không phải giả vờ, nhưng nếu chỉ là giả vờ một chút, nếu như người thanh niên trong hình ảnh này không phải Tô Minh - người đàn ông của cô ta, thì cảm xúc của cô ta chắc chắn sẽ lộ ra chút sơ hở. Với chút sơ hở đó, đừng nói là người đàn ông trung niên áo trắng, mà chính bản thân cô ta cũng có thể nhận ra trong nháy mắt.



Thế nên, từ khi Diệp Mộ Cẩn bộc lộ ra cảm xúc chân thật, Ô Lâm Lâm đã biết, tất cả đều là sự thật.



Sự thật còn kinh khủng hơn cả một cơn ác mộng, đây đúng là sự thật.



Nỗi tuyệt vọng không gì hình dung nổi đang tràn ngập trong lòng, Ô Lâm Lâm như người mất hồn.



Đúng lúc đó, trên hình ảnh của đá lưu ảnh và đá khí tức, Tô Minh giơ tay lên, trên ngón trỏ, kiếm nguyên và kiếm mang đang chuyển động, kiếm nguyên và kiếm mang nhìn có vẻ tầm thường đó, lại dễ dàng chém đứt dung khí long ấn sơn hà xã tắc của Mạc Thiên Hành.



Sau đó, lại là kiếm nguyên và kiếm mang đó giết chết Mạc Thiên Hành và Diêu Phong.



Trên chiến trường, vang lên âm thanh từng đợt hít khí lạnh, mặc dù trước đó không lâu, những đệ tử Cực Kiếm các đã nhìn qua mấy hình ảnh này, bây giờ nhìn lại, vẫn chấn động như vậy, vẫn là cảm giác nhìn thấy ma đó, vẫn là cảm giác muốn quỳ trên đất để lễ bái.

Mà Ô Lâm Lâm cũng nhìn thấy tận mắt, sau đó... không có sau đó nữa.