Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1122



Chương 1139:

“Cậu ta đã làm sạch nó, nhưng Hà Gia Vinh vẫn kiểm tra được chất độc bên trong…” A Tân thở dài, sau đó nói chuyện với Vạn Sĩ Huân về cách Lâm Vũ kiểm tra chất độc.

Mặt Vạn Sĩ Huân tái nhợt khi nghe những lời đó, ông ta đặt mông xuống ghé, run giọng lầm bẩm: “Hà Gia Vinh là người hay ma… đây… con mẹ nó cũng có thê nghiệm là, “Đồng sự trưởng, vậy kế tiếp tôi không phải…”

A Tân khom người nhỏ giọng hỏi.

“Đi!” Vạn Sĩ Huân thở dài, sau đó vẫy tay với A Tân.

A Tân gật đầu ngay lập tức, quay người bước nhanh ra ngoài.

Vừa tới cửa, một bóng người vội vàng chạy tới, vừa vặn đụng phải anh ta.

A Tân ôm người vào lòng, nhìn rõ mặt, sắc mặt thay đồi vội vàng xin lỗi: “Nhị lão gia, thực xin lỗi…

Vạn Sĩ Linh không để ý tới anh ta chút nào, kéo anh ta ra, chạy nhanh vào nhà, sốt sắng nói: “Anh cả! Kế hoạch của chúng ta thất bại, anh có biết không?”

*“A Tân vừa đến đây đã nói với anh!”

Vạn Sĩ Huân cau mày, chán nản nói.

“Anh biết rồi mà vẫn bình tĩnh như vậy sao?” Vạn Sĩ Linh mặt đỏ bừng nói: “Nếu Hà gia phát hiện ra chuyện này là chúng ta làm, thì Vạn gia chúng ta sẽ bị tiêu diệt!”

“Em hoảng loạn cái gì?” Vạn Sĩ Huân liếc nhìn Vạn Sĩ Linh và nhẹ nói: “Ai có thể chứng minh là chuyện này có liên quan đên gia đình chúng ta?

“Chu Đào!” Vạn Sĩ Linh vội vã nói: “Nếu họ tìm được Chu Đào, thì Vạn gia của chúng ta nhát định cũng bị liên lụy!

“Đừng lo lắng, sẽ không đâu!” Vạn Sĩ Huân dựa lưng vào ghê với nụ cười trên môi, tự tin nói.

“Không? Tại sao không?” Vạn Sĩ Linh lo lãng đi quanh. nhà, đây lo lắng không ngừng niệm chú: “Em đoán chừng còn lâu nữa họ sẽ tìm thấy Tiểu Đạo, không. được, em phải nhanh chóng gọi Tiểu Đào bảo cậu ta trốn!”

Vừa nói, ông ta vừa lấy điện thoại ra.

“Không cần, anh đã sắp xếp mọi thứ rồi” Vạn Sĩ Linh xua tay, nhẹ nói: “Anh đã đưa mây tiệu cho cậu ta rồi để cậu ta chạy trồn rồi!

“Ò, vậy tốt quá rồi.”

Khi nghe thây điêu nàyVạn Sĩ Linh không khỏi thở phào nhẹ nhõm, sau đó một lần nữa nghiêm túc thuyết phục : anh trai của mình dừng lại đừng đối đầu với Hà Gia Vinh.

Nhưng Vạn Sĩ Huân chỉ cười mà không nói lời nào, không cho là đúng.

Sau khi Lâm Vũ và Hà Tự Khâm đến tiểu khu nơi Chu Đào sống, Hà Tự Khâm kéo Phương Chính xuống và bảo Phương Chính đưa họ đến nhà Chu Đào.

Phương Chính đưa họ vào một trong những khu chung cư và đi thẳng lên tâng 18. Sau đó chỉ vào một trong những ngôi nhà và nói: “Đây là nhà của Chu Đàol”

Không đợi Hà Tự Khâm hướng dẫn, vài đặc vụ lập tức dựa vào hai bên cửa, sau đó Hà Tự Khâm đây Phương Chính ra và bảo ông ta gọi cửa.

Sau khi Phương Chính gõ cửa một hồi lâu, một giọng nói của một người phụ nữ lười biêng từ bên trong truyền ra: “Ai?”

“Là tôi, em dâu, tôi là Phương Chính!”

Phương Chính lập tức giả vò cười giả vờ bình thường: “Bệnh viện bên kia có chuyện, tôi đến tìm Chu Đào có chút chuyện, làm phiền cô mở cửa!”