Vợ Yêu Bảo Bối Của Lục Tổng

Chương 2017



Chương 2018

“Muốn phẫu thuật giống đại ca, sợ là không phải chuyện dễ dàng. Em nghĩ trong vòng bảy tám năm, phải làm phẫu thuật hơn trăm lần, mới có thể giống được một chút.” Lục Sênh Hạ nói.

Hy Nguyệt gật đầu: “Chuyện này rất khó hiểu, người kia nhất định có liên hệ mật thiết với Đỗ Di Nhiên. Chúng ta phái người âm thầm giám sát Đỗ Di Nhiên, xem cô ta lui tới mật thiết với ai, không chừng có thể mời người đó ra.”

Lục Lãnh Phong cũng nghĩ vậy, anh đã sắp xếp người theo dõi Đỗ Di Nhiên, điều tra tất cả quan hệ xã giao của cô ta, nhất là những người thường lui tới mấy ngày qua.

Ở thành phố Tinh Không, Đỗ Di Nhiên đang ở trước mặt bà nội mình than vãn khóc lớn, vô cùng tủi thân.

Bây giờ Đỗ Tư Nam mới biết chuyện xảy ra, lập tức cho cô ta một tát: “Mày đúng là đồi phong bại tục, làm mất hết mặt mũi nhà họ Đỗ rồi, còn không biết xấu hổ mà khóc nữa.”

“Tình yêu nam nữ là chuyện bình thường mà, là Lục Lãnh Phong trở mặt vô tình, không chịu nhận tội.” Đỗ Di Nhiên khóc sụt sùi nói.

“Còn tình yêu nam nữ nữa, cô còn cần mặt mũi nữa không? Cháu rể tôi cũng xem cô là chó rồi đó. Mày cảm thấy ngủ một đêm là có thể kết hôn à? Nhà họ Lục là nhà gia giáo, ghét nhất chính là hành động như cô làm. Cho dù chúng ta đi đòi lại công bằng cũng đuối lý, đến lúc đó bị người ta tát vào mặt, cảm thấy nhà chúng ta dạy dỗ không nghiêm, dạy ra một con đĩ.” Hoa Vô Song giễu cợt nói.

Cô nhỏ Đỗ tức giận liếc bà ấy: “Thiết, trên đời này còn có hạnh phúc nào không phá được sao? Chỉ có kẻ thứ ba không cố gắng thôi.”

“Cô im miệng cho tôi, đường đường là cô chủ nhà họ Đỗ, lại ở bên ngoài làm kẻ thứ ba, cô bảo tôi để mặt vào đâu? Di Nhiên cũng bị cô làm hư, hoàn toàn không biết lễ nghĩa liêm sỉ gì hết.” Đỗ Tư Nam tức giận ngập đầu.

Cô nhỏ Đỗ như bị tổ ong vò vẽ rơi mạnh vào chân, miệng ngoác đến tận mang tai: “Có liên quan gì đến em chứ? Nó là con gái anh, cũng không phải con gái em.”

“Nó suốt ngày đi theo cô, không học cô thì học ai?” Đỗ Tư Nam tức giận nói.

“Được rồi, mấy đứa đừng cãi nhau nữa.” Bà cụ Đỗ đập bàn, ánh mắt chuyển qua Đỗ Di Nhiên: “Cháu nói cho bà biết, cháu lấy mê hương từ đâu?”

Khoé miệng Đỗ Di Nhiên co giật: “Bà nội, không phải cháu đã nói với bà rồi sao? Là Trần Lục cho cháu, hơn nữa căn bản cũng không phải mê hương gì cả, chỉ là tinh dầu thơm thông thường thôi.”

Lúc cô ta rời đi, đã ném cái máy xông tinh dầu đó vào thùng rác, xử lý sạch sẽ, nên nói láo không nể nang gì.

Nhưng bà cụ Đỗ không phải người ngu, đã lăn lộn trong giới kinh doanh nhiều năm như vậy, có âm mưu quỷ kế gì mà chưa từng gặp chứ.

“Di Nhiên, cháu bị người ta lợi dụng mà còn không biết. Bà không quan tâm trong lòng cháu nghĩ thế nào, từ nay về sau, không cho phép cháu tới thành phố Long Minh nữa, cũng không cho phép cháu đi quấy rối Lục Lãnh Phong nữa.”

Đỗ Di Nhiên muốn ngất: “Bà nội, chẳng lẽ Lục Lãnh Phong không nên chịu trách nhiệm với cháu sao? Cháu là cháu gái trưởng của nhà họ Đỗ, không phải loại anh ta đùa giỡn xong rồi thì có thể bỏ rơi.”

Bà cụ Đỗ nhướng mày: “Cháu muốn cậu ta chịu trách nhiệm với cháu thế nào?”

“Cháu muốn anh ta li hôn với Hy Nguyệt, kết hôn với cháu.” Đỗ Di Nhiên nghiêm túc nói.

Hoa Vô Song nhổ một miếng: “Vậy mà cô cũng nói ra miệng được, tôi thấy não cô không phải bị úng nước đâu, mà bị lừa đá hỏng rồi.”

“Con cảm thấy chị ta không muốn sống nữa, muốn tự sát mới đúng.” Đỗ Chấn Diệp từ trên lầu đi xuống: “Đỗ Di Nhiên, đại khái là chịu quên mất chính chị trăm phương ngàn kế hãm hại anh ấy rồi. Anh ấy có thể bỏ qua cho chị là đã nể mặt bà nội và mẹ tôi rồi đó, nếu không thì không biết chị đã chết thế nào rồi đâu, còn ở đó mà chờ anh ấy cưới chị. Chị không muốn sống nữa, muốn tìm cái chết sao?”