Võ Thần Chúa Tể (Vũ Thần Chúa Tể)

Chương 5164: Khí tức phong bạo



Chương 5179: Khí tức phong bạo

Ầm ầm!

Khi khủng bố tài quyết khí tức ngưng tụ , Tần Trần đạo thứ mười luân hồi lực ngưng tụ thời điểm , toàn bộ ám u cấm địa thiên địa trực tiếp rung động .

Hư không như là bị nấu sôi nước sôi liên tục sôi trào .

Ken két két! Toàn bộ ám u cấm địa lúc này dũng động lên từng cổ một khí tức kinh khủng , ở trong thiên địa hội tụ thành kinh người lôi kiếp lực lượng , kinh người khí tức còn không có hạ xuống , khiến cho người hít thở không thông uy áp dĩ nhiên áp bách đến ở đây toàn bộ cường giả nháy mắt đều biến phải khó khăn .

"Chuyện này. .."

Mọi người hoảng sợ ngẩng đầu nhìn trời , trong nháy mắt rợn cả tóc gáy .

"Ùng ùng!"

Kinh người tiếng sấm vang vọng đất trời , kèm theo khủng bố lôi đình chạy , một cổ làm người ta hít thở không thông khí tức trong nháy mắt phủ xuống .

"Phốc!"

Hủ Lĩnh chờ không được từng đột phá Siêu Thoát các cường giả tại cố khí tức này dưới, dĩ nhiên không kìm lòng nổi quỳ xuống , từng cái há mồm phun ra tiên huyết , thần sắc hoảng sợ ngẩng đầu nhìn trời .

Không chỉ bọn hắn , mặc dù là đột phá Siêu Thoát cảnh giới Thiên Cốc mười người , này cũng là thần sắc hoảng sợ , ánh mắt hoảng sợ , trái tim nhảy lên kịch liệt .

"Làm sao có thể , đây tột cùng cái gì lôi kiếp ?"

Thiên Cốc hoảng sợ lên tiếng, ánh mắt trong có vô tận khó có thể tin .

Phải biết, hắn tuy là mới vừa đột phá Siêu Thoát cảnh giới , mà dù sao là vượt qua năm lần luân hồi cường giả a , với lại , đột phá Siêu Thoát sau , thực lực của hắn dĩ nhiên hoàn toàn không phải trước có thể so sánh .

So với chưa từng đột phá trước, mạnh đâu chỉ gấp mười gấp trăm lần ? Nhưng mà ở trước mắt đỉnh đầu chỗ ngưng tụ khủng bố lôi kiếp dưới, hắn cả người sợi hãi , trong lòng dĩ nhiên có thể một cổ làm sao đều không thể áp chế sợ hãi , tựa như mênh mông thiên khung trên quán trú lôi kiếp chỉ cần nhẹ nhàng một chút , là có thể đem hắn triệt để yên diệt .

Chuyện này là sao nữa ?

"Ta thế nhưng Siêu Thoát cường giả ? Chân chính vũ trụ cự phách ? Nhưng vì sao tại dưới lôi kiếp này , ta lại có trong con kiến hôi nhìn xuống thần long cảm giác ?"

Thiên Cốc mặt không thể nào tiếp thu được .

"Tần Trần ."

Bên kia , Phương Mộ Lăng cũng vẻ mặt nghiêm túc , lo nghĩ nhìn Tần Trần , siết chặc hai tay . Xem như vượt qua bảy lần luân hồi siêu cấp thiên kiêu , nàng có thể thật sâu cảm thụ được lôi kiếp khủng bố , kinh khủng như vậy lôi kiếp một khi toàn lực bạo phát xuống , sợ là liền nàng Ám U Phủ truyền thừa trăm triệu năm , đều chưa từng có chút biến hóa ám u cấm địa cũng sẽ trong nháy mắt băng diệt , hóa thành phấn vụn .

Tần thiếu hiệp sao đưa tới kinh khủng như vậy lôi kiếp chi lực ?

Ầm ầm!

Thiên địa chấn động , toàn bộ ám u cấm địa trong rất nhiều ám u chi khí sôi trào , tạo thành kinh người long quyển phong bạo .

Ầm! Tiếng sấm ù ù , khủng bố tài quyết khí tức hạ xuống lần nữa , mặc dù là Phương Mộ Lăng cũng là sắc mặt tái nhợt , thân hình lảo đảo , còn những hắn đó Siêu Thoát cũng là khóe miệng tràn máu , mà những thứ kia chưa từng đột phá Siêu Thoát võ giả càng là gắt gao nằm trên mặt đất , ngay cả động cũng không cách nào động đậy .

"Các ngươi trước tiên lui đi ra ngoài ."

Tần Trần ngẩng đầu nhìn chân trời ở trên vô tận khí tức kinh khủng , hướng về phía phía dưới Phương Mộ Lăng đám người liền quát lên .

"Không được , Tần Trần , ta tới thay ngươi đồng thời cản ."

Phương Mộ Lăng cắn răng , cả người phóng lên cao , muốn thay Tần Trần đi ngăn cản cuối cùng này nhất đạo lôi kiếp .

Đạo này lôi kiếp quá kinh khủng , vạn nhất Tần Trần không trụ được , ...

"Các ngươi nhanh rời đi , bằng không các ngươi chắc chắn phải chết , yên tâm đi , ta không có việc gì ."

Tần Trần nhìn Phương Mộ Lăng , ở vào thời điểm này , Phương Mộ Lăng lại vẫn không muốn buông tha bản thân , thậm chí chủ động muốn đi ngăn cản kinh khủng này lôi kiếp , khiến Tần Trần trong lòng không khỏi hơi hơi cảm động .

