Con Rể Quyền Quý

Chương 2408





Chương 2408:

Cô gái nghiêng đầu, vẻ mặt tò mò nhìn Trương Thác, “Anh muốn giết Dương Quốc Hưng, anh cũng là người thừa kế sao? Tôi từ trước đến nay chưa từng nghe qua về anh”

Trương Thác lắc đầu, chậm rãi cởi áo.

“Này, đại ca! Anh không thể như thế này! Vị nữ thí chủ này là em thích trước, anh không thể làm loại chuyện này, chúng ta vẫn chưa biết tên của đối phương, anh mau mặc áo quần lại đi!” Toàn Cảnh Thiên nhe nanh múa vuốt xông đến, muốn đem áo quần mặc lại cho Trương Thác.

Cơ thể cường tráng kia của Trương Thác in vào trong mắt của cô gái.

Cô gái mặt đỏ cả lên.

Trương Thác chỉ chỉ vết thương trên bụng của mình, “Hai người nếu đã là người thừa kế, hẳn là có thể cảm ứng ra, vết thương này của tôi, cùng với kiếm trong tay của Dương Quốc Hưng, có liên quan.”

Toàn Cảnh Thiên nghe Trương Thác nói như vậy, mới nhẹ nhàng thở ra một hơi, “Anh, chỉ là xem vết thương thôi à, sao anh không nói sớm, em còn cho rằng anh muốn biến thân”

Bà lão nhìn chăm chú về phía bụng của Trương Thác, yên lặng gật đầu, “Đúng vậy, miệng vết thương này là do kiếm khí sắc bén tạo thành, giống với vết thương do Kiếm pháp Tây Hạ tạo thành”

Trương Thác mặc áo quần lại, anh cũng không phải là muốn chứng minh cái gì, anh chỉ là cảm nhận thấy địch ý của bà lão, thực hiện cách này, chẳng qua là muốn đối phương mở lòng với mình mà thôi, liên quan đến người thừa kế phương diện này, Trương Thác không phải là quá hiểu biết, anh cũng là vừa rồi nghe lời cô gái nói, mới biết người thừa kế còn có một quần thể, mà quần thể này, đều muốn đem Dương Quốc Hưng mau chống trừ khử.

Kẻ địch của kẻ địch chính là bạn bè, Trương Thác biết rõ sự lớn mạnh của Dương Đức Phi, cũng biết rõ sức mạnh hiện tại của bản thân, rất khó ở trước mặt Dương Đức Phi mà giết chết Dương Quốc Hưng, những người thừa kế này, sẽ trở thành trợ lực không tệ.

Sau khi Trương Thác đem tất cả chuyện này làm xong, sự cảnh giác của bà lão, quả thực buông xuống rất nhiều.

Cô gái sắc mặt đỏ bừng cũng trở nên bình thường, cô ấy nói tên của mình với Trương Thác.

Cô gái họ Vệ, tên Tử La, người thừa kế của nhà họ Vệ, lại không xuất danh, thuộc dòng dõi nhỏ, thậm chí không có đất của tổ tiên, chuyện thừa kế, đều là đời này truyền đến đời kia tuần hoàn tiếp nối, tổ tiên của Vệ Tử Lam, dũng mãnh thiện chiến, từng có qua chiến tích anh dũng với một trăm nghìn quân đánh tan ba trăm ngàn quân địch, nhưng lại không thể lưu danh sử sách, không có công lao và thành tích lớn, liền không có tư cách lập đất tổ.

Nhà họ Vệ thừa kế như vậy, làm cho anh linh không có cách nào ngủ yên, một thế hệ so với một thế hệ tán loạn, anh linh của nhà họ vệ, hoàn toàn không có hy vọng thức tỉnh.

Vệ Tử Lam nói với Trương Thác, hiện giờ, ngoại trừ Tây Hạ, Lâu Lan, hoặc loại thừa kế đỉnh cấp ra, hầu như toàn bộ người thừa kế còn lại, đều là hiện trạng như bây giờ, thời gian trôi qua lâu, cho dù Tây Hạ loại thừa kế đỉnh cấp này, anh linh đều đã lâm vào tình trạng ngủ say, Dương Quốc Hưng cũng chỉ có thể dựa vào việc chiếm đoạt những anh linh khác, làm lớn mạnh bản thân, sẽ có một ngày đạt đến, anh linh thức tỉnh.

Mà lần này, phần lớn người thừa kế tập hợp ở đất tổ Lâu Lan, cũng không phải đối với đất tổ Lâu Lan có ý nghĩa gì, bọ họ biết rất rõ, lấy năng lượng thừa kế của mình, muốn chiếm đoạt loại thừa kế của Lâu Lan này, căn bản là không thể, bọn họ lần này đến đây, chỉ là muốn tìm một cái che chở, nếu không, bọn họ những người thừa kế này, sớm muộn cũng bị Dương Quốc Hưng chiếm đoạt sạch sẽ.

Trương Thác từ trong miệng của Vệ Tử Lam, đại khái cũng biết rõ một chút vấn đề về thế lực của người thừa kế, mà Vệ Tử Lam, cũng biết tên của Trương Thác rồi.

“Vậy hai người bây giờ có dự định gì?” Trương Thác mở miệng hỏi.

“Chúng tôi bản thân là dự định liên hợp lại, cùng nhau hướng Lâu Lan ghi danh, nhưng Lâu Lan tổ địa có mở trận pháp, chúng tôi toàn bộ đi rời ra” Nét buồn thoáng hiện trên mặt Vệ Tử Lam, “Sương mù này có thể ngăn cản chúng tôi, nhưng căn bản không ngăn cản được Dương Quốc Hưng, nhà họ Vệ chúng tôi bản thân đến năm người, nhưng bây giờ, chỉ còn lại hai người chúng tôi, ba người còn lại, toàn bộ đều chết dưới kiếm của Dương Quốc Hưng, chúng tôi trên đường nhận được một vài ám hiệu, còn lại một vài người thừa kế, cũng đều bị Dương Quốc Hưng tập kích, hiện giờ cũng không rõ thế nào rồi, mọi người bây giờ chỉ có thể trước tiên hội tụ lại, rồi cùng nghĩ cách, nếu không như vậy đi xuống, chỉ sợ còn không đợi chúng ta tiến vào đất tổ Lâu Lan, thì đã bị Dương Quốc Hưng toàn tộ diệt sạch rồi”