Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1006



Chương 1021:

“Đi đâu chứ?” Lâm Vũ ngắng đầu nhìn phía cô hỏi.

“Vừa rồi không phải đã nói rồi sao, đi cấp tiểu. bảng hữu nhóm xem bệnh1”

Mai Quế ôn như nói.

“Giúp tiêu băng hữu nhóm xem bệnh?” Lâm Vũ cười cười, nói, “Như thế nào, cô đang muốn dùng cái cách thức này đề rửa sạch mọi tội lỗi của chính mình có phải hay không?”

Mai Quế nghe nói như thế mày không khỏi chau mày lại, hiển nhiên đã muôn nghe ra được sự địch ý ở trong lời nói của Lâm Vũ, theo bản ng quét mắt một bên vẻ mặt không rð cho nên của đám người Cung viện trưởng, hướng Lâm Vũ thản nhiên cười nói: “Em đang nói cái gì vậy, tôi như thế nào nghe không hiểu được gì cả? Chẳng. lẽ những lời vừa rồi tôi vừa nói với em không nghe được rõ ràng sao?”

Thời điểm cô nói chuyện thì nghiêng mặt qua một bên, đôi mắt chứa đây hàn quang tẫn hiển nhìn về phía Lâm Vũ, hơn nữa tay cũng đã ở trước mặt của Lâm Vũ từ từ hướng về phía thanh chủy thủ đang được giâu ở trên eo của bản thân.

“Như thê nào, tôi muôn đem mọi bí mật của cô đêu nói ra, cô sợ hãi có phải hay không?” Lâm Vũ như cũ là vẻ mặt thản nhiên, tựa hô sớm đem sinh tử trí chỉ ngoài suy xét, cười tửm tìm nói: “Cô chạy đến trong trại trẻ mô côi đến trang người tốt, lại là quyên tiễn lại là quyên vật đích, kỳ thật chính là vì rửa. sạch chính mình nội tâm đích kia cổ chịu tội cảm đi?!”

“Mày nói cái gì bậy bạ đó? Có phải điên rồi hả?”

Mai Quê cực kỳ sợ hãi nhìn khuôn mặt của Lâm Vũ chậm rãi mà nói, mặt nhất thời trầm xuống dưới, trong thanh âm mang theo rõ ràng uy hiếp ý tứ hàm xúc.

“Nhưng là đáng tiếc a, tội nghiệt của cô, vô luận làm nhiều ít việc thiện, đều rửa sạch không. được!” Lâm Vũ áp cái không có đề ý nàng, như cũ tự cỗ mục đích bản thần nói, “Nếu những đứa nhỏ trong cái trại trẻ mồ côi này có một ngày biết bọn họ thân thiết hô Tuyết Nhi tỷ tỷ, luôn mồm kêu đích người tốt là cái giêt người như “Mày câm mồm cho tao!”

Mai Quế rồng giận đánh gảy hắn, tiếp theo quay đầu hướng Cung viên trưởng cùng nữ bác sĩ cùng với nữ y tá kia lạnh lùng nói: “Cậu ta đầu óc trước kia đốt hồ đồ quá, hiện tại phỏng chừng lại phát bệnh, các ngươi trước đi ra ngoài, tôi cùng cậu ta nói chuyện!”

“A2? Ách, hảo, hảo. …… : Không hiểu ra sao đích Cung viện trưởng đám người lập tức gặt gật đầu đáp ứng một tiêng, quay đâu ra bên ngoài mặt đi đến.

“Từ từ! Không dối gạt các ngươi nói, trước mặt các ngươi Tuyết Nhi này, kỳ thật là một cái phạm phải tội ác tày trời tội giết người!” Lâm Vũ đề cao âm lượng, âm thanh lạnh lùng nói.

“Phạm tội giết người?” Cung viện trưởng đám người sắc mặt rôi đột nhiên biên đổi.

Lâm Vũ lạnh lùng nói: “Không sai, Hôm na “Muốn chết!”

Lúc này Mai Quế đã bị lời nói của Lâm Vũ kích thích đến mức nỗi giận và không còn giữ lại sự bình tính nữa, không chút do dự mà rút ra chủy thủ, dưới chân đạp một cái, thân mình cực nhanh bay vê phía của Lâm Vũ, chủy thủ đâm thẳng vào trái tim của Lâm Vũ.

Cô biết, Lâm Vũ sở dĩ không hê sợ hãi gì mà đi nhục mạ cô, chính là bởi vì Lâm Vũ đoán chừng cô sẽ không có giết anh ta ở trước mặt của đám người Cung viện trưởng.

Nhưng mà anh đã đoán sai rồi, từ trước đến nay cô nói được là sẽ làm được.

Cô có nói qua nếu Lâm Vũ dám đùa cọt cô, cô liên ngay tại chỗ trước mặt của mọi người không chút nào do dự.

nào đi giết anh, thê thì cô sẽ làm trò ở trước mặt của mọi người đề giết anh.

Cho nên một đao này của cô ta không hề có một chút do dự nào, hơn nữa tốc độ cực nhanh, thế tất phải hung hăng đâm vào trái tim của Lâm Vũ, ở trong phút chốc giải quyết anh luôn.

Nhưng cô không hề có chú ý đến, tại thời điệm mà cô rút đao, ngón tay của Lâm Vũ đột nhiên cử động, giữa ngón tay có nhiêu hơn một cây ngân chằm, băn mạnh ra, ngân châm bay ra cực kỳ nhanh, phù một tiếng thăng trúng vào vùng bụng dưới của cô.