Võ Thần Chúa Tể (Vũ Thần Chúa Tể)

Chương 5162: Thời không chưởng khống



Chương 5177: Thời không chưởng khống

Ước chừng năm đạo Siêu Thoát khí tức , ở nơi này ám u cấm địa trong điên cuồng truyền lại .

Đây là bực nào cảnh tượng ?

Ầm ầm!

Trong thiên địa , rất nhiều Siêu Thoát lực dũng động , rung động ám u cấm địa , thậm chí toàn bộ Ám U Phủ tổng bộ chỗ , đều truyền đến vô hình ù ù nổ vang .

Ở chân trời , phảng phất có từng đạo lực lượng vô hình đang hướng phía ám u cấm địa chỗ chen chúc đi , không chỉ có là Ám U Phủ tổng bộ , bao gồm toàn bộ Ám U Phủ cương vực , đều xuất hiện một ít dị tượng .

"Ta Ám U Phủ tổng bộ xảy ra cái gì ?"

Này , toàn bộ Ám U Phủ trong dân chúng đều ngẩng đầu , mắt lộ ra hoảng sợ .

Tuy là bởi vì ám u cấm địa cách trở , bọn họ nhìn không thấy trong xảy ra tiếng động , nhưng mà cái này lực lượng vô hình , nhưng áp bách đến toàn bộ Ám U Phủ bên trong dân chúng sự khó thở , có một loại ngày tận thế tới lúc cảm giác .

Tựa như , Vũ Trụ Hải Thần Minh tại tức giận , muốn vỡ nát toàn bộ Ám U Phủ một dạng .

Như vậy cảnh tượng , tại Ám U Phủ rất nhiều kỷ nguyên lịch sử trong , cái này còn là lần đầu tiên xảy ra .

"Trong cấm địa đến xảy ra cái gì ? Thế nào sẽ có kinh khủng như vậy khí tức lan truyền ra ?"

Lúc này ám u cấm địa bên ngoài .

Sát Không Thần Tôn cùng Đãng Ma Thần Tôn mấy người cũng đều là sắc mặt đại biến , trong lòng mơ hồ có loại sợ hãi sinh ra .

Đây quả thực là sai lầm .

Cần biết bọn họ cũng đều là Siêu Thoát cấp cường giả à? Vũ Trụ Hải trong nổi bật , vô luận đi đến nơi nào đều là cự phách cấp nhân vật , vậy mà sẽ bị một cổ khí tức chấn nhiếp đến , đây quả thực là đầm rồng hang hổ ."Trong đồn đãi , ta Ám U Phủ ám u cấm địa trong truyền thừa có một loại đỉnh cấp bảo vật , chính là ta Ám U Phủ tổ tiên chỗ , chỉ là này vô số vạn năm đến, vật này liên tục chưa từng bị phát hiện , chẳng lẽ nói , là ám u cấm địa trong có cái gì nghịch thiên bảo vật xuất thế ?"

Sát Không Thần Tôn đám người hít một hơi lãnh khí , nhìn về phía Ám U Phủ chủ .

Một bên , Ám U Phủ chủ cùng Tứ Phương Thần Tôn cũng là vẻ mặt nghiêm túc , ánh mắt lập loè .

Cái tin đồn này chính là không có lửa thì sao có khói , xác định liên tục có truyền lưu . Ám u cấm địa chính là Ám U Phủ truyền thừa chỗ , nghe đồn bên trong , lưu lại Ám U Phủ năm đó Thủy Tổ nhất kiện chí bảo , chính là kia kiện chí bảo truyền thừa lại ra cuồn cuộn không dứt lực lượng , mới làm cho ám u cấm địa trăm triệu năm tồn tại , vĩnh viễn ở vào hưng thịnh .

Nếu như nói trước , bọn họ còn hoài nghi là có ai đang đột phá Siêu Thoát đưa tới khí tức nói , như vậy hiện tại , sự hoài nghi này trong nháy mắt tiêu tan thành mây khói .

Đột phá Siêu Thoát xác định sẽ xuất hiện kinh người dị tượng , đưa tới luân hồi mệnh kiếp lôi kiếp .

