Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1003



Chương 1018:

Hoa Hồng nhìn thấy Lâm Vũ uống thuộc, mới yên tâm cho tiêu Trí uông.

“Tiểu Trí, cảm thấy sao rồi?” Đợi cho cậu bé uỐng. xong, Hoa Hồng mới quan tâm hỏi.”

“Đắng quá!” Tiểu Trí lè lưỡi ra.

“Đừng sốt ruột, đợi thằng bé uống thêm vài ngày thuốc sẽ có hiệu quả.”

Lâm Vũ cười nói.

Buổi tối sau khi ăn cơm xong, Hoa Hồng liền đưa Lâm Vũ về phòng mà viện trưởng Cung đã chuẩn bị, căn phòng. được trang bị rất đẹp, còn có nhà vệ sinh trong phòng, trong phòng còn có chiếc giường rất to, trên giường còn thay một bộ chăn ga mới tinh, là một chiệc giường hai người ngủ.

Vừa vào phòng, Hoa Hồng liền kéo Lâm Vũ ngôi xuống giường, cơ thể mêm mại đè lên người anh, cười nói với anh: “Tiêu đệ, cậu hôm nay thật biết nghe lời, phối hợp với tôi rất tốt, có điều tôi có một điều không hiểu, tôi đối với cậu như vậy, cậu lại giúp em trai tôi chữa bệnh, là xuất phát từ tắm lòng sao?”

“Bác sĩ như mẹ hiên, tôi chữa bệnh cho em trai cô, không phải sợ sự uy hiệp, mà xuất phát từ lương tâm và trách nhiệm của người bác sĩ!” Lâm Vũ nói về đại nghĩa.

“Ôi chao! Tiểu đệ, cậu đúng là một người tốt!” Hoa Hồng bông nhiên cười lên, sau đó bỗng nhiên móc con dao găm ở, sườn ra, dùng sống dao từ từ chuyên động lên mặt của Lâm Vũ, cười nói: “Có điều một tuần đối với tôi quá dài, ba ngày! Tôi chỉ cho cậu ba ngày, sau đó, không cần biết cậu có chữa khỏi cho em trai tôi hay không, cậu phải chết!”

“Ba ngày, ba ngày làm sao được chứ!” Lâm Vũ sắc mặt thay đổi, vội vã nói.

“Tôi đây mặc kệ, dù sao tôi chỉ có thể cho anh thời gian ba ngày mà thôi!”

Mai Quế cười lấy sóng dao vỗ võ lên trên người của Lâm Vũ, tiếp theo cười nói: “Tết lắm, ngủ đi!”

Nói xong cô đột nhiên lây ra một cái bình nhỏ nhoáng lên một cái ở trước mawjrt Lâm Vũ, một cô kỳ quái mùi hương truyền đến, Lâm Vũ nhất thời cảm giác thầy hoa mắt, lập tức ngã Su, ngay trên giường, không có bât kỳ cảm giác.

Mai Quế giương tay SỜ sờ lên trên khuôn mặt thanh tú của Lâm Vũ, cười nói: “Tiểu đệ đệ, tôi là thật sự không nỡ bỏ giết em đây, chỉ là tôi làm gì có biện pháp khác nào đâu?”

Nói xong cô nhẹ nhàng thở dài, giữa Ty lông mày. nồi lên một nồi sâu bị, nhẹ giọng nói: “Nhân sinh trên đời, thật sự có nhiều chuyện đều là thân bất do kỷ.”

“Này, tiểu đệ đệ, tỉnh dậy đi, mặt trời lên cao đến mức nắng cháy cả mông rồi!”

Không biết qua bao lâu, bên tai của Lâm Vũ mơ mơ màng màng truyền đến một giọng nói nhẹ nhàng, tiệp theo chậm rãi mở mắt ra, liền nhìn đến hé ra một khuôn mặt xinh đẹp đối diện chính mình, thổ khí như lan nói: “Tiểu đệ đệ, em có phải là heo không, thế mà có thể ngủ ngon đến mức này!”

Lâm Vũ chớp mắt vài cái, đã muốn có chút nhớ nhung không dậy nội chính mình đêm qua như thê nào ngủ quên đi, ngắng. đâu vừa thấy, gặp ngoài cửa số sớm diễm dương cao chiều.

Nhìn đến Mai Quê đầu tóc rồi tung, một bộ áo ngủ trên thân, dày tùy ý đích bộ dáng, Lâm Vũ không khỏi có chút ảo giác, giông như bọn họ thật là một đôi vừa mới đã trải qua một đêm . mây mưa đích tình lữ bình thường.

Nhất là nhìn đến cổ áo của Mai Quế hơi hơi lỏa lồ đích mượt mà hai vú cùng với vòng eo thon trắng nõm, anh liên nhịn không được có chút khó kiềm chế được ở trong lòng, không biết vì cái gì khi thời điểm mà chính mình đối mặt người đàn bà này, tổng cảm giác tình nan tự chế, bất quá ở anh ngâm lại ngày mai người đàn bà này sẽ vào thời điềm mà cô không hề có chút do dự nào mà giết chết anh, loại tâm tình đầy sự tình cảm của anh ta trong nháy mắt đều tiêu tán không còn gì.

Đợi cho đến lúc sau khi Lâm Vũ tắm rửa xong, liền nhìn đến Mai Quế khoanh tay đứng dựa vào bên trên khung cửa, đại cuộn sóng cuỗn tóc rồi tung ở một bên, gợi cảm mị hoặc đích nhìn chính mình cười nói: “Tiêu đệ đệ, 3m hôm nay có thể có chiếu cô , trong chốc lát sau khi giúp cho Tiểu Trí châm cứu xong xuôi, em phải giúp cho bọn nhỏ ở trại trẻ mồ côi khám bệnh một chút, người trước khi chết đi, cũng chung quy nên để lại thứ gì đó, đúng không? Coi như là em công đức vô lượng!”