Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1008



Chương 1023:

Mai Quế cũng thật là thông minh, lập tức nói ra một tràng lời.

Đám người viện trưởng Cung có chút không rõ cho nên, hai mặt nhìn nhau, không biết rốt cuộc lời của ai nói mới là thật.

“Bác sĩ Hà, có gì cứ từ từ mà nói, anh cùng với Tuyết Nhi cũng không là người xâu, anh trước hêt đem người thả ra đi!” Viện trưởng Cung có chút bất đắc dĩ khuyên Lâm Vũ một câu.

Tuyết Nhi tiểu thư cho trại trẻ mồ côi của các cô nhiều tiền như: vậy, như thế nào có thể là người › xâu, mà bác sĩ Hà lại là danh y nồi tiếng ở trên tỉ vi nữa, cũng không có thê là người xấu, khẳng định là có cái gì đó hiệu lâm, cho nên cô ta chỉ có thể cực lực từ giữa khuyên giải.

“Một chút chiêu trò kĩ xảo đó nêu ở trước mặt lừa người khác thì còn được, ở trước mặt tôi, thật sự có chút quá nhỏ bé đi!” Lâm Vũ hướng Mai Quê cười lạnh một tiếng, trực tiếp.

quay đầu hướng về đám người viện trưởng Cung đang đứng ở một bên nói: “Nói thật cho mây người biết, tôi là thiếu tướng của quân đội, mây ngày nay tôi là bị cô ta bắt giữ canh chừng, như vậy, mấy người gọi điện thoại báo nguy, làm cho cảnh sát thông tri người của quân đội cùng .

nhau lại đây, chờ bọn họ lại đây, hết thảy sự tình liền đều sáng tỏ!”

Mai Quế vừa nghe Lâm Vũ nhắc đến chỗ của quân nhận, sắc mặt không nhịn được biến đồi, đối với chỗ của quân nhân, cô chính là cực kỳ có hiểu biệt, chuyên môn bắt giữ các cao thủ huyền thuật trái phép như: các cô kiều như thế.

Cô chớp mắt, thân mình đơn giản dựa sát vê phía hai chân của Lâm Vũ, thản nhiên cười nói: “Gia Vinh, anh thật là, chuyện gia đình của chúng ta, anh để cho cảnh sát tới đề làm gì, như vậy đi, anh đề cho đám người viện trưởng Cung đi ra ngoài trước ởi, hai người chúng ta cứ từ từ mà tâm sự”

“Đúng vậy, vợ chồng son hai người cứ từ từ mà tâm sự đi, mọi chuyện cứ từ từ nói!”

Viện trưởng Cung thật sự không tin Tuyết Nhi là người xâu, nghe: vậy liền lập tức kêu nữ bác sĩ cùng với y tá xoay người đi rồi đi ra ngoài, thuận tiện đem cửa cũng kéo đóng lại.

Lâm Vũ cũng vừa đúng lúc có rất là nhiều điều muốn hỏi Mai Quế, cho nên cũng không có ngăn cản.

“Tiểu đệ đệ, em không tính toán buông tha sao? Em khiên cho tôi một người con gái hi như vậy quỳ gối ở chỗ này, thật sự ‘ CÓ chút bắt lịch sự quá đi chứ?” Mai Quế lại khôi phục cái vẻ mặt tươi cười kiều mị này.

“Tôi tùy ý đê cho cô sắp xêp trong vòng hai người, cô bị tôi tính toán ngược lại như vậy, cũng không tính quá đáng đi?” Lâm Vũ cười tủm tỉm nói.

“Cũng đúng, vậy bà chị tôi đây sẽ khiến em xả hết nỗi giận ral” Mai Quế cười khanh khách, tiêp theo dựa hết cả thân thể của mình lên trên người của Lâm Vũ, cái loại mùi hương quen thuộc lại đánh úp tới, nhưng mà Lâm Vũ lần này trồn cũng không thèm trốn tránh, không chút phật lòng.

“Tiểu đệ đệ, tôi rất là hiểu kỳ, em làm như thế nào mà có thê hóa giải được thuốc mê của tôi?” Mai Quê tò mò nghiêng đầu hướng về Lâm Vũ hỏi.

“Muôn tôi nói cho cô nghe thì cũng được thôi, cô trước hết nói cho tôi biết tên của cô là gì, một thân tạo nghệ thuốc mê như vậy là học được từ ai?” Lâm Vũ hướng cô hỏi lại.

“Tôi không phải đã nói qua cho em nghe rồi sao, tôi tên là Mai Quế!” Mai Quê hờn dỗi nói.

“Còn nói dối! Cô nói với tôi cô tên là Mai Quế, còn người khác thì gọi tên cô là Tuyết Nhi, Thổ Nhi, Nê Nhi, cô cho là tôi không biết bản thân cô đang có gắng giấu diệm đi thân phận thật sự của cô hay sao chứ?” Lâm Vũ có chút uân giận nói.

Mai Quế nghe được anh nói cái gì mà “Thổ Nhi, Nê Nhi” lập tức liền trở mặt xem thường, tiếp theo thanh âm vô cùng mêm mại đáng yêu nói: “Tiểu đệ đệ, tôi thừa nhận, tôi nói với những người khác đều là dùng tên giả. mà thôi, nhưng chỉ duy nhất tên với em thì là tên thật, đây là tên do chính sư phụ đặt cho tôi, tạo nghệ công phu của tôi, cũng là từ sư phụ mà học ra, là đàn bà mà, nói chung đều nên học một ít thủ đoạn đề bảo vệ bản thân.”