Nhưng mà , ở đây trong đám người có không ít cũng là Siêu Thoát , cái nào chưa từng vượt qua Siêu Thoát lôi kiếp , thật sâu biết đột phá Siêu Thoát đưa tới lôi kiếp coi như là cường thịnh trở lại , nhiều nhất cũng chỉ là tương tự trước Tứ Phương thiếu chủ đột phá khí tức .

Mà trước mặt cố khí tức này , chỉ là mơ hồ truyền ra ngoài để ở đây một ít cường giả tâm trạng rung động .

Trên đời này sao lại có kinh khủng như vậy Siêu Thoát lôi kiếp ?

Mở cái gì Vũ Trụ Hải nói đùa ?

Cho nên nói , này cấm địa trong coi như là có người ở đột phá Siêu Thoát , trước mặt cổ lực lượng này cũng sẽ không là đối phương đột phá Siêu Thoát tạo thành , mà là có nguyên nhân khác .

Dù sao kinh khủng như vậy lực lượng , đổi lại bọn họ lên , sợ cũng muốn hôi phi yên diệt , nếu thật là có người đột phá Siêu Thoát dẫn động , sợ là đã sớm trong nháy mắt hóa thành phấn vụn , chết không thể chết lại .

Trong lúc nhất thời , mọi người ào ào nhìn về phía Ám U Phủ chủ .

"Phủ chủ ."

Sát Không Thần Tôn không nhịn được mở miệng .

Nếu như ám u cấm địa trong có bảo vật gì xuất thổ , vậy phủ chủ đại nhân sợ là phải nhanh mở ra cấm địa , lấy được , bằng không rơi vào trong tay hắn , tất nhiên sẽ đưa tới phiền toái .

Tứ Phương Thần Tôn trong lòng cũng là không cách nào bình tĩnh .

Hắn đã muốn Ám U Phủ chủ mở ra cấm địa , nhanh lên đi vào trong kiểm tra , cũng là muốn Ám U Phủ chủ không mở ra cấm địa , bởi vì nếu thật có bảo vật xuất thổ , con trai của hắn Tứ Phương thiếu chủ tuyệt đối là có hy vọng nhất nhận được bảo vật người .

Đi vào trong cấm địa những kia thiên kiêu , cái nào có con trai của hắn Tứ Phương thiếu chủ thiên phú cao ?

Có lẽ Phương Mộ Lăng cũng không yếu so với Tứ Phương thiếu chủ , nhưng mà tại cảnh giới cùng đột phá Siêu Thoát trên, con trai của hắn tuyệt đối là không thể địch nổi .

" Chờ ."

Trước mắt bao người , Ám U Phủ chủ ánh mắt liên tục lóe lên , làm như đang do dự , nhưng cuối cùng , hắn vẫn nhịn xuống .

"Phủ chủ ."

Sát Không Thần Tôn không nhịn được lại nói . Ám U Phủ chủ thần sắc nghiêm túc , ánh mắt thâm thúy: "Cấm địa mở ra , vốn là không thể phá hoại , đây là ta Ám U Phủ truyền thừa trăm triệu năm kỷ luật , hôm nay trong cấm địa xuất hiện dị tượng như thế , mặc kệ là nguyên nhân gì , có người đột phá cũng tốt , bảo vật xuất thổ cũng được , đều là trong người cơ duyên ."

"Năm đó , ta đã từng tiến nhập ám u cấm địa nhiều lần , cũng là bên trong đột phá Siêu Thoát , nhưng năm đó ta cũng không dẫn động dị tượng như thế , nói rõ bảo vật năm đó cũng không có chọn trúng ta , vậy ta lại có tư cách gì mạnh mẽ xông tới trong , phá hoại truyền thừa đây?"

"Liền bởi vì ta là Ám U Phủ phủ chủ ?" Ám U Phủ chủ nhìn về phía chung quanh tất cả mọi người: "Bổn phủ chủ nắm giữ Ám U Phủ nhiều năm như vậy, ghét nhất chính là ỷ thế hiếp người , chiếm lấy cơ duyên , bảo vật , người tài được , nếu thật có người dẫn động bảo vật , đó chính là hắn cơ duyên , bổn phủ chủ cũng định không có đem cướp đi ."

