Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1033



Chương 1048:

Vạn Duy Thần mặc kệ Lâm Vũ, toàn bộ sắc mặt tái nhọt, không ngừng đá vào chân phải, hai tay chạm đất, kéo cỏ dại trên mặt đất, mạnh mẽ bò về phía trước, rất muốn rời khỏi đây, trong miệng vẫn không ngừng lâm bẩm. : : “Đừng giết tôi… Đừng giết LOIT: “Không giết anh?” Lâm Vũ. chậm rãi đi tới bên cạnh hắn, khẽ nheo mắt, “Nếu anh hợp tác và trả lời tôi thành thật, tôi có thê coi như không g iết anhl Nói cho tôi biết ngày đó nh có phải là người chủ mưu ám sát Lý Thiên Hủ và tôi vào ban đêm ?I “

Khi Vạn Duy Thân bò lên, hản ta lặc đâu nguây nguậy và phủ nhận, “Không, không phải tôi, không phải tôi! Tôi không hại ai, tôi không hại Hà Gia Vinhl”

“Vạn tông, mạnh miệng cũng không có ý nghĩa gì. Nữ sát thủ mà anh phái tới ám sát tôi đã nói hết cho tôi rồi, toàn bộ chuyện đều do Vạn gia của anh lên kế hoạch!” Lâm Vũ lạnh lùng nói.

“Cái rắm! Vạn gia tôi có dính dáng gì”

Khi Vạn Duy Thần nghe được điều này, hắn ta đột nhiên vô cùng tức giận, quay người lại và nhìn Lâm Vũ nghiêm khắc: “Cô ta không phải là do Vạn gia chúng tôi phái đên đâu. Con tiện nhân đây, miệng nói dối, thành tâm hãm hại tôi!”

Trong lòng rung động, Lâm Vũ chạy đên bên cạnh và lo lăng nói: “Vậy thì nói cho tôi biết, ai đã phái cô ấy đến, Trương gia đúng không?! Là Trương Hữu Tỉ, thiêu gia thứ hai của nhà họ Trương, đúng không? Những người lính đánh thuê đó cũng đều là được huấn luyện đặc biệt bởi anh ta! “

Mặc dù Lâm Vũ trong lòng nghỉ ngờ Trương Hữu Ti, nhưng không có băng chứng xác thực, nên cô tình lừa dối Vạn Duy Thần đề bắt anh ta nói ra sự việc.

“Tôi không biết! Tôi không biết!

Chuyện này không liên quan gì đến tôi” vn Duy Thân nhìn Lâm Vũ đang ngồi trên mặt đất lùi lại, ánh mắt đầy sợ hãi, đầu đầy mồ. hôi, hắn ta lầm bẩm: “Anh không cần tìm tôi, tôi không làm hại anh!”

“Anh Hà, anh ta đang giả điên, để tôi chặt một tay của anh ta trước!” Bộ Thừa lạnh lùng nói, hình như nghĩ răng Vạn Duy Thần đang cô tình giả vờ như. vậy.

Lâm Vũ xua tay với anh nhìn Vạn Duy Thần rồi lạnh lùng nói: “Vạn tổng, néu anh nói thật thì tôi có thể tha cho anh, nhưng nêu anh muốn lừa toi bằng cách giả bộ điên cuồng và ngốc nghéch như vậy, đó chỉ là một suy nghĩ vọng tưởng! “

Nhìn ánh mắt kinh hãi cùng vẻ mặt lơ đễnh của Vạn Duy Thần, Lâm Vũ cảm thấy mình bị hắn lừa gạt một chút, xem ra mây ngày nay tiểu tử này luyện tập không ít.

“Tôi không biết, tôi cái gì cũng không biết!” Vạn’ Duy ‘ Thần hai mắt đờ đân, không ngừng lắc đầu, chết không thừa nhận.

“Vậy thì đừng trách tôi không khách sáo!” Vẻ mặt Lâm Vũ lạnh lùng, trong tay còn có một cây kim bạc khác, một phát sắc bén, kim quang màu bạc lóe lên, lập tức ghim. vào hai bên sườn của Vạn Duy Thân.

“AI Đau ! Đau quái”

Cơ thể Vạn Dụy Thần đột nhiên run lên, mô hôi nhề nhại, liên tục lăn lộn trên mặt đất, trên mặt hiện lên vẻ rất đau khổ.

Nhìn anh ta như vậy, Lâm Vũ có vẻ có chút không chịu nồi, quay đầu lại, lạnh lùng nói: “Vạn tổng, loại kim này tên là Phệ Cốt châm. Nó sẽ khiến người ta cảm thấy đau thấu tim, thấu xương khắp người. Nếu anh không muôn phải chịu sự tra tấn như thế này, chỉ cân nói cho tôi biết những gì đã xảy ra vào đêm hôm đó càng sớm càng tôi “

“Đừng giết tôi, đừng giết tôi Tôi nói, tôi nói! Tôi nói tật cải” Vạn Duy Thần vừa rít lên vừa run rẫy.

Lâm Vũ vẻ mặt vui mừng, lập tức nghiêng người lôi kéo hän bên người, kim quang màu bạc trong cơ thê đột nhiên bay ra ngoài.

Nhưng vào lúc này, ánh mắt Vạn Duy Thân chọt lạnh, đây Lâm Vũ ra, đông thời lấy ra một khẩu súng lục trong túi màu bạc nhắm vào Lâm Vũ, Cười toe toét nói: “Hà Gia Vinh, tôi biết rồi, anh không phải là người! ¡ Lâm Vũ đột nhiên run lên khi nghe thấy điều này, nhìn Vạn Duy Thần ngạc nhiên, anh dừng bước đang chạy tới để làm động tác, cau mày và nghỉ ngờ nói với Vạn Duy Thần: “Anh nói cái gì?!”

Vạn Duy Thần một tay cầm súng chĩa vào Lâm Vũ, một tay lảo đảo đứng lên dựa vào gốc Cây, hắn ta chế nhạo hận thù, “Tôi. nói, anh không phải người! Ảnh là ma!”