Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1014



Chương 1029:

Lâm Vũ cúi đầu vừa thấy, phát hiện cái chuôi này kim khóa cùng trong tay anh ta kia đem ngân khóa giỗng nhau như đúc, khóa trền mặt đồng dạng điêu khắc hoa sen cùng một đôi cá chép, nhưng mà ở giữa cũng được khắc một chữ “Tuyêt’!

Nếu trên cái khóa màu bạc có khắc chữ “Trí”, vậy chứng minh chữ “Tuyết” này mới là tên thật của Mai Quê.

Lâm Vũ nhất thời giận dữ, người đàn bà lúc nào cũng nói dồi này, không phải nói là tên người khác biết chỉ là tên giả, chỉ có nói cho chính mình mới là tên thật à?! Không ngờ như thế chỉ có nói cho chính mình mới là cái tên giải Lâm Vũ một cái bước xa lủi nói phía trước cửa số, nhưng là phát hiện trên mặt đất trống rỗng, sớm đã không còn nhìn thây được bóng dáng của Mai Quê.

Anh ta không nhịn được có chút run sợ trong lòng, không biệt chính mình làm ra quyết định này rốt cuộc là đúng hay sai.

“Phanh!”

Lúc này cửa đột nhiên bị người phá khai đến, tiếp theo nhất nhóm người vội vã vọt tiên vào, đi tuốt dẫn đầu ở trước chính là Hàn Băng, sau khi nhìn thầy Lâm Vũ sắc mặt của cô vui vẻ, gấp giọng nói: “Hà thiếu giáo, cái kỉa biên thái sát thủ đâu?!”

| Lâm Vũ bắt đắc dĩ lắc lắc đầu, thở dài nói.

“Chạy rồi?!”

Sắc mặt của Hàn Băng đột nhiên biến đổi, chú ý tới trên cửa số bị vỡ cửa kính sau đó bật người vọt lại đây, hướng dưới lầu nhìn liếc mắt một cái, trầm giọng nói: “Đuồi theo cho tôi!”

“Vâng!”

Một nhóm người đến chung với cô lập tức trở lại liền xông ra ngoài.

Tuy rằng bọn họ rất nhiều người cũng có năng lực đề nhảy xuống từ nơi này, nhưng là bọn họ sợ hãi dọa đến những đứa trẻ trong trại trẻ mô côi, cho nên liền trở lại đường cũ chạy đi xuống.

Chính yếu chính là bọn họ biết, nếu muốn bắt người nọ từ độ cao của bốn tầng lầu nhảy xuống đi bình yên vô SỰ, tả bọn họ khẳng định đuôi không kịp.

Hàn Băng lúc này mới trở lại nhìn phía Lâm Vũ, ánh mắt mang theo một tia rét lạnh cùng khó hiểu, trầm giọng nói: “Người kia là người nữ giới sao?!”

Cô đã muốn theo trong không khí ngửi được một tia nữ nhân trên người mới có mùi.

“Không sai, là một người con gái!”

Lậm Vũ thành thành thật thật gật gật đầu.

“Đây là nguyên nhân cậu để cho cô ta chạy mật sao?!” Hàn Băng cau mày, có chút trách móc nặng nê nói, cô biết, lầy năng lực của Lâm Vũ, nếu đã muốn không chế được đối phương, như thế nào có thể sẽ làm đối phương đào tẫu đâu, trừ phi cậu ta là cô ýI “Tôi bị trúng thuốc mê của cô ta, bị cô ta đã khống chế hai ba ngày!” Lâm Vũ cười lác lắc đầu, “Tuy răng tôi mượn cơ hội giải khai thuốc mê, nhưng là kỳ thật cơ thể của tôi còn không có hoàn toàn khôi phục!”

Hắn nói chính là lời nói thật, chẳng qua nói chính là nhất bộ phân lời nói thật mà thôi.

“A? Vậy cậu không có việc gì chứ?

Chịu không bị thương?” Hàn Mặt băng mẫu vừa hoãn lại, hơi có chút áy náy, vội vàng giúp đỡ Lâm Vũ làm cho hãn ngôi xuồng.

“Không vướng ngại!” Lâm Vũ khoát tay, băng vào công hiệu của thuốc mỡ câm máu sinh cơ của anh, toàn bộ miệng vết thương trên người anh đều đã muốn khép lại.

“Ngày đó buổi tối rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?” Hàn Băng cau mày nghỉ hoặc nói, “Lúc ây thời điêm anh đê cho Đàm Khải gọi điện thoại, không phải đã muốn thoát ly nguy hiểm rồi sao?”