Chiến Thần Ở Rể

Chương 3194





Chương 3461

Thực lực của Thái Chính Dương đã thuộc top 6 trong số các cao thủ Chiêu Châu, ngay cả ông ta cũng thua, sao năm cao thủ còn lại của Chiêu Châu có thể đánh bại cả đám cao thủ hàng đầu của nước Dương chứ?

Bây giờ, bên Chiêu Châu chỉ còn hai cao thủ Siêu Phàm Thất Cảnh đỉnh phong, hai cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh sơ kỳ và Đỗ Trọng đã đạt đến Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ.

Còn bên nước Dương, chưa bàn đến các cao thủ khác, chỉ riêng về Kitano Takeshi đang ngồi ở ghế chính, nghe nói ông ta đã đạt đến Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ rồi, ngoài ra còn có Yoshida Kakeru với cảnh giới Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ, Shendai Kabuto và Aoki Yamato đã đạt tới Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ, tổng cộng là bốn cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh.

Người mạnh nhất bên Chiêu Châu là Đỗ Trọng mới đến Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ, còn đánh thế nào nữa?

Đỗ Trọng hít sâu một hơi, chậm rãi bước lên sàn đấu.

“Ông Đỗ, ông định làm gì?”

Một cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh sơ kỳ lập tức ngăn cản Đỗ Trọng, kinh ngạc hỏi.

Đỗ Trọng trầm giọng nói: “Không nhất thiết phải làm mất thời gian của người khác nữa, rõ ràng cao thủ nước Dương trên sàn đấu kia cũng không phải cao thủ Siêu Phàm Lục Cảnh hậu kỳ, ngay cả Thái Chính Dương cũng thua, nếu cứ cử thêm người lên, có lẽ cũng chỉ tự chuốc nhục, đã như vậy, chi bằng để tôi lên sàn đấu luôn thì hơn”.

Nghe thấy thế, đám người đều im lặng.

Đỗ Trọng nói không sai, nếu cứ cử người lên sàn đấu thì cũng là tặng chiến thắng cho cao thủ nước Dương mà thôi, còn khiến cao thủ Chiêu Châu chịu nhục nhiều hơn nữa.

Chi bằng từ bỏ những ván đấu khác, cử người mạnh nhất lên luôn, nếu ngay cả Đỗ Trọng cũng thua, trong trận chiến hôm nay, Chiêu Châu không còn phần thắng gì nữa.

“Ông Đỗ, cẩn thận!”

Cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh sơ kỳ kia nghiêm nghị nói, nhường đường.

Đỗ Trọng gật nhẹ đầu, bước thẳng lên sàn đấu.

Thấy ông ta lên sàn đấu, người xem đều vô cùng kinh ngạc, dù sao theo họ thấy, Đỗ Trọng đã là người mạnh nhất bên Chiêu Châu rồi, Ryosuke Nakatsu trên sàn đấu mới đến Siêu Phàm Lục Cảnh hậu kỳ, còn Đỗ Trọng lại có cảnh giới Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ.

Đỗ Trọng đang định dùng ưu thế hơn hai cảnh giới lớn để khiêu chiến Ryosuke Nakatsu à?

Thấy Đỗ Trọng bước lên sàn đấu, cao thủ nước Dương cũng nhíu mày.

Kitano Takeshi đang nhắm mắt nghỉ ngơi ở ghế chính cũng mở mắt, nhìn về phía Đỗ Trọng trên sàn đấu.

“Cao thủ Chiêu Châu vội kết thúc trận đấu thế ư?”

Yoshida Kakeru lạnh lùng nhìn Đỗ Trọng trên sàn đấu, mở miệng nói.

Shendai Kabuto cười lạnh: “Không thể không nói, cao thủ Chiêu Châu yếu thật, chắc cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ này đã là người mạnh nhất bên họ rồi đúng không?”

Aoki Yamato nói: “Hai người đừng quên chuyện xảy ra tối qua ở dinh thự Vân Phong đấy”.

Nghe thấy thế, sắc mặt của Yoshida Kakeru và Shendai Kabuto đều vô cùng khó coi.

Chẳng phải họ mời Kitano Takeshi từ nước Dương đến đây để đối phó với Bách Lý Kinh Vân à?