Vợ Yêu Bảo Bối Của Lục Tổng

Chương 1936



Chương 1936

“Chẳng phải là do cô và Hy Nguyệt ngày nào cũng làm cho căn nhà không được lúc nào bình yên hay sao. Em trai của cô làm rất nhiều chuyện xấu sau lưng như thế, cô nên nghĩ cách để cứu vãn và bù đắp mọi chuyện thay vì làm nó trở nên gay gắt hơn rồi cuối cùng tự chuốc họa vào thân.” Giọng nói của Lục Vinh Hàn trở nên gay gắt hơn.

Tư Mã Ngọc Như biết mình đã sai một ly đi một dặm rồi. Rời khỏi nhà họ Lục thì cô ta chẳng là cái thá gì cả.

“Em sai rồi, Vinh Hàn, anh nói em biết bây giờ em phải làm gì đi, chuyện gì em cũng nghe theo anh hết.”

Tư Mã Ngọc Như muốn tìm được con đường sống từ trong ngõ cụt thì chỉ có Lục Vinh Hàn mới có thể giúp được cô ta mà thôi.

“Giao người đó ra đây, chỉ có như vậy cô mới có thể bình yên mà rời khỏi nơi này.” Lục Vinh Hàn nói.

“Là trợ lý của em  Trần Phúc đã tìm cho em, anh bảo họ tìm Trần Phúc đi, anh ta sẽ biết cách tìm được người kia.”

Cô ta cúi đầu nói, chuyện đến nước này chỉ có thể tìm người chịu tội thay. Trần Phúc là người của Tư Mã Minh Thịnh nên chắc chắn sẽ biết cách đối phó với họ.

Nhận được tin tức, Lục Lãnh Phong lập tức cho người đi tìm Trần Phúc.

Anh cũng không hề biết, Tư Mã Minh Thinh đã nhận được tin tức của con trai mình là Tư Mã Ngọc Thanh nên đã chuẩn bị từ trước.

Bọn họ lần theo địa chỉ Trần Phúc đưa cho thì tìm thấy người kia ở trong một căn phòng trọ cũ nát, nhưng anh ta đã chết do ngộ độc khí than hai ngày trước rồi.

Trước khi được thả ra, Tư Mã Ngọc Như đã bị sốc điện hai lần, còn bị một đám người điên đánh cho một trận.

Đây là hình phạt nghiêm khắc mà Lục Lãnh Phong dành cho cô ta.

Nếu như không phải nể tình Sênh Hạ và Ngọc Thanh, anh đã chặt cô ta thành tám khúc từ lâu rồi.

Lúc Lục Vinh Hàn đưa cô ta trở về thành phố Long Minh, cô ta cũng chỉ còn nửa cái mạng, nằm bệnh viện ròng rã nửa tháng mới hồi phục.

Nỗi oán hận trong lòng cô ta cuồn cuộn như sóng biển, cô ta muốn trả thù, tuyệt đối sẽ không để cho Hy Nguyệt và Lục Lãnh Phong sống yên ổn đâu.

Đợi đến khi Lục Vinh Hàn đến công ty cô ta lập tức gọi cho em trai của mình Tư Mã Minh Thịnh đến.

“Minh Thịnh, em lập tức tìm sát thủ giỏi nhất đến đây cho chị, chị muốn giết Lục Lãnh Phong và Hy Nguyệt.”

Tư Mã Minh Thịnh không nói gì.

“Chị, lẽ nào bài học lần này vẫn còn chưa đủ sao? Chị đừng tranh giành nữa, chị không thể có được tài sản của nhà họ Lục đâu. Điều chị cần làm bây giờ là khiến cho anh rể chuyển hết tài sản cá nhân của anh ấy sang cho Ngọc Thanh, toàn bộ đều thuộc về Ngọc Thanh. Một mình nó cũng có trên một trăm triệu đô, cũng đủ để có thể xây dựng lên một tập đoàn lớn.”

“Dù lớn nhưng có lớn hơn tập đoàn của nhà họ Lục không? Mục tiêu cuối cùng của chị chính là tài sản của nhà họ Lục. Em có biết lúc đó vì để bước chân vào nhà học Lục, chị đã dùng mọi thủ đoạn. Chị đã phải chịu khổ, nhẫn nhục chẳng phải là vì bắt chước Việt Vương nằm gai nếm mật, mong một ngày nào đó có thể làm chủ được tập đoàn Lục thị hay sao. Cho dù phải làm cách nào đi chăng nữa thì chị cũng phải để Ngọc Thanh trở thành người nắm giữ nhà họ Lục, chị nhất định phải khiến cho nhà họ Lục đổi họ sang họ Tư Mã.” Tư Mã Ngọc Như cắn chặt răng nói, quyết định trong lòng như tảng đá lớn, không thể nào lung lay.

Tư Mã Minh Thịnh toát mồ hôi hột.