Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1123



Chương 1140:

“À, là bộ trưởngPhương, chờ một chút”

Bât ngờ là, vợ của Chu Đào bước tới mở cửa không chút nghi ngờ, vừa mở cửa ra là đám đặc vụ xung quanh ập vào ngay lập tức.

“AI” Vợ của Chu Đào đột nhiên sợ hãi hét lên, vẻ mặt hoảng sợ hỏi Phương Chính: “Bộ trưởng Phương, có chuyện gì vậy?

“Bọn họ là cảnh sát!” Phương Chính thở dài nói: “Chu Đào nhà cô phạm LỌI Sa Vợ Chu Đào tái mặt, hiển nhiên có chút khó tin.

“Bộ trưởng, bên trong không có người!”

Rất nhanh, một nhóm đặc vụ chạy ra ngoài.

“Chồng của cô đâu?” Hà Tự Khâm cau mày, lạnh lùng nói: “Nếu cô muốn cứu cậu ta, nói cho chúng tôi biết sự thật!”

“Anh ấy vừa trả lời điện thoại vừa lái xe đi ra ngoài. Tôi không biết anh ấy đã đi đâu…” Vợ của Chu Đào mang theo tiếng khóc nói: “Chồng tôi không phải người xâu, bộ trưởng Phương, Bi biệt anh SN: Khi nghe những lời đó sắc mặt Hà Tự Khâm thay đổi, ông ta biết hơn phân nữa là Chu Đào nghe xong tin đã trôn đi. Ông. ta hỏi thời gian mà Chu Đào rời đi và biển số xe của Chu Đào, sau đó lập tức chạy xuông nhà.

Trong khi gọi cảnh sát đuôi theo và chặn xe của Chu Đào, Hà Tự Khâm đưa mọi người ra khỏi tiêu khu “Thủ trưởng, đây không phải là xe của Chu Đào sao?”

Người lái xe phía trước đột nhiên hét lên, rồi đạp phanh, nhìn một chiếc ô tô màu đỏ bên lệ đường cộng đồng nói: “Biển số xe là 6547, phải cậu ta không?”

“Chính là cậu ta!”

Hà Tự Khâm quay đầu lộ vẻ vui.

mừng, lập tức dân mọi người xuông xe.

Một đám đặc vụ vây quanh xe không nói lời nào, mọi người còn chưa kịp nói chuyện, một đặc vụ đứng trước xe vội vàng nói: “Cục trưởng, có người ngồi ở ghế lái!”

Ngay khi giọng nói đó rơi xuống, anh ta lao đên cô găng kéo cửa xe.

Không ngờ, anh ta đưa tay kéo cửa ra, cùng lúc đó, một bóng người chui ra khỏi xe và ngã xuống đất, đồng thời máu đậm từ cổ người đó chảy ra ngay lập tức.

“Chu… Chu Đào!”

Khi Phương Chính nhìn thấy bóng dáng đây máu, sợ đến giật mình một cái, sắc mặt trăng bệt.

Khi nhìn thấy chuyện này trong lòng Lâm Vũ thở dài, bây giờ đã mật dâu, không có bằng chứng!

Khi nghe thá thế vẻ mặt của Hà Tự Khâm thay đổi, bật đèn pin điện thoại di động lên chụp ảnh trong xe, thấy trên xe không có người thứ hai ngoại trừ Chu Đào: Ghê lái trên xe đã kín máu, nhưng máu vận chưa đông, cho thầy Chu Đào chết trong thời gian chưa lâu lắm.

“Ra ngoài tìm cho tôi! Xem gân đây có người khả nghỉ nào không!” Hà Tự Khâm lập tức giận dữ gâm lên, mây người đặc vụ phía sau cũng lên xe lái ra ngoài.

Lúc này Lâm Vũ nghiêng người chạy tới chỗ Chu Đào, vươn tay sờ lên cô tay anh ta, sau khi nhìn thây vết mồ trên cô anh ta hơn mười phân, anh mới chậm rãi đứng dậy, thở dài nói: “Đã hết thuốc chữa, thời gian tử vong là từ mười đến hai mươi phút, cho thấy khi chúng ta lên đường, bên kia đã nhận được tin tức, chạy tới trước chúng ta giết người diệt khẩu…

“Mẹ kiếp!” Hà Tự Khâm đột ngột giậm chân, sau đó xoay người xé toạc cô áo Phương Chính, tức giận nói: “Nói đi, ông bí mật thông báo cho chúng đúng không? Chứ không sao bọn chúng biêt chúng ta tới tìm Chu Đào!”

“Hà đại gia, tôi bị oan!” Sắc mặt Phương. Chính tái nhợt nói: “Vừa rồi tôi ngôi ở bên cạnh ngài, có cử động gì, ngài không biết sao?

“Nhất định không phải ông tai” Lâm Vũ lắc đầu, vừa rồi anh và Hà Tự Khâm ngôi bên cạnh Phương Chính, ông ta thậm chí còn không có cơ hội gửi tin nhắn.