Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1005



Chương 1020:

“Đúng vậy, anh không phải nói mỗi vị đều nhiều hơn thêm một nửa liều thuốc có đúng hay không?” Cô y tá vội vàng nói.

“Đúng vậy, nhưng là cây ngải này của cô dường như liệu thuốc tựa hồ nhiều hơn, cô cần thận ngẫm lại xem, có phải vào lúc bốc thuốc thì tay có chút run lên nên đã khiến cho lượng thuốc được tăng thêm?” Lâm Vũ một bên _ nghi hoặc hỏi, một bên lại uống một ngụm nước. thuốc, lúc này mới gật đậu nói: “Liều thuộc quả thật có vẫn đề, cô lại đi một lần nữa nấu thuốc thêm một lần đi, lần này nhớ kỹ đem lượng khống chế tốt, một chút cũng không có thê sail”

“Ách, tốt!” Cô y tá gật gật đầu, tiếp theo bưng chén thuôc chạy trở về.

Mai Quế có chút hồ nghi liếc mắt nhìn bóng dáng của cô y tá một cái, tiệp theo đi tới, những ngón tay có móng tay màu đỏ đặt lên trên hai vai của Lâm Vũ, giả bộ đắm bóp vai cho Lâm Vũ, đồng thời cúi người ghé vào lỗ tai anh nhẹ giọng nói: “Tiểu đệ đệ, em chắc là không có giở trò bịp bợm với tôi đi chứ? Tôi khuyên em nên từ bỏ những cái suy nghĩ chạy trốn đi nha, loại mê dược này trên người của em, dược hiệu kéo dài, hơn nữa trừ bỏ, tôi ra, trên đời này không người có thể giải!”

“Mệnh của tôi đều niết ở trong tay của cô, tôi nào dám ra vẻ chứ?” Lâm Vũ có chút bất đắc dĩ cười cười.

“Em hiểu rõ là tốt rồi, buổi sáng nay nói với em nói trong lời nói cũng không phải là hù dọa của em, em nếu dám có một chút dị động, tôi lập tức Sẽ giết ngươi! Mai Quế thu hồi cái loại vẻ mặt này của mị hoặc, ngữ khí âm lãnh vô cùng, đồng thời còn không vong hai tay tăng lực, ở bóp mạnh ở hai đầu vai của Lâm Vũ.

Lậm Vũ nhát thời biến sắc, đau đón đến mức nhếch miệng, lực tay của người đàn bà này không hề nhỏ chút nào, thiếu chút nữa đêu phải khiến cho xương bả vai của anh ta bị bóp » nát.

“Hơn: nữa, thuốc, mà em cho người.

em trai của tôi uống có xảy ra vấn đề gì, đến lúc đó sẽ không là cho một người em đi chết, tôi sẽ cho người đi kiêm người nhà, người thân và bạn bè của em, để tiễn bọn họ đi xuống cùng eml” Mai Quề lại nhẹ nhàng cười, hộc âm áp. đích hơi thở ở bên tai của Lâm Vũ ôn nhu nói, “Em không phải là cực kỳ tưởng niệm thê tử của em sao không? Tôi đây liền người thứ nhất tiễn cô ấy đi xuống gặp eml”

Lâm Vũ nghe được lời này của cô trong lòng phát run, bình tính mặt không nói gì, dùng sức đích năm chặt năm tay.

“Cho nên nều em không muốn bọn họ đi chết mà nói, vậy em sẽ trở nên ngoan ngoãn chúT”

Nói xong cô thản nhiên Cười, nhẹ nhàng mà võ võ bả vai của Lâm Vũ, xoay người đi rôi trở vê.

Một lát sau nhân, cô y tá lại bưng một chén thuốc lại đây, Lâm Vũ lần này không đợi Mai Quê phân phó, liền.

chủ động đứng dậy hét lên hai khẩu dược, tinh tê phâm. phẩm, tiếp theo gật gật đầu, nói: “Lần này không thành vấn đề!”

Nói xong anh ta đem dược đoan cấp cho Tiểu Trí, tận mắt anh đem dược hét lên cái tỉnh quang.

“Bác sĩ Hà, nếu em trai tôi hét lê thuốc này của anh có cái không hay xảy ra, anh có biết hậu quả chứ!” Mai Quê có chút đề phòng nhìn chăm chằm Lâm Vũ liễệc mắt một cái, cười nhắc nhở nói.

“Tuyết Nhi, Hà tiên sinh là bạn trai của cô mà, như thế nào có thê hội vô cùng tâm hết sức trị liệu cho Tiểu HT!

Cung viện trưởng cười nói, “Bất quá cô gái nhỏ này cũng thật là, nào có đối chính mình bạn trai nói như vậy chứ!”

“Tôi đây cũng không cùng cậu ta hay nói giỡn đâu thôi” Mai Quê nháy mắt cười nói, tiếp theo hướng Lâm Vũ nói: “Đi thôi, thay mặt khác tiêu bằng hữu cũng nhìn xem bệnh đi.”

Lâm Vũ không có phản ứng nàng, hướng một bên cô y tá nói: “Tiêu Trí hiện tại cần nghỉ ngơi, dẫn em ấy trỏ về phòng nghỉ ngơi nghỉ ngơi đi!”

“Vâng!” Cô y tá nói xong liền mang theo Tiêu Trí đi rôi đi ra ngoài.

Mai Quế có chút yêu thương nhìn bóng dáng của Tiêu Trí liệc mắt một cái, tiếp theo hướng Lâm Vũ ôn nhụ hồi nhanh nói: “Đi nào, em còn ngồi đề làm chỉ?”