Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1010



Chương 1025:

Lâm Vũ thấy cô sợ hãi thành như vậy, biết sẽ không thể hỏi ra được gì từ trong miệng của cô, liền thấp giọng hỏi nói: “ Thê tôi hỏi lại cô, ngày buổi tối hôm đó tôi ở nhà máy dệt vải, người truy đuổi theo, có phải là cô không?”

“Dệt vải? Cái gì mà dệt vải?” Mai Quế nghỉ hoặc hỏi.

“Còn nói dối!” Lâm Vũ cầm lây cánh tay của cô không nhịn được liên gia tăng thêm một tia lực đạo, Mai Quê ăn đau khổ kêu một tiếng.

“Ngày hôm đó tuy rằng tôi từ trên người mặc áo đen đó ngửi được mùi hương thuốc mê giống y chang VỚI cô như đúc, nhưng tôi còn chưa không xác định người kia chính là cô, bất quá cô vừa từ lời nói của tôi, liền đã bại lộ hết thảy rồi!” Lâm Vũ giận tái mặt lạnh lùng nói, “Vừa rồi khi cô uy hiếp tôi thì nói trên đời này ngoài cô ra, không người. khả giải, vậy chứng mỉnh được người có thê năm giữ được loại thuộc mê kia trên đời này chỉ có một người, điều này cũng tự nhiên nói lên, cô, chính là cái người mặc áo đen Kial”

Mai Quê nghe vậy có chút không cho là đúng, hừ một tiêng, nói: “Đúng, đúng như tôi nói là như vậy, nhưng mà về thuốc mê này, cậu cũng không phải là có thể giải được rồi sao?”

“tôi Tôi không tính!” Lâm Vũ cau mày tức giận nói.

“Được rôi, cho dù cái người mặc đô đen kia là tôi, tôi cũng muốn ;hỏi một chút, tôi đã phạm pháp. ở chỗ nào?”

Hoa hồng vệnh miệng âm thanh lạnh lùng nói, “Tôi ít nhật cũng không có làm tổn thương đến người nữ công nhân kia màI”

“Được rồi! Được rồi! Cô thừa nhận là tốt rồi!” Lâm Vũ nghe được cô nhắc tới nữ công nhân kia, lập tức liền xác nhận cái người mặc áo đen kia chính là cô ta, nhật thời thân mình run lên, cơn giận nồi lên từ trong tim, thây chính bản thân cô ta thừa nhận, trong lòng anh bỗng nhiên dâng lên một loại tình cảm bi thương khó hiểu, tức giận nói: “Đã phạm pháp ở chỗ nào sao?! Cô đã giết nhiêu người đến như vậy, cô còn nói không!”

“Giết người? Tôi từ khi nào thì giết người?” Mai Quế nhanh nhíu mày lại, nghỉ hoặc nói.

“Còn không thừa nhận!” Lâm Vũ cầm lấy tay của cô không khỏi bỏ thêm một tia lực đạo, âm thanh lạnh lùng nói: “Cô dùng ngọc bài giết người nhiều như vậy, thủ đoạn tàn nhân, khiến cho người khác phải giận sôi lên!”

Mai Quế bị Lâm Vũ vặn cổ tay sinh ra đau, sắc mặt trắng | bệch, ,bât quá .

chính là cắn chặt răng, cô nén xuông dưới, bình tĩnh mặt nói: “Cái ngọc bài kia căn bản là không phải của tôi, tôi cũng chẳng qua là đi giúp người thu lây mà thôi, cậu nêu không tin, thì cứ giết tôi đi!”

“Thay người khác, thay ai?” Lâm Vũ lạnh lùng nói, ngữ khí nghỉ ngờ, hiển nhiên cũng không tin tưởng nàng.

“Tôi đã nói, tên người này tôi không nói ra được!” Mai Quế cắn răng nói.

*Ý của cô là nói, người mà sai sử mấy cô đi giết tôi, cùng với tên sát thủ biên thái sử dụng ngọc bài đi giết người là cùng một người?!” Lâm Vũ nao nao, theo sau cười lạnh một tiếng, nói: “Cô đúng là một người đàn bà giả dôi, định cho là tôi sẽ tin tưởng những gì cô nói sao?! Hai người bọn họ căn bản không liên quan nhaul”

Lâm Vũ biết, người sai khiến đám người Mai Quê đên giết anh ta và Lý Thiên Hủ, khẳng định cùng Vạn gia cập bậc đại gia tộc có quan hệ lớn lao, mà mây đại gia tộc này có ngu hơn nữa, cũng không có thê cùng với tên sát thủ biên thái này nhắc lên liên hệt “Cậu thích tin điêu đó hay không tùy cậu! Người đó cùng nhà họ Vạn đã muôn đạt thành hợp tác quan hệt”

Mai Quê căn môi tràn đầy Ủy khuất nói, “Tôi cả đời này quả thật gạt người vÔ số, nhưng là duy nhất với cậu, tội vẫn thành khẩn đôi đãi, mỗi câu đều là nói thật, liền ngay cả tôi muốn giết cậu, tôi cũng chưa bao giờ giầu diêm quá cậu! Tôi nêu dối gạt của cậu nói, tôi có thê nói cho cậu nghe là sau khi chữa khỏi cho em trai tôi thì tôi sẽ thả cậu đi! Nhưng mà tôi không có! Cho dù là muôn giết cậu, tôi cũng muôn với nói rõ rành mạch với cậu!”