Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1011



Chương 1026:

Thời điểm cô nói chuyện nước mắt ở hốc mắt lý đảo quanh, lã chã như muốn khóc, thanh âm ai thiết, giống như là người duy nhất trên thế giới này nhận ủy khuât.

Lâm Vũ nghe được cô ta nhắc tới nhà họ Vạn, trong lòng vừa động, không khỏi có chút dao động, đúng vậy, nêu người đàn bà này thật muôn nghĩ muôn lừa bản thân mà nói, ngay từ đầu sẽ không hẳn sẽ nói cho bản thân mình nghe là cô ta muốn giết mình.

“Mặc kệ ngọc bài có quan hệ củng cô hay là không, mặc kệ những người đó có phải là cô giết hay không, cũng không liên quan đến tôi, chính cô cùng với người của quần đội nói chuyện cho rõ ràng đi!”

Lâm Vũ do dự một chút, thấy bản thân cũng mơ hồ không biết lời cô ta nói là thật hay giả, đơn giản liền tính toán đem giao cô cho Hàn Băng, tiếp theo anh đột nhiên vươn tay ở trên người của Mai Quế sờ sờ, lấy ra di động ở trên người của cô, di động tuy răng bị khóa màn hình, nhưng là chức năng gọi khẩn cấp, Lâm Vũ trực tiếp bám thông 110, chuẩn bị thông qua cảnh sát thông tri cho quân đội.

;GẬU Cậu vẫn là không chịu tin tôi?” Mai Quê cau mày hỏi, theo sau ngữ khí một lạnh lẽo, mang theo thật sâu mệt mỏi cùng mắt mác nói: “Tiểu đệ đệ, em thật sự thật sự muôn đem tôi giao cho quân đội sao? Lòng của em, thật sao như thê hung ác?Ì”

Cô biết, nếu như bản thân bị bắt đến chỗ quân đội, cả đời này, có thể đều chỉ có thê bị hủy.

Bởi vì theo nhưu cô biết, quân đội đối với cao thủ huyền thuật loại đáy không sạch sẽ nhự cô, sẽ trừng phạt cực kỳ nghiệm khắc, mặc kệ là cô không ‹ có giệt người, chỉ bằng điểm cô muôn giệt Lâm Vũ, chỉ sợ đời này cũng đừng mong có được tự dol “Lòng ta hung ác? Có ác được hơn cô không?” Lâm Vũ âm thanh lạnh lùng nói, “Vừa rồi cô còn muôn giệt chết tôi nữa mài”

Lâm Vũ thế mà rõ ràng, một đao nhanh nhẹn thẳng thắn kia của Mai Quế, nếu không. phải bản thân kịp thời tránh né, giờ phút này. chỉ sợ đã muốn trở thành một khôi tử thi.

“Đúng vậy, cậu sao mà hung ác bằng tôi được chứ, tôi định giệt cậu…….

Cậu muốn tôi chết, tự nhiên cũng là theo lý thường phải mm “Mai Quế nhẹ nhàng thở dài một hơi, mặt mày một thê, hãy còn cười khổ, theo sau khẩn cầu nói: “Tôi chỉ cầu cậu có thể trị liệu khỏi bệnh mắt cho em trai của tôi, như vậy, : tôi cho dù chết, cũng không có tiếc nuối.”

“Yên tâm đi, tôi sẽ làm!”

Lâm Vũ nói xong liền không chút do dự bắm gọi 110.

“Xin chào, nơi này là 110……

“Xin chào, tôi là Hà Gia Vinh thiếu giáo của quân đội, làm phiền đồng chí giúp tôi liên lạc với thượng giáo Hàn Băng của quân đội, cứ nói là tôi đã bắt được sát thủ mặc áo đen, làm cho CÔ ấy. lập tức dẫn người đến trại trẻ mồ côi u An trên đường Tịnh Viễn!”

Lâm Vũ không đợi người ở đầu dây nói xong, liên vội thiệt đôi với cô hô _ một tiêng.

“Quân đội? Quân đội nào chứ?!”

Người ở đầu dây bên kia có chút nghỉ hoặc hỏi, hiển nhiên, lầy cấp bậc của anh căn bản tiếp xúc không đến loại cập bậc quân đội ở trong ngành, cho nên không chút nào hiều rõ.

“Không biết thì đi hỏi cục trưởng của mây người, cục trưởng của mây người mà không biết thì cứ đi ra bộ công an mà tra!” Lâm Vũ bỗng dưng trong lòng ‹ căm tức, lớn tiếng hướng người ở đầu dậy điện thoại bên kia rồng lên một tiếng, tiếp theo ba cúp điện thoại.

Anh cũng không biết vì cái gì suy nghĩ đến kết cục tiệp theo của Mai Quê sẽ trở nên dễ cáu, trong cơn giận dữ như vậy.

Có lẽ là anh ta cũng không tin tưởng người đàn bà suốt ngày một mực ôn nhu ở trước mặt những đứa nhỏ lại là một người giết người tàn nhẫn lãnh huyết, cũng có lẽ là, đã nhiều ngày ở chung, làm cho anh ta đối người đàn bà này sinh ra một cô khó có thê danh trạng tình cảm…….

“Bác sĩ Hà, tôi có thể nhờ vả anh làm giúp một chuyện hay là không?” Mai Quê thây mọi chuyện đã định, đột nhiên thập giọng nói.

“Cô nói đi.” Lâm Vũ thản nhiên nói.