Tuy là Phương Mộ Lăng đột phá Siêu Thoát , thực lực có đột nhiên tăng mạnh đề thăng , nhưng tuyệt không thể ngăn lại bản thân đạo thứ mười lôi kiếp công kích .

Sơ ý một chút , nhất định là hôi phi yên diệt kết quả .

Phương Mộ Lăng ánh mắt kiên quyết , tay áo phần phật: "Tần Trần , ta sẽ không buông tha ngươi , ngươi mơ tưởng đánh đuổi ta ."

"Đi ra ngoài đi ."

Tần Trần ánh mắt kiên quyết , hắn mắt nhìn phía dưới , khoát tay , oanh , một cổ khí tức kinh khủng cuốn tới , trong nháy mắt bọc lại Phương Mộ Lăng đám người , sau đó đưa các nàng hung hăng ném ám u cấm địa mở miệng .

"Ngươi ..."

Phương Mộ Lăng tại Tần Trần vung lên dưới, căn bản khó có thể ngăn cản , rõ ràng nàng đã Siêu Thoát cường giả , nhưng căn bản không thể chống đỡ được cổ lực lượng này , liền động lấy Thiên Cốc đám người , trong nháy mắt bị Tần Trần quét vào ám u cấm địa mở miệng trong .

"Không muốn ."

Phương Mộ Lăng một tiếng thét kinh hãi , cả người dĩ nhiên hóa thành từng đạo quang điểm , cùng Thiên Cốc cùng mọi người biến mất ở ám u cấm địa trong .

Đưa đi Phương Mộ Lăng đám người sau , Tần Trần lúc này mới ngẩng đầu nhìn trời .

"Ta đạo thứ mười luân hồi lôi kiếp sao?"

Tần Trần nỉ non , ý chí kiên quyết như sắt .

Này đạo thứ mười lôi kiếp cực kỳ khủng bố , tuyệt không phải trước chín đạo có thể so sánh , mặc dù là hắn , cũng có loại trong lòng run sợ cảm giác .

Nhưng chẳng biết tại sao , khi hắn ngưng mắt nhìn đạo thứ mười lôi kiếp thời điểm , hắn lại có một loại cực thân thiết cùng cảm giác quen thuộc .

"Trần , để cho chúng ta tới giúp ngươi ."

Hỗn độn thế giới trong , Tư Tư đám người vội vàng hô .

Tuy là ở vào hỗn độn thế giới trong , nhưng các nàng rõ ràng cảm thụ đến cổ lôi kiếp đáng sợ , đây là một cổ có thể đơn giản mạt sát bất luận kẻ nào lực lượng khí tức .

"Tư Tư , Như Nguyệt , Thiên Tuyết , Uyển Nhi , các ngươi cố gắng tại hỗn độn thế giới trong đợi , đạo này lôi kiếp ta muốn tự mình đi gánh , yên tâm , ta nhất định không có việc gì . "

Tần Trần ngẩng đầu nhìn trời , ý chí kiên định .

"Tần Trần , ngươi tốt nhất độ kiếp , chúng ta tuyệt đối trốn thật tốt , không cho ngươi thêm phiền toái ."

Lúc này hỗn độn thế giới trong , Hồng Hoang Tổ Long lớn giọng vang lên , sưu một tiếng , hắn trong nháy mắt hóa thành một vệt sáng , trực tiếp trốn hỗn độn thế giới chỗ sâu .

"Gia hỏa này ..."

Huyết Hà Thánh Tổ khóe miệng co quắp đánh , mí mắt kinh hoàng .

Ầm!

Mà khoảnh khắc , trên đỉnh đầu vô tận lôi đình , dĩ nhiên điên cuồng bổ xuống dưới .

Oanh két!

Lôi quang dũng động , này lôi quang vừa rơi xuống đến, liền trực tiếp vỡ nát ám u cấm địa hư không vô tận , giống như nhất đạo nộ long một dạng trong nháy mắt rơi vào Tần Trần đỉnh đầu , đem hắn triệt để bao phủ .

Ám u cấm địa bên ngoài .

Lúc này .

Ám U Phủ chủ đám người chính khẩn trương nhìn ám u cấm địa trong .

Trong bỗng nhiên tản mát đi ra khí tức kinh khủng , liền để cho Ám U Phủ chủ như vậy nhị trọng đỉnh phong Siêu Thoát cao thủ , cũng là có một loại vô cùng lo sợ cảm giác .

"Trong này cuối cùng xảy ra cái gì ?"

Ám U Phủ chủ trong lòng sợ hãi .

Liền mọi người sợ hãi suy đoán ở giữa .

Vù vù một tiếng , ám u cấm địa cửa vào chỗ , bỗng nhiên sáng lên nhất đạo ánh sáng chói mắt , một tòa vô hình đại trận hiện lên , trong đại trận , rất nhiều tỏa sáng thân ảnh chậm rãi hiển hiện ra .

"Có người đi ra ."

"Chẳng lẽ là truyền thừa kết thúc ?"

Mọi người vội vàng nhìn về phía cấm địa cửa vào , mặt bên khẩn trương quan sát , mặt bên không nhịn được suy đoán .

Vù vù một tiếng .

Trước mắt bao người , liền thấy hơn hai mươi đạo thân ảnh cấp tốc xuất hiện , từ bên trong chật vật lảo đảo ra .

Ầm!

Trong nháy mắt , kinh người Siêu Thoát khí tức giống như đại dương bao la , theo ám u cấm địa mở miệng cuồn cuộn ra , trong nháy mắt bao phủ lại một vùng thế giới .

Ầm ầm ầm ầm ầm ... Trong nháy mắt , mười đạo khủng bố Siêu Thoát khí tức phóng lên cao , ở nơi này ám u cấm địa bên ngoài hình thành khí tức kinh khủng phong bạo .