Dứt lời , Ám U Phủ chủ nhìn về phía cấm địa trong , không nói nữa .

Mà ở ở đây trong lòng tất cả mọi người , Ám U Phủ chủ hình tượng cũng trong nháy mắt biến phải vô cùng đồ sộ lên .

Bình tĩnh mà xem xét , đổi lại là bọn họ , bọn họ tuyệt đối không cách nào làm đến như Ám U Phủ chủ lạnh nhạt như vậy .

"Tên ngu ngốc này ."

Trong đám người , chỉ có Tứ Phương Thần Tôn cười lạnh một tiếng , mặt lộ xem thường .

"Nhìn lại , này Ám U Phủ trong truyền thừa , không phải con ta Tứ Phương không còn ai khác ." Khóe miệng hắn vẽ lên một chút trào phúng , trong lòng âm thầm hưng phấn nói .

Ầm ầm!

Lúc này , ám u cấm địa trong .

Đạo thứ tám lôi kiếp dĩ nhiên bao phủ lại Tần Trần .

Lần này , đánh xuống tại Tần Trần trên thân , dĩ nhiên là thời gian chi lực .

Này đạo thứ tám lôi kiếp , đúng là vô tận đáng sợ thời gian lôi kiếp .

Ầm!

Trong nháy mắt , Tần Trần khuôn mặt liên tục biến ảo , từ thiếu niên đến trung niên , theo trung niên đến lão niên , theo lão niên lại đến trẻ con , liên tục lập loè .

Nháy mắt tóc đen , nháy mắt người già .

Trên thế giới này đáng sợ nhất là cái gì ?

Thời gian!

Một người mặc kệ cường đại trở lại , lại vô địch , cũng đánh không lại tuế nguyệt trôi qua .

Thế sự xoay vần , chớp mắt vạn năm .

Thời gian là vô tình nhất , có thể tiêu diệt trong thiên địa toàn bộ .

Mặc dù là trên thế giới này nữa khắc cốt ghi xương đồ đạc , tại thời gian cọ rửa dưới, cũng sẽ cải biến .

Không có ngoại lệ .

Ầm!

Trong thiên địa vô tận thời gian chi lực cọ rửa tại Tần Trần trên thân , điên cuồng dũng động , muốn đem hắn triệt để yên diệt tại bên trong dòng lũ thời gian .

Một người cường đại trở lại , bỏ vào lâu đời trong thời gian trường hà , vậy hắn cuối cùng cũng chỉ là một nắm cát vàng .

Thế mà Tần Trần cũng sừng sững bất động , hắn nhìn lên bầu trời trong giống như đại dương cọ rửa xuống thời gian chi lực , ánh mắt trong dũng động đi ra vô tận ý chí kiên định .

"Lòng ta vĩnh hằng!"

Dù cho thiên địa lưu chuyển , nhật nguyệt biến ảo , chỉ cần có thể bảo trì bản tâm không diệt , không quên sơ tâm , lại vĩnh thế trường tồn .

Ầm! Này , Tần Trần trong đầu nhất đạo đáng sợ thời gian chi lực phóng lên cao , là trong đầu hắn thời gian bản nguyên , vậy từ Thiên Vũ Đại Lục liền bắt đầu đi theo hắn thời gian bản nguyên , vào giờ khắc này , cuối cùng như trước không gian bản nguyên đồng dạng, cùng hắn thân xác triệt để dung hợp .

Ta là thời gian , thời gian là ta .

Này , Tần Trần triệt để chưởng khống thời gian , trở thành thời không chưởng khống giả .

Ầm!

Toàn bộ Ám U Phủ cương vực bên trong, thậm chí toàn bộ Nam Thập Tam Tinh Vực bên trong, vô tận thời không đều tùy theo khẽ run lên .

"Cái đó là..." Giờ khắc này ở Ám U Phủ biên cảnh , nhất đạo chính thần tốc chạy tới Ám U Phủ , cả người tản ra vô tận hắc ám khí tức ma ảnh , đột nhiên thì ngẩng đầu nhìn trời , ánh mắt lộ ra rung động chi sắc .