Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1009



Chương 1024:

“Sư phụ của cô là ai?” Lâm Vũ buồn bực nói.

“Em không biết cô ây đâu, cho dù là tôi tùy tiện nói bừa một cái tên đề lừa em, em cũng không biết, tôi không muốn lừa em, cho nên em vẫn đừng có hỏi!” Mai Quế cắn cắn môi nói, “Tốt lắm, vậy em hiện tại nói cho tôi biết đi, thuốc mê ở trên người của em đã được giải như thế nàol”

Lâm Vũ bình tính mặt nghĩ nghĩ, cảm thấy. được cô ta nói cũng đúng, cho dù cô ta có nói dối chính mình cũng không biết, thầy cô ta coi như có thành khẩn, liên nói: “Kỳ thật cô không nên để cho tôi đi đến chữa bệnh cho em trai của cô, nếu tôi là một người bác sĩ, hay là một người bác sĩ rât là lợi hại, vậy cô nên nghĩ đến, bản lĩnh giải độc của tôi tự nhiên sẽ không nhỏ!”

Mai Quế nghe nói như thế lập tức kinh hô một tiêng, một đôi mãt cực kỳ xinh đẹp đột nhiên trợn to ra, căn răng nói: “Thuốc mà cậu cho em trai tôi uông căn bản không phải thuốc trị mù, mà là thuốc giải độc do chính bản thân đi điều chế cho bản thân?! Cậu cái đồ hỗn đản này! Em trai của tôi mà có xảy ra chuyện gì thì, tôi……

“Cô yên tâm, em ấy không có việc gì đâu, ‘phương thuốc mà tôi kê đơn cho, đôi với em ấy không có bắt kỳ tác dụng phụ nào, hơn nữa trong đó mây vị dược, quả thật mới có lợi cho con mắt của con người!” Lâm Vũ trầm giọng giải thích nói.

“Vậy là ngay từ đâu cậu nói có thê trị bệnh cho em ây, cũng là gạt ta có phải không?” Mai Quê căn chặt răng hỏi, vẻ mặt gian khó nén sự mất mác.

Trách không được Lâm Vũ lại đáp ứng chữa bệnh cho em trai của cô một cách thoải mái như thé, lại có thể thử nghiệm thuốc một cách thoải mái như thê, hơn nữa sáng nay vừa được uống trọn một chén, hiền nhiên là anh ta đã sớm dự mưu tốt!

Bất quá trong lòng của cô lại âm thầm bội phục, danh xưng thần y của Lâm Vũ này cũng không phải đề trưng bày, cho nên kê cả thuôc mê của cô cũng có thể giải được.

“Không, chuyện này nhưng thật ra không có lừa côi” Lâm Vũ nói, “Hai ngày này tôi giúp em ây châm cứu, quả thật là đang trị liệu cho đôi mắt của em ây, bât quá nếu muốn chữa khỏi, còn cân một đoạn thời gian.”

“Dù sao thì hiện tại tôi cũng là người _ của em, chỉ cần em có thể chữa khỏi em trai của tôi, tôi nguyện MÃ ĐĐI này đều làm người của eml” Mai Quế nhập hé miệng, thâp giọng mêm mại đáng yêu nói một tiêng, tiệp theo là thân thê ôn nhuyễn của mình cọ cọ trên thân thể của Lâm Vũ, bất quá bỏi vì Lâm Vũ đang vặn lấy cánh tay của cô, nên động tác của cô cũng có giới hạn nhất định.

“Hừ, thu hồi lại bộ dạng này của cô đi!” Lâm Vũ thừa nhận cô đối với các đắng mày râu có lực sát thương rất lớn, nhưng là ngẫm lại thì cô nàng.

này có hành vi vô cùng tàn ác, nhật thời trái tim của Lâm Vũ cảm thầy lạnh lẽo vô cùng, âm thanh lạnh lùng nói: ‘Muôn đề cho tôi giúp cô trị bệnh cho em trai của cô thì cũng được thôi, cô trước hết nói cho tôi biết, người đàn ông mang mặt nạ ở buổi tôi hôm kia là ai, và ai là người ra mệnh lệnh đề cho cô đi giết tôi cùng với Lý Thiên Hủi”

“Cậu giết chết tôi đi!”

Mai Quê đột nhiên thập giọng. khóc nức nở lên, “Tôi rơi vào tay của cậu thì còn có thể chết một cách thoải mái chút, nhưng mà nêu mà tôi nói ra, sau này rơi vào trong tay của người nọ, tôi chỉ sợ là muôn chết cũng không được, muốn sống cũng không có Lâm Vũ tinh thân rung lên, vội vàng hỏi: “Người nọ là ai, là cái người đàn ông mang mặt nạ trên người đúng không?”

“Người đó có được năng lực lén như thê sao?” Mai Quế lắc lắc đầu, nức nở nói: “Cậu không cân hỏi người đó là ai đâu, dù sao thì cậu cứ giết tôi đi”

“Cô yên tâm đi, chỉ cân cô nói ra đi, tôi cùng với nhóm quân nhân sẽ bảo vệ cho côi” Lâm Vũ vội vàng khuyên giải an ủi cô nói.

“sau”. Cậu căn bản không biệt sự lợi hại của người người nọ……

mây người sẽ không thê nào bảo hộ nồi tôi, ai đều bảo hộ không được tôi sa. ” Mai Quê nói tới đây, thân mình đột nhiên bởi vì hoảng Sợ run rầy đứng lên, kiên định nói: “Nếu cậu cứ tiệp tục ép hỏi tôi, vậy thì cứ giết tôi đi”