Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1124



Chương 1141:

Hơn nữa, bây giờ Lâm Vũ có thể kết luận là vấn đề này không liên quan gì đến Phương Chính.

“Vậy thì trong bệnh viện có người của kẻ chủ mưu phía sau!” Hà Tự Khâm cũng lập tức bình tĩnh lại, hừ lạnh nói.

Chỉ có các bác sĩ và y tá trong bệnh viện mới biết sự tình, vì vậy không khó đề nhận ra là những người này đã bị sai khiến.

“Chúng ta bắt về hỏi từng người một, không tin không hỏi gì được!” Hà Tự.

Khâm tức giận nói, sau đó gọi điện về tổng hành chính phái người đến bắt Bối họ.

“Thủ trưởng Hà, ông biết không, làm thế này là vô íchl” Lắm Vũ đột Thiên ngắt lời ông ta, nói: “Có nhiều người như vậy, cũng không rõ ràng lăm, cho nên ông không. cần phải phiền phức, nhưng tôi có thê chỉ cho ông một hướng điều trai”

“Ò? Cậu biết ai đã làm chuyện này sao?” Hà Tự Khâm cau mày, có chút cảnh giác nhìn Lâm Vũ.

“Đúng vậy, nhưng tôi chỉ nghi ngờ thôi. Thực ra, trước đây tôi đã từng tiếp xúc với một loại chất độc không màu và không mùi. Nó chắc cũng.

tương tự như chất độc trong người.

Hà nhị gia. Loại chất độc này đề điều chế rất rắc rồi. Nếu khong phải thành thạo về trung y, và y thuật vô cùng cao mình, thi căn bản không điều chế được!”

Lâm Vũ trịnh trọng nói.

Mắt Hà Tự Khâm lập tức sáng lên, vội vàng nói: “Vậy cậu đang nói đến người nào?”

“Bộ trưởng Phương vừa rôi không phải nói Chu Đào là học trò của Thiên Thực Đường sao?” Lâm Vũ cau mày ngập ngừng nói: “Tuy là điều này không đủ đê giải thích là Vạn gia giở trò quỷ, nhưng ít nhất cũng cho ông một phương hướng điêu trai”

“Vạn gia?” Hà Tự Khâm không khỏi sửng sốt, hiển nhiên chuyện này năm ngoài dự đoán của ông ta, ông ta vôn tưởng là người táy máy tay chân là người có thù oán với em hai, nhưng không ngờ lại là Vạn gia không có bất kỳ xung đột lợi ích nào với nhà ông ta.

“Tôi nhớ ra rồi!”

Đúng lúc này, vẻ mặt của Phương, Chính ở một bên đột nhiên thay đổi, tựa hồ đột nhiên nghĩ ra điều gì, sốt săng nói: “Buổi trưa hai ngày trước, Chu Đào nói sự phụ mời cậu ta ăn cơm. Sau khi trở về, cậu ta nhíu mày, cả người bồi rồi, nhử bị ốm, có vẻ như không tập trung, tôi kêu cậu ta lựa dược liệu àm cậu ta chọn sai, tội còn măng cậu ta nên nhớ rât sâu vệ sự việc này!”

“Sư phụ của cậu ta là Vạn Sĩ Linh 2”

Hà Tự Khâm tức giận hỏi.

“Đúng vậy, là Vạn Sĩ Linh, trước đây cậu ta luôn lầy chuyện này ra để khoe khoang với chúng tôi!” Phương Chính mạnh mẽ gật đầu, khẳng định.

“Thật tốt cho một cái Vạn gia!” Hà Tự Khâm cười lạnh một tiếng, sau đó nghỉ ngờ hỏi: “Nhưng Vạn gia là một gia đình kinh doanh không có mâu thuẫn với chúng tôi. Tại sao ông ta lại làm điêu này?”

“Đề hãm hại tôi!”

Lâm Vũ trầm giọng nói: ‘ Giữa tôi và nhà bọn họ có hận thù rất lớn, cái chết của con trai Vạn Sĩ Huân được ông ta tính trên đầu tôi!”

Hà Tự Khâm liếc mắt nhìn Lâm Vũ, cũng không hỏi nhiều, thật ra ông ta cũng đã từng nghe đến Vạn gia có ân oán với Lâm Vũ, nhưng là không Mộ tới, sau đó liền gật đâu nói: “Có nghe nói qua.”

“Nhưng chúng ta không có chứng cứ!” Lâm Vũ thở dài, liệc nhìn Chụ Đào đã chết đứng trên mặt đất, bắt lực nói.

“Không có chứng cứ, có thể điều tral”

Hà Tự Khâm hướng về Phương Chính nói: “Đưa điện thoại Chu Đào cho tôi!”