Y Võ Song Toàn

Chương 1470: Tái chiến với Triệu Vô Cực!



"Tự cho là đúng! Hừ! Cậu đúng là tự dát vàng lên mặt mình, loại ngông cuồng tự phụ như cậu không được phép tồn tại trên núi Côn Luân. Mới vào Côn Luân mà không chịu quản thúc, cho dù cậu có là con trai của ai, tôi cũng sẽ không nương tay!"

Sắc mặt của Triệu Vô Cực lạnh như băng, lúc này anh ta đã chuẩn bị xong để nghênh chiến rồi, mặc dù anh ta khinh thường Tần Lâm, nhưng anh ta hiểu rõ trong lòng, thực lự của Tần Lâm rất mạnh, anh ta phải dốc toàn lực mới được.

"Tôi sẽ tiếp anh đến cùng!"

Tần Lâm cũng hiểu rõ, nếu như không có chống lưng của nhị sư bá, Triệu Vô Cực sao có thể ngông cuồng đến vậy? Hơn nữa rõ ràng biết mình là con trai Tần Trì mà không hề nương tay, rõ ràng là có bàn tay của nhị sư bá nhúng vào ở đằng sau lưng nên mọi chuyện mới đi đến bước này.

Bóng hai người nháy mắt xông lên, đan xen vào nhau, ánh mắt tràn ngập chiến ý.

Bốp! Binh! Bốp!

Quyền quyền đụng nhau, chiến đấu say sưa, không ai ngờ, Triệu Vô Cực luôn ngông cuồng tự đại lại có ngày đấu tới đấu lui với Tần Lâm, đúng là không thể ngờ nổi mà!

"Tần sư đệ lợi hại quá, ngay cả Triệu Vô Cực cũng không có cách nào xử lý được đệ ấy".

"Đúng vậy, hôm qua Tần sư đệ đánh với bọn Nhiếp Vân Hải chắc cũng dũng mãnh như vậy, hôm nay vừa gắp quả nhiên khiến người ta vừa gặp là thấy sợ hãi".

"Haizz, không biết lúc nào chúng ta mới đạt được thực lực như Tần sư đệ đây, năng lực của đệ ấy chắc cũng chẳng thua kém Lâm sư huynh mấy đâu".

"Chúng ta cùng cổ vũ cho Tần sư đệ đi, nhất định không thế để tên Triệu Vô Cực chiếm được cơ hội".

Đám sư đệ đứng sau lưng Lâm Trung Nghĩa vô cùng hưng phấn, ý chí quyết chiến dạt dào, dù sao nhìn thấy Tần Lâm đấu với Triệu Vô Cực, hai người quyền quyền giao nhau, vô cùng mãnh liệt, khiến bọn họ cũng huyết chiến sôi trào.

Tần Lâm mặc dù vô danh, vừa mới tiến vào núi côn Luân, nhưng anh đã làm chuyện người khác mười năm cũng không dám làm, đệ tử của nhị sư bá đều vô cùng hung bạo, kiêu ngạo, không coi ai ra gì, bây giờ sự xuất hiện của Tần Lâm đều khiến cho mọi người kích động, Tần sư đệ nhất định là ngoại lệ, là người không sợ cường quyền.

Tần Lâm giao chiến với Triệu Vô Cực liên tục hai mươi chiêu, sắc mặt của Triệu Vô Cực cũng trở nên âm trầm, bởi vì lúc trước anh ta giao chiến với Tần Lâm không tốn sức thế này, mới có một ngày trôi qua mà thực lực của tên này đã tăng lên rồi sao?

Không thể nào!

Nhất định không thể!