Chiến Thần Ở Rể

Chương 3342





Chương 3612

Hơn nữa, phần thưởng mà hai thế lực lớn đưa ra cũng vô cùng phong phú, nếu cung cấp manh mối về Nhiếp Thu, Thần Hành Tông sẽ thưởng cho người cung cấp một viên đan dược cực phẩm, nếu giết được Nhiếp Thu thì sẽ nhận được mười viên đan dược cực phẩm.

Thông tin của Nhiếp Thu đã bị Thần Hành Tông công bố, có thể nói bây giờ, phần lớn cao thủ ở Ma Sơn đều đã nắm giữ một bản thông tin về Nhiếp Thu.

Hầu hết các cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong ở Ma Sơn đều đang tìm kiếm tung tích của Nhiếp Thu, thậm chí có rất nhiều cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong đã lập đội với một mục tiêu duy nhất, đó là giết Nhiếp Thu.

Cùng lúc đó, trong một hang động ở Ma Sơn.

Mã Siêu đang ngồi đối diện một lão già có mái tóc dài màu bạc, trong mắt Mã Siêu tràn ngập vẻ tức giận, còn lão già tóc bạc lại có thái độ khinh thường.Đọc tại Truyenone.vn để ủng hộ chúng mình ra chương mới nhé!

Lão già có mái tóc dài màu bạc này không phải ai khác, chính là Nhiếp Thu đang bị Thần Hành Tông và Võ Tông đuổi giết.

Mã Siêu tức giận nói: “Tôi khuyên ông nên thả tôi ra, nếu anh Thanh biết ông dám đối xử với tôi như vậy, anh ấy sẽ không tha cho ông đâu”.

Nhiếp Thu cười khẩy: “Chắc anh em của cậu cũng tầm tuổi cậu nhỉ? Cậu ta lợi hại lắm à?”

Mã Siêu nói với vẻ rất tự tin: “Vô cùng lợi hại! Anh ấy đủ thực lực giết ông đấy!”

Nhiếp Thu bỗng mỉm cười: “Cậu biết tôi có cảnh giới gì không?”

Mã Siêu lạnh lùng nói: “Nếu anh Thanh đã tìm cao thủ nắm giữ sức mạnh Phong Ấn cho tôi, chắc chắn đó sẽ là cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong”.

Nhiếp Thu vui vẻ nói: “Cậu đã biết tôi là cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong mà vẫn nghĩ cậu ta có thể giết tôi à?”

Mã Siêu cười lạnh: “Ông không biết anh Thanh của tôi lợi hại đến mức nào đâu”.

Nhiếp Thu lập tức thấy hứng thú, cười ha hả: “Cậu nói tôi nghe xem, cậu ta lợi hại đến mức nào? Nếu cậu dám nói dối tôi nửa chữ, tôi sẽ bẻ gãy cổ cậu ngay”.

Mã Siêu nói: “Anh Thanh mới 28 tuổi mà đã đạt đến Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ, nhưng khi còn ở Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong, anh ấy đã thoát được khỏi tay cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong”.

“Tuy anh ấy chỉ có cảnh giới Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ, nhưng đã có thực lực đánh một trận với cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong, cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong bình thường cũng không phải đối thủ của anh ấy”.

Nhiếp Thu hơi híp mắt, nhìn chằm chằm vào Mã Siêu: “Cậu vội chết đến thế à?”

Mã Siêu không hề sợ hãi, ngạo nghễ nói: “Tất cả những gì mà tôi nói đều là thật, ông tin hay không là việc của ông, nếu ông nghĩ tôi đang khoác lác, muốn giết tôi thì cứ việc!”

Nhiếp Thu không nói gì, trong mắt lão ta lóe lên ánh sáng sắc bén.

Lão ta vẫn giữ Mã Siêu lại cũng vì kiêng dè thế lực phía sau Mã Siêu.

Đương nhiên lão ta có thể cảm nhận được, Mã Siêu mới 26, 27 tuổi mà đã đạt đến Siêu Phàm Ngũ Cảnh đỉnh phong rồi.

Đây là lần đầu tiên lão ta thấy một cao thủ Siêu Phàm Ngũ Cảnh đỉnh phong trẻ đến thế.

Quan trọng là Mã Siêu lại mang theo tận 30 viên đan dược cực phẩm.

Sao phía sau loại yêu nghiệt này lại không có thế lực mạnh mẽ nào đây?