Chiến Thần Ở Rể

Chương 3341





Chương 3611

“Ngoài ra, có phải trên người bạn anh có thứ gì đáng giá không? Bằng không, tại sao Nhiếp Thu lại từ bỏ phần thưởng nhiệm vụ của anh chứ?”

Nghe thấy cô gái nói thế, Dương Thanh bỗng nhớ ra một chuyện, sáng nay, trước khi từ biệt Mã Siêu, anh đã đưa hết đan dược mà Phùng Tiểu Uyển giao cho họ trước khi lên đường cho anh ta.

Anh chỉ giữ lại một số viên có từ trước.

Trừ mấy chục viên đan dược trên người Mã Siêu, còn thứ gì đáng để Nhiếp Thu từ bỏ nhiệm vụ đây?

Nghĩ đến đây, Dương Thanh cảm thấy lạnh sống lưng, sắc mặt vô cùng khó coi.

Nếu thế thật, anh đã hại Mã Siêu rồi.

“Tôi cần một cao thủ có sức mạnh Phong Ấn đi tìm bạn tôi, vì bạn tôi cần một cao thủ phong ấn nguồn sức mạnh không rõ trong người cậu ấy, ngoài ra, trên người cậu ấy còn có mấy chục viên đan dược mà tôi nhờ cậu ấy giữ hộ”.

Dương Thanh vội nói, cũng không bảo là cần cao thủ phong ấn Thị Huyết Châu trong người Mã Siêu, mà chỉ nói với cô gái rằng đó là nguồn sức mạnh không rõ.

Nghe Dương Thanh nói xong, rõ ràng đối phương rất kinh ngạc: “Anh chắc chắn rằng trên người bạn anh có mấy chục viên đan dược à?”

Cho dù là ở thế lực Cổ Võ, đan dược cũng là thứ vô cùng đắt đỏ, nhưng bây giờ, trên người Mã Siêu lại có mấy chục viên đan dược, có thể tưởng tượng được đầu dây bên kia kinh ngạc đến mức nào.

Dương Thanh đáp: “Nói đúng hơn, là 30 viên đan dược!”

Sau khi nghe anh xác nhận, cô gái vội nói: “Xin anh chờ chút, tôi sẽ báo chuyện này với lãnh đạo ngay”.

Sau khi cô ta nói xong, từ ống nghe truyền đến tiếng giữ máy, rõ ràng đối phương đang liên lạc với lãnh đạo của mình.

Dương Thanh thầm lo lắng, nhưng bây giờ anh chỉ có thể gửi gắm hy vọng vào việc Thần Hành Tông sẽ thuận lợi bắt giữ Nhiếp Thu.

“Cậu Thanh, có chuyện gì thế?”

Thấy Dương Thanh im lặng, Đỗ Trọng lo lắng hỏi.

Dương Thanh nghiến răng, nói với vẻ mặt dữ tợn: “Rất có thể một người tên Nhiếp Thu đã ra tay với anh em tốt của tôi là Mã Siêu”.

“Bây giờ, Thần Hành Tông đang dốc hết sức để tìm kiếm tung tích của Nhiếp Thu, nhưng vẫn chưa có manh mối gì”.

Nghe thấy thế, Đỗ Trọng vội đứng dậy: “Để tôi đi tìm Đỗ Bá, nhờ anh ta cử người của Võ Tông đi tìm anh em của cậu”.

“Cảm ơn ông!”

Dương Thanh nói.

Đỗ Trọng vừa rời đi, giọng của cô gái lại vang lên từ ống nghe, đối phương nói: “Anh Thanh, tôi đã xin phép lãnh đạo của chúng tôi rồi, lãnh đạo bảo tôi chuyển lời cho anh, anh là khách hàng cấp S cao quý của Thần Hành Tông, chúng tôi dùng danh nghĩa của Thần Hành Tông để cam đoan với anh, sẽ không để bạn anh gặp chuyện”.

“Thần Hành Tông đã ra lệnh đuổi giết Nhiếp Thu, bây giờ người của Thần Hành Tông đang tìm bạn anh khắp nơi, anh cứ yên tâm, nếu có tin gì, chúng tôi sẽ báo cho anh biết đầu tiên”.

Cả Ma Sơn nhanh chóng sôi trào, bởi vì Võ Tông và Thần Hành Tông thuộc năm thế lực đỉnh cao của Ma Sơn đều bắt đầu tìm kiếm cùng một người.