Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1007



Chương 1022:

Mai Quế chỉ cảm thấy bụng truyền đến một trận đau đón, khí lực ở dưới chân đột nhiên tiết ra, đi về phía trước mặt đánh tới, bắt quá làm một cao thủ, phản ứng của cô cũng cực kỳ nhanh chóng, dùng sức năm lây thanh chủy thủ ở trong tay, phương hướng không có chút thay đổi nào, nương theo Ìực đạo của thân thệ tiếp tục đây hướng thanh chủy thủ về phía trái tim của Lâm Vũ.

Nhưng ngay tại khoảnh khắc đỉnh đao nhọn sắp chạm tới ngực của Lâm Vũ, tay của Lâm Vũ đột nhiên như tia chớp trảo ra, ôm đồm ở cổ tay đang cầm đao của cô, đồng thời năm lấy GÔ tay. của cô hung hằng uốn éo, chủy thủ rồi đột nhiên đâm lệch ra giữa, lực đạo thật lớn khiến cho cô phù phù quỳ một tiếng trên mặt đất, thân hình ngã nhào thật mạnh lên trên người _ của Lâm Vũ, nhưng mà Lâm Vũ ngồi ở trên ghế lại không hề có chút sứt mẻ, ngạnh sinh sinh đem loại lực quán tính này đánh xuông dưới.

Không có khả năng!

Mai Quế nhìn thấy một màn này, sắc mặt rôi đột nhiên biến đồi, trong lòng kinh hoàng, vẻ mặt biểu lộ cực kỳ không thể tin được.

Lâm Vũ vừa rồi đoạt lây thanh chủy thủ một loạt động tác nhanh chóng vô cùng, cương mãnh hữu lực, hiện nhiên không giông với người bị dính thuốc mê!

Nhưng mà sáng nay vào thời điểm.

Lâm Vũ đi ra ngoài thì chân còn mềm nhữn, điều này làm sao là công phu trị bệnh được, thuốc mê dính trên người của anh liền được giải trừ lúc nào?!

Không có khả năng! Tuyệt đối không có khả năng! Thuộc mê này chính là thuốc độc được cô phát minh có một không hai, tuyệt đối không có khả năng bị giải!

Hay là chính Lâm Vũ ngay từ đầu không hề bị trúng thuốc mê?!

Đây càng là không có khả năng, nếu mà không bị trúng. thuốc mê mà nói, Lâm Vũ sao có thể tiếp tục bị cô bồ trí mọi thứ chứ! Huồng chỉ, bệnh trạng của Lâm Vũ, quả thật là trạng thái bệnh có ở bên trong của thuôc mê!

Nhưng là hiện tại sự thật xảy ra trước mắt, thuốc mê ở trên người của Lâm Vũ đã muôn được giải trừ đi rôi, nêu không thì anh ta không có khả năng có được sức bật cùng với tốc độ đền mức này!

Trong lòng của cô kinh hoảng, tay chông đỡ xuống đất, làm bộ sẽ xoay người đứng lên, nhưng mà đột nhiên cô phát hiện ra thương thế ở cánh tay của mình thế mà lại một chút SỨC lực của không hề có, hơn nữa cơ thể cũng trở nên có chút mèm nhũn ra, Suy yêu thiếu mệt, căn bản không thể nào mượn lực, bệnh trạng loại này, cùng với hiệu quả của thuốc mê của chính cô ta có chút tương tự.

“Thế nào, loại cảm giác này không hề dễ chịu chứ?”

Lâm Vũ đã đem thanh chủy thủ của cô đoạt qua một bên, cười tủm tỉm nhìn lây cô nói.

Mai Quế biết chính bản thân đã trúng kế của Lâm Vũ, sắc mặt một dữ tợn, lập tức đâm người thẳng về hướng của Lâm Vũ, nhưng mà Lâm Vũ đã sớm muốn đoán ra trước, thân mình như tia chớp lướt đến phía sau lưng của cô, đông thời chân đem ghê dựa cũng câu qua bên đó, thân mình như trước vững vàng ngồi ở ghế trên, cùng lúc đó tay của Mai Quê cũng bị Lâm Vũ khóa chặt ở phía sau lưng rồi, làm cho cô không thể nào động đậy.

“Bác sĩ Hà, anh đang làm cái gì vậy?”

Cung viện trưởng đám người nhìn đến này một cảnh tượng như phim điện ảnh, lúc này mới phản ứng lại đây, thần tình kinh ngạc nhìn qua Lâm Vũ.

“Mấy người ban nãy không có nhìn thấy sao? Cô ta đang muốn giết tôi!”

Lâm Vũ quơ quơ thanh chủy thủ ở trong tay, hướng các cô nói.

Cung viện trưởng đám người . sắc mặt rôi đột nhiên biến đồi, bởi vì tốc độ của Mai Quê thật sự quá nhanh, các nàng chỉ nhìn thấy Mai Quê đột nhiên chạy tới đánh vê phía trong lòng ngực của Lâm Vũ, căn bản không có thây rõ thanh chủy thủ ở trong tay của cô.

“Ngươi nói láo!” Mai Quê âm thanh lạnh lùng nói, “Anh cái người đàn ông phụ lòng này, thế mà lại vừa ăn CƯỚP vừa la làng, thanh chủy thủ kia rõ ràng là do con tiện nhân kia tặng cho anh, anh lại vì con tiện nhân kia, vậy mà muốn giết eml”