Chiến Thần Ở Rể

Chương 3193





Chương 3460

Sắc mặt của các cao thủ Chiêu Châu hết sức khó coi.

Đinh Văn Trác cười lạnh, nhìn về phía Đỗ Trọng: “Ông Đỗ, trận đấu hôm nay đã bị các người làm rối tung lên rồi, sau này, danh dự của cao thủ Chiêu Châu chúng ta cũng mất hết”.

“Nếu ông đã muốn đưa Dương Thanh lên làm minh chủ Võ Minh, vậy có phải cậu ta nên chịu trách nhiệm trước chuyện này không?”

Đỗ Trọng nhíu mày, khí lạnh lan ra từ người ông ta, ông ta nhìn chằm chằm vào Đinh Văn Trác: “Nếu ông dám nói thêm câu nữa, bây giờ tôi sẽ giết ông!”

Đinh Văn Trác rùng mình, nhìn Đỗ Trọng bằng ánh mắt sợ hãi.

Ông ta có thể cảm nhận được Đỗ Trọng định giết ông ta thật.

Ông ta vội vàng ngậm miệng, không dám nói thêm câu nào sai về Dương Thanh nữa.

Thái Chính Dương trên sàn đấu cũng có vẻ tức giận, ông ta biết rõ đối phương đã che giấu cảnh giới thật, nhưng không có chứng cứ, còn để đối phương dùng cảnh giới Siêu Phàm Lục Cảnh hậu kỳ, đánh ngang tay với cao thủ Siêu Phàm Thất Cảnh sơ kỳ hàng thật giá thật như ông ta.

“Đồ khốn, tôi liều mạng với ông!”

Thái Chính Dương lập tức nổi giận, xông tới chỗ Ryosuke Nakatsu.

Ryosuke Nakatsu khinh thường nhìn Thái Chính Dương đang xông về phía mình, nở nụ cười như ý muốn vì đạt được âm mưu.

Qua quá trình chiến đấu hồi nãy, ông ta đã biết sự chênh lệch giữa mình và Thái Chính Dương, nếu cứ kéo dài, chắc chắn ông ta sẽ thất bại.

Nhưng nếu có thể quấy rối tâm trạng của Thái Chính Dương, ông ta sẽ có hy vọng giành chiến thắng.

Quả nhiên, tâm trạng của Thái Chính Dương đang giận dữ đã loạn, chiêu thức cũng rối theo.

Ryosuke Nakatsu vừa nhìn đã nhận ra vấn đề trong chiêu thức của Thái Chính Dương, ông ta hơi nhếch môi, mỉm cười trêu ngươi, ngay sau đó, ông ta hơi nhích chân, nghiêng người, vừa hay né được một đòn toàn lực của Thái Chính Dương.

Đúng lúc né đòn tấn công của Thái Chính Dương, Ryosuke Nakatsu bỗng xoay khuỷu tay, huých mạnh vào lưng Thái Chính Dương.

“Rầm!”

Khuỷu tay Ryosuke Nakatsu th úc mạnh vào lưng Thái Chính Dương, Thái Chính Dương kêu đau, bay lên cao rồi rơi khỏi sàn đấu.

Xung quanh lặng ngắt như tờ!

Cao thủ Chiêu Châu đều choáng váng, ngay cả Thái Chính Dương có thực lực Siêu Phàm Thất Cảnh sơ kỳ cũng thua Ryosuke Nakatsu ư?

Còn đấu kiểu gì nữa?

Cao thủ Siêu Phàm Lục Cảnh hậu kỳ nước Dương này đã liên tục chiến đấu, đồng thời đánh bại mấy cao thủ Chiêu Châu có cảnh giới hơn xa ông ta rồi.

“Tốt lắm!”

Bên phía nước Dương, Yoshida Kakeru kích động hét lớn.

Ông ta đứng dậy, ngạo nghễ nhìn về phía cao thủ Chiêu Châu: “Không ngờ sức chiến đấu của cao thủ Chiêu Châu lại yếu như vậy, thậm chí cao thủ hàng đầu của nước Dương tôi còn chẳng cần ra tay, chỉ cần cử một cao thủ có thực lực tầm trung ra là đủ để áp đảo hết cao thủ Chiêu Châu rồi”.

Nghe thấy thế, cao thủ Chiêu Châu đều trợn trừng mắt, nhưng không sao phản bác nổi.

Cho dù Thái Chính Dương đã nói thực lực của Ryosuke Nakatsu không chỉ là Siêu Phàm Lục Cảnh hậu kỳ, nhưng nếu không có chứng cứ thì nói gì cũng vô ích.