Chiến Thần Ở Rể

Chương 3037





Chương 3302:

Lúc này, người đàn ông trung niên vạm vỡ vừa nói đỡ ông ta ghé vào tai ông ta, nói nhỏ: “Nếu kiếm khách Ảnh Tử không chết, cho dù ngài trở thành chủ Mục phủ thì cũng chỉ là con rối mà thôi, nếu ngài muốn năm giữ Mục phủ, kiếm khách Ảnh Tử phải chết”.

“Ngài cứ yên tâm, tôi đã sắp xếp xong hết rồi, nếu để thần y của Mục phủ chữa cho kiếm khách Ảnh Tử, chắc chắn ông ta sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa”.

Nghe thấy thế, con ngươi của Mục Xung bồng co lại.

Ông ta nhìn đối phương với vẻ không dám tin, đối phương cũng đang nhìn ông ta bằng ánh mät nóng rực, hình như chỉ chờ ông ta ra lệnh.

Mục Xung im lặng một lát, rốt cuộc cũng hạ quyết tâm, quát lớn: “Im lặng hết cho tôi!”

Xung quanh lập tức yên tĩnh lại.

Mục Xung nhìn quanh, lạnh lùng nói: “Không cần ầm ï nữa, kiếm khách Ảnh Tử vô cùng quan trọng với Mục phủ chúng ta, ông ấy không thể gặp chuyện được, tôi không yên tâm nếu để người ngoài chữa trị cho ông ấy”.

Ông ta nói rồi nhìn về phía người trung niên vừa thuyết phục mình, nói: “Mục Lương Bình, ông lập tức sắp xếp thần y của Mục phủ chữa trị cho kiếm khách Ảnh Tử đi”.

Mục Lương Bình lập tức vui mừng, trong mắt tràn ngập vẻ kích động, ông ta vội đáp: “Vâng!”

Thấy Mục Xung đã hạ quyết tâm, những người quyền cao chức trọng ủng hộ việc để Phùng Tiểu Uyển chữa cho kiếm khách Ảnh Tử đều lắc đầu cười khổ.

Tuy họ muốn cho Phùng Tiểu Uyển chữa trị tiếp, nhưng dù sao Mục Xung cũng là đời sau duy nhất của Mục thành chủ, nể mặt Mục thành chủ, họ chỉ có thể từ bỏ trong tình huống này thôi.

Lúc này, Phùng Tiểu Uyển đang chữa trị cho kiếm khách Ảnh Tử trong phòng ông ta, Hoài Lam hỗ trợ Phùng Tiểu Uyển.

Dương Thanh canh chừng ở cửa phòng bệnh, lo lắng chờ đợi.

Trong khoảng thời gian chung sống này, kiếm khách Ảnh Tử rất tốt, anh không muốn kiếm khách Ảnh Tử gặp chuyện, chỉ biết âm thâm cầu nguyện thôi.

Từng giây từng phút trôi đi, Phùng Tiểu Uyển vân chưa trị liệu xong.

Đúng lúc này, tiếng bước chân hỗn loạn bỗng vang lên.

Dương Thanh nhíu mày, đứng dậy từ ghế ngồi ở hành lang, trong mắt lóe lên ánh sáng sắc bén.

Ngay sau đó, một nhóm người của Mục phủ đi về phía này, Mục Xung đi giữa, sau lưng ông ta là một đội ngũ chữa bệnh.

“Dương Thanh, nể mặt bố tôi, tôi không làm khó cậu nữa, bây giờ cậu hãy dẫn người của cậu rời khỏi Mục phủ, từ nay trở đi, mọi chuyện ở Mục phủ đều không liên quan đến cậu”.

Mục Xung bước đến trước mặt Dương Thanh, lạnh lùng nói rồi khoát tay: “Mục Lương Bình, bảo thần y của Mục phủ lập tức chữa trị cho kiếm khách Ảnh Tử”.

“Vâng!”

Mục Lương Bình vội đáp, ra lệnh đội ngũ chữa bệnh của Mục phủ vội tiến vào phòng.

Nhưng Dương Thanh đã đứng trước cửa, híp mắt nhìn chãm chäm vào Mục Xung: “Ông cứ yên †âm, tôi sẽ đi nhưng không phải bây giờ, về việc chữa trị cho kiếm khách Ảnh Tử, Tiểu Uyển sẽ chữa khỏi, các người vẫn nên về đi thì hơn!”

“Dương Thanh, cậu tưởng Mục phủ là nhà cậu thật à? Cậu chủ Mục đã bảo cậu cút, cậu cút khỏi Mục phủ ngay đi, đừng ép chúng tôi ra tay với các cậu”.

Mục Lương Bình căm tức nhìn Dương Thanh.