Đại Ma Đầu

Chương 1102: Hắc sắc cự nhân




Mà những kẻ tu luyện tùy ý, đa số Ma tộc cao đẳng, đều có thể đột phá tới Luyện Hư kỳ, số ít có thể đột phá tới Hợp Thể kỳ.

Đó cũng là nguyên nhân vì sao Ma tộc cao đẳng, dưới tình huống nhân khẩu vô cùng thưa thớt, vẫn có thể cường thế bá đạo như vậy, trở thành tồn tại ma trung chi ma.

Ma tộc cường đại chân chính, trừ Ma tộc cao đẳng ra, còn có một ít chủng tộc trung thành với nó. Tỷ như Độc Giác Ma tộc, Địa Ngục Ma tộc, Thâm Uyên Ma tộc, còn rất nhiều, cùng với các loại dã thú ma binh, đều gọi chung là Ma tộc. Giống như Dạ Xoa Tộc, Tu La tộc, bọn chúng chính là chủng tộc thuần phục Ma tộc cao đẳng, biến mình thành chủng tộc phụ thuộc.

Tuy bề ngoài nhìn qua thì có chút giống như nhau cả, nhưng trên thực tế Tu La tộc, cũng không có quan hệ huyết thống gì với Ma tộc cao đẳng cả. Truyện Sắc Hiệp - http://thegioitruyen.com

Những chuyện bên lề này tạm thời không đề cập tới. Chỉ nói là, một khi có Ma tộc cao đẳng xuất hiện. Vậy đại biểu cho chi quân đội này, có lẽ là một phần của Ma Giới. Lôi Động trong vẻ lạnh lùng, cũng ẩn ẩn có chút kỳ quái, chính mình bị điện chủ Chu Tước Thần Điện Cơ Tử Yên lưu đày. Nhưng chiến tranh tại đây,là xảy ra chuyện gì?

Một vạn năm, Lôi Động nhớ thật kỹ thời hạn này.

Nghe dường như rất dài, nhưng mà, đối với cả lịch sử mà nói. Một vạn năm, nhiều lắm cũng chỉ là cái nháy mắt mà thôi. Chỉ sợ ngay cả Cơ Tử Yên cũng không biết được, chính mình là truyền nhân của Yến Xích Tinh, bắt đầu tu luyện cho tới nay, cũng chỉ mới mấy trăm năm a.

Nhưng mà, không có nghĩa là thời gian của Lôi Động hiện tại rất nhiều. Nếu Cơ Tử Yên đã nhận định Lôi Động không có khả năng trong thời gian vạn năm ngắn ngủi, có thể trở lại tam giới, cũng không ngăn cản được Vạn Linh Chi Mẫu đoạt xá. Nàng nhất định là có lý do và tính toán của mình.

Nhưng ở đây đột nhiên xuất hiện một chi quân đội Ma giới, lại làm cho Lôi Động có hy vọng rất lớn. Có Ma tộc cao đẳng tồn tại, làm sao chẳng biết được bọn chúng tới từ Ma giới chứ? Đã có những Ma tộc này, Lôi Động có chút bận tâm bởi vì bị lưu đày không tìm được đường về nhà mà sầu lo, tạm thời được bỏ đi.

Vấn đề hiện tại, chỉ còn tăng thực lực của mình lên, cùng với làm thế nào trong miệng của Ma tộc, đạt được cách về nhà.

Mà tăng thực lực lên, mới là việc cấp bách. Tuy tâm tính của Lôi Động phát sinh cải biến, nhưng trong đầu của hắn vô cùng tinh tường. Dựa vào thực lực của mình bây giờ, cho dù trở lại tam giới, cũng không có biện pháp ngăn cản Vạn Linh Chi Mẫu đoạt xá con của mình.

Chưa từng có bao giờ, Lôi Động lại có khát vọng tăng thực lực của mình lên bằng hiện tại cả.

Những đội quân Ma tộc này, nhảy vào trong đám sinh linh màu xanh kia, giống như hổ nhập bầy dê, giết chóc tùy theo đó diễn ra. Vừa nhìn đã có thể thấy được, những sinh linh màu xanh nhìn thì đẹp mắt, trừ tốc độ nhanh chút ít ra, sức chiến đấu của bọnhọ vô cùng kém cỏi.

Đại đa số biểu hiện sức chiến đấu ra ngoài, đánh ma binh Nguyên Anh kỳ cũng cố gắng hết sức. Nhưng mà, những sinh linh này ngoại trừ không gian pháp tắc ra, còn có một chút chỗ đặc biệt, nếu không bị miễu sát, sau khi bị thương, có thể ngưng tụ một đạo lục quang, rất nhanh, những thương thế nghiêm trọng kia, dưới lục quang kia chữa trị vô cùng nhẹ nhõm.

