Đại Ma Đầu

Chương 1101: Lưu đày và ước hẹn vạn năm (hạ)




Người bên ngoài chỉ biết nó là đại đường hầm không gian, nhưng tu sĩ cấp thấp chưa bao giờ thấy qua. Mà Lôi Động vào đời trước, chỉ thấy qua vật ấy. Hơn nữa chính là thứ khiến người ta nghe tới là biến sắc.

Lỗ đen.

Đây chính là tri thức đời trước của Lôi Động, tên của vật ấy, chính là thứ vô cùng đáng sợ, bất kỳ vật gì đi vào bên trong đều bị cắn nuốt, ngay cả ánh sáng cũng không ngoại lệ.

- Bản điện chủ đã dùng đại đường hầm không gian do đích thân Vạn Linh Chi Mẫu tự mình luyện thành, đem ngươi lưu đày đi man hoang chi địa..

Cơ Tử Yên lạnh lùng nói ra:

- Sống hay chết, toàn bộ bằng vào bổn sự của ngươi. Tiễn đưa ngươi đi rồi, ta sẽ sử dụng trận pháp đóng băng thê tử của ngươi, vạn năm sau, chính là ngày Vạn Linh ChiMẫu đoạt xá. Ngươi đuổi được trở về, thì cứ tới cứu, Đại Cầm Long Thủ, đi cho ta.

Cơ Tử Yên đưa tay đánh ra một trảo, ngưng tụ thành một bàn tay do hỏa diễm hừng hực hình thành, đem Lôi Động cả người lẫn giáp, ném vào bên trong đại đường hầm không gian. Lập tức, đường hầm đen kịt giống như lỗ đen kia, chậm rãi đóng lại, khôi phục cảnh sắc nắng ráo sáng sủa.

Nhìn hư không bình tĩnh như nước, Cơ Tử Yên cũng chỉ có thở dài thật sâu. Nhưng cũng không nghĩ tới, mình đời này, lại có thể gặp đệ tử của người nọ, phát sinh gút mắc. Cho dù là Tử Yên, cũng không hiểu vì sao muốn nói cho hắn biết, khoảng cách Vạn Linh Chi Mẫu chuyển thế trọng sinh, còn cần tới một vạn năm nữa.

Có lẽ, xuất phát từ đồng tình yếu ớt trong nội tâm. Có lẽ, là xem trên mặt mũi của Yến Xích Tinh. Hoặc là có lẽ, trong nội tâm nàng, vẫn còn có chút chờ đợi, chờ đợi người trẻ tuổi kia, phải chăng thật sự có thể sáng tạo ra kỳ tích.

Nhưng thêm nữa... Cơ Tử Yên biết rõ, cũng bởi vì cảm động đối với hài tử đáng thương kia sắp bị đoạt xá. Ném hắn vào man hoang chi địa, hắn phải dựa vào thực lực và ý chí để tồn tại, nếu không, muốn sống sót trong man hoang chi địa, cơ hồ không có khả năng.

...

Tại một nơi cực kỳ xa xôi trong thiên địa, nó trong mắt của tam giới, được gọi là khu vực man hoang.

Trong hư không, bốn phía nổi lơ lửng các loại thú cốt hình thù kỳ dị, không biết đã trải qua bao nhiêu ức năm. Những hài cốt này, vẫn tản ra khí tức bá đạo nồng đậm như trước, bày ra sự cường đại và vĩ đại của chúng khi còn sống.

Có chút hài cốt, thân hình dài đến ngàn trượng, mấy ngàn trượng, to lớn như núi. Mà có chút hài cốt, chỉ hơn một trượng, thậm chí là không tới một trượng. Nhưng đều không ngoại lệ, tản ra áng vàng. Nếu như biết rõ một ít hài cốt của những sinh linh này, liền có thể nhận ra hài cốt tàn phá trong đó, hoặc thuộc về Tiên tộc, hoặc thuộc về Ma tộc, cũng có Long cốt, Phượng cốt. Thậm chí, còn có chút nhân loại cường đại, Dực Thần tộc, Tu La tộc vân...vân, rất nhiều.

Ở chỗ này, ngôi sao bị nghiền nát và thế giới bị phá hủy tùy ý có thể nhìn thấy, khắp nơi đều là một mảng hoang vu và tràn ngập khí tức tử vong.

Bởi vì tất cả những thứ này, cho nên nơi này được gọi là man hoang chi địa, đã từng xuất hiện số lượng hỗn độn bổn nguyên đếm không hết. Mà đưa tới sài lang tham lam.

Ngược lại trong hư không có những khe hở bị phá hư có tính vĩnh hằng, một khối mãnh vở của ngôi sao lướt qua đó, lúc còn cách khe hở không gian này hơi gần, đã bị cắt thành mãnhnhỏ.

