Con Rể Quyền Quý

Chương 2871



Chương 2873

“Thần binh sao” Trương Thác không khỏi cảm thán một tiếng, anh suy đoán, uy lực của trường đao này, cho dù phải đối mặt với cao thủ cấp bậc linh khí cao cấp như tôn chủ, cũng đều có thể dễ dàng chém được.

Sau khi Hoàng Công Hoán chết, tất cả mọi thứ ở xung quanh đều trở nên yên tĩnh.

Trương Thác nhìn mái vòm đã vỡ tan ở phía trên, thả người nhảy lên, nhảy ra ngoài.

Sau khi nhảy ra khỏi mái vòm, Trương Thác nhìn ra xung quanh.

Bên ngoài mái vòm này còn có một không gian khép kín cực lớn, hay nói một cách đơn giản, khu rừng bao vây Trương Thác chính là một căn phòng nhỏ thuộc về nơi này mà thôi, ở bên ngoài, Trương Thác còn được nhìn thấy không gian khép kín khung cảnh sa mạc, không gian khép kín khung cảnh biển xanh, mỗi một chỗ đều vô cùng to lớn, nơi này giống như phòng thí nghiệm của Phản Tổ Minh mà ban đầu anh nhìn thấy ở hội Thần Ẩn, chỉ là lớn hơn chỗ kia vô số lần mà thôi.

Đây chính là một phòng thí nghiệm siêu cấp khác!

Trương Thác rơi xuống đất, rất nhiều thiết bị tinh vi hiện ra ở trước mắt anh, còn có rất nhiều thi thể nằm đầy đất, tất cả đều là người biến dị giống như Hoàng Công Hoán, có vài người chỉ nhìn từ bề ngoài đã thấy mạnh hơn Hoàng Công Hoán không biết bao nhiêu, lúc này tất cả đều không có hơi thở sinh mạng, nằm ở chỗ này.

Trương Thác đi đến phía trước những thiết bị tinh vi để thăm dò, người ở đây cũng đang nghiên cứu những sinh vật cổ quái kia, giống với Phản Tổ Minh như đúc, chỉ là tiến độ nghiên cứu của bọn họ cao hơn Phản Tổ Minh nhiều lắm.

Trương Thác thấy được hai chữ cái phía trên một thiết bị trong phòng thí nghiệm, chỉ là mấy chữ cái đã mang đến cho Trương Thác một cảm giác va chạm mạnh mế rồi.

Chân Long!

Phải! Một hạng mục nghiên cứu ở nơi này chính là Chân Long!

Trương Thác không khỏi hít một hơi lạnh, Chân Long là sinh vật mạnh mẽ nhất trong truyền thuyết Đông Hòa, không có con thứ hai.

Trương Thác liếc nhìn xung quanh, một bóng người đột nhiên xuất hiện, chính là Thánh Chủ thế giới thần thánh đeo mặt nạ vô diện màu trắng.

Thánh Chủ thế giới thần thánh phất tay một cái thật nhẹ, trường đao màu đồng cổ kia lập tức rời khỏi tay Trương Thác, rơi vào trong tay Thánh Chủ.

Trương Thác lưu luyến không nỡ nhìn thoáng qua trường đao cổ đồng.

“Sao vậy, không nỡ à?” Thánh Chủ lên tiếng: “Cây đao này có uy lực không tệ, nhưng chắc hẳn cái kia của cậu tốt hơn đây nhiều chứ”

Trương Thác nhếch miệng, nhìn ra xung quanh: “Đây là đâu? Phản Tổ Minh ư?”

“Xem như là thế đi” Thánh Chủ nhún vai: “Phản Tổ Minh ở mặt đất chỉ là sản phẩm diễn sinh ở nơi này mà thôi, hơn nữa còn có mục đích khác nhau, nơi này thật sự đang nghiên cứu phục sinh một loại tồn tại nào đó, mà Phản Tổ Minh ở mặt đất chỉ đang chế tạo một cái thể xác cho linh hồn mà thôi”

“Vậy còn ông?” Trương Thác thay đổi sắc mặt, nhìn chằm chằm Thánh Chủ: “Ông có thân phận gì? Hoặc là có mục đích gì? Theo tôi được biết, tôi và ông hẳn là không có bất kỳ quan hệ gì đúng chứ?”

Thánh Chủ khẽ lắc đầu: “Vẫn chưa thể nói mục đích của tôi cho cậu được, nhưng mà ngày cậu biết tất cả sự thật cũng không còn xa đâu, cậu có thể xem kỹ nơi này một chút, sẽ để cho cậu phát hiện ra một vài thứ không thể tưởng tượng được đấy: Trương Thác liếc nhìn xung quanh: “Thế nào, thí nghiệm của bọn họ đã thành công rồi sao?”

“Ừm…” Thánh Chủ trâm ngâm một lát: “Nói thành công thì cũng coi như đã thành công, nói không thành công thì cũng không phải, tôi cũng không biết nên định nghĩa như thế nào mới đúng, được rồi, tôi bắt bọn họ lâu như vậy, cũng ^2i là nhờ phúc của cậu mới tìm được nơi này, bây giờ lối đi đã bị hủy, nguy cơ hai nền văn minh va chạm xem như đã tạm thời được hóa giải, không đúng, cũng không thể nói là đã được hóa giải, chỉ là cho mặt đất một cơ hội thở dốc mà thôi, dù sao còn có một lối đi khác bây giờ vẫn tồn tại”

“Còn có một cái nữa” Trương Thác khó hiểu.