Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1004



Chương 1019:

“Tôi có thể không chết không được à!” Lâm Vũ nhìn cô cười nói.

“Không thể không chết!” Trên mặt của Mai Quế vẫn như cũ tràn đầy ôn nhu ý cười.

“Nếu tôi không thể không chết, Vậy có thể nói cho tôi biết hay không, cô rôt cuộc là ai, lại là chịu sự sai khiến của ai đến giết chết tôi? Yêu cầu này không gì đáng trách đi?” Lâm Vũ cười khô nói.

“Không gì đáng trách, đương nhiên là không gì đáng trách, một người cho dù chết, cũng muốn chết được một cách thật rõ ràng!” Mai Quế thực đồng ý gật gật đâu.

Lâm Vũ có chút ngoài ý muốn, thần tình chờ mong nhìn cô, chờ đợi cô mở miệng.

“Nhưng mà tại trước khi em chết thì, tôi sẽ không nói cho em nghe, tiểu đệ đệ!” Mai, Quế hướng về anh chớp chớp mắt, “Bắt quá hôm nay nêu em biều hiện tốt nói, nói không chừng tôi sẽ trước tiên nói cho em nghe, nhưng mà hôm nay nêu em dám không nghe của tôi mà nói, động cái gì oai tâm tư trong lời nói, tôi cũng không ngại ở trước mặt của một đám nhóc giêt em đâu!”

Cô nói lời này thời điêm nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ, nhưng là kia cô âm lãnh cảm giác lại làm cho người ta không cảm thây rét mà tự run lên.

Lời nói này của cô ý thức rất rõ ràng, nếu Lâm Vũ dám khác thường động, cô cho dù không tiếc trả giá lớn đến thế nào, cũng muốn khiến cho Lâm Vũ chết đi.

Lâm Vũ cười cười, cũng không nói .

chuyện, thuận theo đi theo nàng đi rồi đi ra ngoài.

Sau khi ăn qua một chút điểm tâm, bọn họ liền đi vệ sinh thất, Cung viện trưởng củng với Tiểu Trí đã gần như đợi sẵn ở trước chỗ vệ sinh, Cung viện trưởng đang theo ngày hôm n cái kia nữ bác sĩ cùng hai người y tá chuyên bốc thuốc nóng bỏng nói chuyện phiếm.

Nhìn đến Lâm Vũ cùng với Mai Quế đi đến, mọi người bật người theo chân bọn họ đánh cái tiệp đón, Cung viện trưởng cười nói: “Các ngươi vợ chồng son ngày hôm qua ngủ đặc có khỏe không?”

“Cung viện trưởng, lần này thật sự là phiền toái ngài, đây là một chút tắm lòng của tôi” Mai Quê vừa nói vừa lấy ra lộ ra một xấp giấy đưa cho Cung viện trưởng, nói: “Phương diện này có mười vạn đồng tiên, xem như là một lời cảm tạ của tôi đối với trại trẻ mồ côi của bên anh đi!”

“Không được không được, Tuyết Nhị, điêu này làm sao có thể như vậy được?” Cung viện trưởng vội vàng chối từ.

“Cung viện trưởng, anh cũng đừng có từ chôi, tôi cũng muôn vì bọn nhỏ giúp được một ít non nót lực!” Mai Quê mạnh mẽ đem xấp tiền nhét vào trong tay của Cung viện trưởng.

“Ai, Tuyết Nhi, tôi đây liên thay bọn nhỏ cám ơn cô, nhưng là đây là một lần cuối cùng, máy năm nay, chúng ta thật sự đã tiêu tôn nhiều tiên của ngươi làm hOII ” Cung viện trưởng nhẹ nhàng thở dài.

“Chỉ có lần này thôi!” Mai Quế cười, quay đầu nhìn mắt Tiểu Trí.

Lâm Vũ híp mắt lông mày, có chút tỏ ra vẻ đăm chiêu, tiệp theo đem Tiểu Trí kêu lên đến, chuẩn bị giúp em ây châm cứu.

Ở thời điểm hản giúp cho Tiêu Trí châm cứu, cô y tá liên chạy tới phòng bếp để cấp cho Tiểu Trí một toa thuốc – Đông Y, dựa theo lời dặn dò của Lâm Vũ, mỗi vị dược liệu riêng nhiều hơn một nửa liều thuốc.

Đợi cho đến không bao lâu sau khi Lâm Vũ châm cứu xong cho Tiểu Trí, cô y tá liền bưng chén thuốc đi đến.

“Bác sĩ Hà, anh trước hết nếm thử chút đi!” Mại Quê nghe nói liều thuốc thay đổi, vẫn là thập phần cần thận đề giơ Lâm Vũ uông trước.

Lâm Vũ thật cũng không có chỗi từ, bưng lên chén thuốc uông liên một ngụm, theo sau sắc mặt đột nhiên BH đổi, hai mắt nhanh chóng chau mày lại, lại mồm to hét lên hai khẩu, _ nh đi chậc lưỡi, quay đầu hướng y tá nghỉ hoặc nói: “Cây ngải này N.c có đúng thật là theo phương thuốc của tôi mà bỏ vào nâu không vậy?”