Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1032



Chương 1047:

“Bị hỏng? Bị hỏng cũng lái xe cho tôi!

Nhanh lên, lái xe đi chết tiệt!” Vạn Duy Thần run rầy và chửi bới người lái xe, Đồng thời. nhìn lại, hắn ta thoáng thây Lâm Vũ, nhảy ra khỏi xe, toàn thân lại rùng: mình như sàng, liên tục đánh tên vệ sĩ trước mặt, tức giận nói: “Lái nhanhl Lái đi! Có muốn chết không!”

“Ông chủ, đừng sợ, chúng tôi sẽ bảo vệ ngài an toàn!”

Nhìn thấy Vạn Duy Thần, „ người vệ sĩ sợ hãi đến mức hơi bồi rồi, vì vậy anh _ ta thề sẽ bảo vệ anh ta, sau đó rút súng lục ra và bảo tài xế xuống xe.

Sau khi hai người xuống xe, liền nhìn thấy Lâm Vũ và Bộ Thừa sắp đi về phía này.

“Anh là Hà Gia Vinh?!”

Người vệ sĩ đưa tay cầm súng sau lưng, lạnh lùng quát Lâm Vũ.

“Không sai!” Lâm Vũ cười gật đầu.

Vừa dứt giọng, tên vệ sĩ lập tức giơ tay chĩa khẩu súng trong tay vệ phía Lâm Vũ không chút do dự, bóp cò, một tiếng nổ vang, viên đạn gâm lên, đáng lẽ phải bắn trúng ngực trái của Lâm Vũ, nhưng lướt qua cánh tay trái của Lâm Vũ.

Tên vệ sĩ đột nhiên mở mắt ra kinh hãi, ở khoảng cách gần như vậy sao có thể bắn trượt được? ! Anh ta không có thời gian đề nghĩ về nó, anh ta phả chuẩn bị tư thếi bóp cò một lần nữa.

Nhưng Bộ Thừa đã ném ra con dao găm kia trên người mình lúc này, con dao găm hòa với âm thanh phá vỡ không khí, trực tiếp lây nó từ cô tay VỆ Sĩ.

Sắc mặt người vệ sĩ đột ngột thay đổi, anh ta vội vàng rút tay ra đề tránh, nhưng con dao găm bay quá nhanh, có một tiếng động bị bóp nghẹt, máu bắn tung †óe, hai ngón tay của anh ta đột nhiên bị cắt đút, khẩu súng lục trong tay anh ta bay ra ngoài ngay. lập. tức. Anh ta ngã xuông đất, nảy vài cái rồi ngã vào đám cỏ dại bên đường.

Tài xê vốn dĩ lây dao găm ra đề đánh với đám người Lâm Vũ, nhưng khi nhìn thấy cảnh tượng này, anh ta hoàn hôn, quay người lại không nói một lời, đồng thời lây điện thoại di động ra gọi cho Vạn Hiểu Nhạc. vừa chạy vừa nói: “Đại thiệu gia, không ổn rội, ông chủ đã bị Hà Gia Vinh bắt rồi!”

Lâm Vũ liếc anh ta một cái, mặc kệ anh ta rồi để anh ta chạy đi, đây là một nơi hẻo lánh, cho dù là gọi cảnh sát hay gọi ai đó thì cũng cân một khoảng thời gian nhất định, đến lúc đó, anh đã kết thúc sự việc từ lâu.

Đột nhiên, Vạn Duy Thần kéo cửa xe chạy ra ngoài, trực tiêp nhảy qua lan can sắt bên đường, chạy về phía khu rừng nhỏ bên đường.

Lâm Vũ ánh mắt ngưng trọng, anh đột nhiên đuôi ra ngoài, trong nháy mắt đã tới phía sau của Vạn Duy Thần, đá vào lưng Vạn Duy Thân.

Vạn Duy Thần lao ra đập vào cái cây trước mặt, ngay lập tức đập vào đâu và bật máu ra, trước mắt bốn sao kim xuất hiện.

Nhưng hắn không dừng lại, vội vàng lau vết máu trên đâu, lại chạy vệ phía trước bắt chấp liều lĩnh, , trong miệng: còn lầm bẩm: “Đừng giết tôi đừng giết tôi..

Nhìn thây sự điên cuông của hăn, Lâm Vũ cau mày, quay tay phải, trong tay có một đạo kim quang màu bạc, một cái hắt mạnh, kim quang màu bạc bay về phía chân trái của Vạn Duy Thần.

Vạn Duy Thần chỉ cảm thấy chân trái tê dại, chân mềm nhữn, loạng choạng ngã xuống đất.

“Vạn tổng, anh sợ cái gì? Trước khi ra tay với tôi, anh nên nghĩ đến ngày này!” Giọng nói của Lâm Vũ lạnh lùn nhớ tới tình huống Vạn Duy Thân sai người đên ám sát mình, suýt chút nữa đã giết chết Diệp Thanh Mi. , trong lòng vân là lửa giận cuôn cuộn, lân trước tha mạng cảnh cáo hắn, không ngờ hắn không biết tốt xấu lại dám giêt người!