Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1013



Chương 1028:

Lúc này di động của Lâm Vũ đột nhiên vang, là do Hàn Băng gọi tới, ngữ khí vội vàng nói: “Gia Vinh, cậu bắt trụ cái tên sát thủ biến thái kia rồi hả?”

“Chuyện này, tuy rằng tôi không có chắc lãm, nhưng là, rât có có thê chính là cô ta……” Lâm Vũ theo bản năng nhìn liệc mắt Mai Quê một cái, chân chờ nói.

“Thật tốt quá, vậy cậu khống chế cô ta cho thật kỹ, chúng tôi lập tức đến!”

Điện thoại kia đầu Hàn Băng ngữ khí có vẻ vô cùng hưng phân.

Cúp điện thoại không bao lâu, bên ngoài liền truyền đến một trận tiếng cảnh báo, Lâm Vũ nghiềng đầu xuyên thấu qua ngoài cửa số hướng dưới lầu vừa thấy, chỉ thầy bên ngoài đã muốn đến đây mấy lượng xe cảnh sát cùng quân dụng cát phô, đoàn người nhanh chóng theo trên xe xuống dưới, vội vã hướng bên này đã đi tới, đầu lĩnh đúng thật là Hàn Băng.

Mai Quế nhẹ nhàng mà cười cười, đột nhiên vươn tay từ túi tiền bên trong áo khoác lây ra một phen cái chìa khóa, nhẹ giọng nói: “ Đúng rôi, bác sĩ Hà, còn nhớ rõ lần trước thời điềm ở quán bar bên ngoài mới gặp, cậu giúp tôi mở áo khoác ra có đúng không? Tôi vẫn luôn ở lại bên trong căn biệt thự của tồi hôm đó, hiện tại. Là thời điểm trả lại cho Lâm Vũ nhìn đên chiệc chìa khóa ở trong bàn tay trăng nõn của cô, đột nhiên trong lòng vừa động, không có vươn tay đi tiệp.

Mai Quế như cũ tự cố nói tiếp mục đích của bản thân: “Quản áo được treo ở phía bên trái của tủ quân áo của tôi, đã được giặt qua sạch sẽ rồi.

Lâm Vũ bình tĩnh mặt không nói gì, cũng không có đi tiếp cái kia cái chìa khóa khâu, tay phải đột nhiên mạnh đánh ra, bảnh một tiếng muộn hưởng, đánh ở phía trên sau lưng của Mai Quế, một đạo ngân mũi nhọn từ trong bụng của cô mạnh bắn ra, phốc đánh vào trên mặt đất, bắn đi ra ngoài, rõ ràng là kia cái ngân châm màu trằng chói kia.

Mai Quế đột nhiên cảm thấy sửng sốt khi nhìn thây ngân châm trên mặt đất, đột nhiên gian cảm giác chính mình thân mình giông như năng động, mà lúc này Lâm Vũ cũng đã muôn đem tay của cô thả ra, Mai Quế mạnh đứng dậy, thân mình rồi đột nhiên rời khỏi mấy thước xa, thần tình kinh ngạc nhìn Lâm Vũ, giương miệng không nói gì.

Lâm Vũ không có quay mát qua, không có đi xem nàng, thập giọng nói: =Gồ didl.

Mai Quê thân mình mạnh bị kiêm hãm, trên mặt đột nhiên hiện ra một mạt vô tận nhụ tình cùng vui sướng, thản nhiên cười, cười đên ánh mắt đều mị lên, nói: “Tiểu đệ đệ, tôi biết là, em đang luyến tiếc.”

Lâm Vũ lạnh lùng quét liếc mắt cô một cái, âm thanh lạnh lùng nói: “Tôi nói cho cô biết, tôi vốn dĩ thả cô, là bởi vì cho tôi sợ trách lầm CÔ, không chỉ sẽ làm lòng của tôi cảm thấy có lỗi, nhưng lại sẽ làm hung thủ chân chính nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật, nhưng mà tôi cảnh cáo cô, nêu bị tôi phát hiện, cái tên hung thủ giết người biên thai kia quả thật là tối mà nói, lần sau tôi gặp mặt được cô, tuyệt sẽ không cho … cô chút cơ hội nào nữa, nhất định sẽ chính tay của tôi giết cô! Cô đi đi!”

“Nhưng mà, tôi vừa rồi chính là muốn giết cậu đầy!” Mai Quê cắn môi thấp giọng nói.

“Tôi vẫn không phải là vẫn an ổn ngồi ở chỗ này sao? Vừa rồi, hình như là mạng của cô năm trong tay của tôi nhỉ?” Lâm Vũ thản nhiên liệc mắt cô một cái.

Mai Quê híp mắt, nhìn lâm Vũ yên ba lưu chuyên, ngoài miệng mang theo một tia tràn đây thưởng thức ý cười, vừa muốn nói chuyện, lúc này ngoài cửa đột nhiên truyền đến một trận tiếng bước chân rất nặng nè, hiển nhiên là đám người Hàn Băng vọt đi lên.

Cô nhìn xem ngoài cửa liếc mắt một cái, chớp mắt, theo sau hai chân đạp một cái, thân mình mạnh bắn lên, phanh bịch một tiếng dùng lưng để đánh vỡ thủy tinh, cùng lúc đó, tay phải của cô mạnh hướng Lâm Vũ giương tay lên, một đạo kim mang hướng về phía mặt của Lâm Vũ câp xạ mà đến.

Lâm Vũ thoáng nhìn cái đạo kim mang này, sắc mặt đột nhiên biến đổi, và anh ây kéo áo khoác sang một bên, lắc nó đột ngột rồi xoay ngược lại, sau đó lại bỏ đạo kim mang đó vào bên trong túi áo Nhưng sau đó anh lắc mạnh quần áo, một thứ đồ màu vàng rót ra, anh lăng không bắt lây, phát hiện kia đạo hàn mang dĩ nhiên là một cái kim khóa cực kỳ tỉnh xảo.

“Tiểu đệ đệ, thay tôi bảo quản tốt nó, ngày khác tôi sẽ lại đến tìm cậu để lây nó nhai”

Lúc này dưới lầu đột nhiên xa xa truyện đến âm thanh mêm mại đáng yêu thùy mị của Mai Quê.