Mà ở cách đó không xa, một chiếc tàu cao tốc đen kịt, nó cực lớn và khảm đầy gai và vũ khí chiến tranh. Đang truy đuổi bao vây tiêu diệt một đám sinh linh dốc sức liều mạng bỏ trốn. Những sinh linh kia lớn lên vô cùng bắt mắt, là nữ tính có bề ngoài không khác nhân loại, chỉ có tóc và con mắt màu bích lục, phía sau lưng mọc ra đôi cánh chim màu sắc long lanh óng ánh.

Tốc độ của đám sinh linh kia rất cao, hơn nữa nhìn ra bọn chúng rất am hiểu không gian pháp tắc, cho nên thỉnh thoảng thuấn di bỏ chạy.

Nhưng mà, hạm đội tàu cao tốc màu đen kia, cũng không phải quá kém. Có thể phá vỡ không gia, từ trong khe hở không gian xuyên qua đuổi theo. Nếu không như thế, những chiếc tàu cao tốc màu đen kia, đã có thể hoàn toàn vây kín, hơn mười chiếc tàu đáng sợ, bắn ra những đạo hào quang giống như pháo hoa, từng đạo hào quang chói lọi, dệt thành một cái lưới trong phạm vi vạn dặm. Đem những sinh linh trong phạm vi đó, toàn bộ phong ấn chặt chẽ.

Mặc dù đã nắm giữ không gian pháp tắc, nhưng cũng khó mà phá vỡ không gian để bỏ chạy.

Trong lúc nhất thời, những cô gái tóc xanh kia, nhao nhao lộ ra thần sắc cực kỳ tuyệt vọng, chi chi tra tra dùng âm thanh giống như chim sơn ca hót mà trao đổi với nhau. Giống như đặt quyết tâm, dốc sức liều mạng với địch nhân.

Nhưng mà, quyết tâm cũng không có nghĩa xoay chuyển được thế cục. Trên những tàu cao tốc màu đen đó, bắn ra những đạo lưu tinh rậm rạp chằng chịt, mỗi một đạo lưu tinh, đều có cường giả khống chế chúng bắn tới mục tiêu.

Lôi Động từ xa xa dùng thần niệm quét qua, phát hiện những chủng tộc trên tàu cao tốc màu đen đằng kia nhìn rất quen mắt, có Độc Giác Ma tộc mà Lôi Động từng nhìn thấy qua, cũng có Tu La, Dạ Xoa, Thâm Uyên Ác Ma, Địa Ngục Ma tộc, đó là những chủng tộc quen thuộc. Còn có một ít chủng tộc Lôi Động chưa từng thấy qua, những chủng tộc này bề ngoài dữ tợn và tản mát ra khí tức vô cùng cường đại. Thêm nữa... Loáng thoáng trong đó có xen lẫn ma khí, có những ma binh tản ra khí tức hung tàn như dã thú.

Những chủng tộc này xoẹt qua bầu trời, từ khí tức của mỗi người trong đó, có thể biết được bọn họ thực lực không tầm thường, kém cỏi nhất chỉ sợ cũng là Nguyên Anh kỳ, trong đó không thiếu Hóa Thần kỳ, cho dù là Luyện Hư kỳ, cũng có mười tên.

Mà hai tên Luyện Hư kỳ trong đó, sắc mặt của Lôi Động nhìn thấy cũng phải động dung, xuất hiện biến hóa. Thân tình cường tráng, toàn thân bao bọc bởi ma giáp màu ngâm đen, phía sau lưng mọc ra đôi cánh ác ma vô cùng hung hăng càn quấy. Nhưng mà, trong đó có một kẻ Lôi Động nhìn thấy cũng phải khiếp sợ. Bởi vì so sánh với đám cao thủ Luyện Hư kỳ đứng ở chung quanh, thì hai tên này bày ra bộ dáng cao cao tại thượng, khí thế vô cùng cường đại.

Ma tộc cao đẳng.

Lôi Động đã từng đối phó một tên Ma tộc Hóa Thần kỳ tiến hành đoạt xá bản thân. Thật sâu biết rõ, Ma tộc cao đẳng vô cùng khó chơi. Hôm nay, cho dù tầm mắt, thực lực của Lôi Động không ngừng đề thăng, cũng từ từ biết được Ma tộc cao đẳng trong vô số năm lịch sử đều là nhân vật chính. Nhưng trên thực tế, số lượng Ma tộc cao đẳng có huyết thống thuần chủng vô cùng thưa thớt. Căn cứ lịch sử ghi lại, thời kỳ đỉnh phong nhất, nhân khẩu của Ma tộc cao đẳng, cũng không vượt quá ba vạn người. Truyện Tiên Hiệp - Truyện FULL

Mà Luyện Hư kỳ, chính là đẳng cấp thấp nhất sau khi Ma tộc cao đẳng trưởng thành.

Nói chung. Cho dù không có tu luyện, sau khi trưởng thành, Ma tộc cao đẳng cũng có thể đạt tới Hóa Thần kỳ, còn kẻ tu luyện vô cùng lười biếng cũng đạt tới Luyện Hư kỳ.