Năng lực như thế, Lôi Động nhìn thấy con mắt sáng ngời. Đương nhiên, hắn lúc này, cũng không có ý định triệu hồi tàng binh tháp, binh lực trong đó không ít, nhưng muốn cứu những sinh linh màu xanh này là không thể. Dù sao mình mang theo chính là binh lực tinh nhuệ, nhưng không cách nào so sánh với Ma tộc được, đầu nhập vào cũng là muốn chết.

Thời điểm Lôi Động cho rằng, chỉ sợ những sinh linh màu xanh kia khó thoát khỏi kiếp nạn, thời điểm sắp bị tiêu diệt toàn bộ. Ngoài ý muốn, một chuyện phát sinh rất tự nhiên. Không gian phong ấn ở bên ngoài, một đạo không gian chấn động mạnh mẽ, giống như ném tảng đá to vào mặt nước bình tĩnh, gợn sóng lan ra bốn phía.

Trong không gian chấn động đó, thoáng cái chui ra mấy chục sinh vật hình người cao hai ba trăm mét, thân hình tối tăm, chiến giáp phong cách cuồng dã, một tay cầm một cây Lang Nha Bổng thật dài.

Chiến tranh cự nhân? Lôi Động có chút ngờ vực vô căn cứ một chút. Nhưng hắn nhanh chóng phủ nhận, phân thân chiến tranh cự nhân, mình đã từng nhìn thấy qua rồi. Mà những cự nhân cuồng bạo này, một thân khí tức u ám mà cuồng bạo, nhìn bề ngoài thì giống chiến tranh cự nhân, nhưng bộ dạng nhiệt huyết thì khác nhau.

Bề ngoài của cả hai có chút tương tự mà thôi. Chẳng lẽ, đây là một dám chiến tranh cự nhân biến dị? Chiến tranh cự nhân, vào thời kỳ Thái Cổ, chính là đại danh đỉnh đỉnh. Trong các chiến dịch sau đó, cũng lưu lại vô số uy danh. Tiên tộc, Ma tộc, đều cật lực lừa dối những chiến tranh cự nhân này gia nhập đội ngũ. Đáng thương cho chiến tranh cự nhân, chỉ có một thân sức chiến đấu cường đại, nhưng ý nghĩ quá mức đơn giản, thường thường bị lợi dụng biến thành pháo hôi cộng thành, thiếu chút nữa lọt vào tai ương diệt tộc.

Thế cho nên trong tam giới hiện tại, chiến tranh cự nhân chân chính vô cùng thưa thớt.

Thời điểm Lôi Động nghi kỵ, những chiến tranh cự nhân kia giơ cao vũ khí trong tay lên, phá vỡ phong ấn tiến vào chiến trận. Cự bổng vung vẩy, những ma binh có thực lực không tầm thường kia, bị chày gỗ đập nện phấn thân toái cốt, ngay cả thần hồn cũng không chạy thoát.

Những sinh linh màu xanh kia nhìn thấy viện quân từ trên trời hạ xuống, cũng thoát khỏi trạng thái uể oải tuyệt vọng, hưng phấn vỗ cánh, vô cùng nhanh chóng trốn sau lưng những cự nhân cao mấy chục thước kia. Ở phía sau nhìn những cự nhân này lao tới giết địch, mà các nàng thì bắn ra từng đạo hào quang màu xanh, nhanh chóng trị các vết thương trên người của các cự nhân.

Những cự nhân này vô cùng lợi hại, Lôi Động sau khi quan sát một phen, cũng phải cảm khái. Tuy chiến tranh cự nhân chỉ có vài chục người, nhưng lại đánh ra khí thế của thiên quân vạn mã. Hơn nữa thực lực những cự nhân này không tầm thường, kém cỏi nhất, chỉ sợ cũng có thực lực Luyện Hư sơ giai, mà kẻ mạnh nhất, chỉ sợ đã đạt tới Luyện Hư đỉnh phong, hiển lộ bộ dáng vô cùng tức giận và đáng sợ.

Mấy chục cự nhân màu đen, lại có hậu phương phối hợp trị liệu, giết liên quân Ma tộc bại lui.

Những chi ma quân nay, hiển nhiên còn chưa lấy ra thực lực chân chính. Chỉ thấy trên chiến tàu cao tốc dữ tợn lớn nhất, bộ dáng hung ác trên tàu cao tốc này, bay ra bảy tám tên Ma tộc cao đẳng. Mà tên cầm đầu trong đó, thân cao bảy tám trượng, tuy không thể so sánh với những cự nhân màu đen này. Nhưng khí tức toàn thân hiển lộ ra, không kẻ nào không có khí thế bàng bạc mênh mông.

Mà bên cạnh bảy tám tên Ma tộc cao đẳng, hơi chút có một chút, cũng có thực lực Luyện Hư kỳ. Tên Ma tộc cao đẳng vô cùng cường đại, bộ dáng không sợ hãi phi thân lên trên, một quyền đánh ra, ma khí cuồng phun trào, thình lình đánh bay một gã cự nhân cao hai ba trăm trượng bay đi.