Võ Thần Chúa Tể (Vũ Thần Chúa Tể)

Chương 5161: Kinh thế hãi tục



Chương 5176: Kinh thế hãi tục

Người bình thường đột phá Siêu Thoát , một khi thất bại , tuyệt đối chỉ có ngã xuống kết quả , có thể ba người bọn hắn cũng yên ổn sống sót , với lại trên thân dĩ nhiên không có một chút tổn thương .

Đây hết thảy liền giống như giống như nằm mơ .

Bá .

Ba người nhất tề ngẩng đầu , nhìn về phía vô tận ở chân trời đạo kia to lớn thân ảnh , thành kính hành lễ .

Bởi vì bọn họ đều rất rõ ràng , ba người bọn hắn mặc dù có thể sống sót , hết thảy đều là bởi vì Tần Trần ."Tần thiếu hiệp , ta ngươi không quen biết , nhưng mà hôm nay , ngươi nhưng cam nguyện mạo hiểm mạo hiểm tại luân hồi mệnh kiếp trong vì chúng ta xuất thủ , bực này đại ân đại đức , chúng ta suốt đời khó quên , sau này Tần thiếu hiệp nếu có bất kỳ sai phái , chúng ta muôn lần chết không từ ."

Đầu lĩnh Hủ Lĩnh lớn tiếng nói , thật sâu bái xuống , nhìn Tần Trần ánh mắt tràn đầy cảm kích cùng tôn sùng .

Tuy là Tần Trần trước đối với bọn họ từng có hứa hẹn , nhưng mà , Tần Trần hôm nay chính đang ở đột phá Siêu Thoát quá trình , bọn họ thật sâu biết Tần Trần trước cử động sẽ bốc lên cái dạng gì mạo hiểm .

Sơ ý một chút , nhưng tất nhiên là hồn phi phách tán , hôi phi yên diệt kết quả .

Có thể biết rõ sẽ có như vậy mạo hiểm , Tần Trần vẫn là xuất thủ .

Đây là bực nào nhân cách ?

So với Tứ Phương thiếu chủ , Tần Trần sở tác sở vi mạnh đâu chỉ nghìn lần , vạn lần .

Tần Trần cử động bị nhiễm không chỉ có là Hủ Lĩnh ba người , càng là làm cho chung quanh Thiên Cốc cũng khác hơn hai mươi nhiều tên cường giả rung động trong lòng , đối với Tần Trần xuất hiện vô cùng kính nể .

Nhân vật như vậy , mới chính thức cũng coi là cái thế thiên kiêu , còn Tứ Phương thiếu chủ , là cái thá gì ?

"Tần thiếu hiệp phẩm hạnh , chúng ta bội phục ."

Tất cả mọi người là cùng kêu lên hét lớn .

Ầm!

Một cổ tín ngưỡng chi lực xung thiên , gia trì ở Tần Trần trên thân , đem Tần Trần tôn lên càng thêm anh vũ .

"Đúng là tín ngưỡng chi lực ?"

Cảm thụ đến dạng một cổ lực lượng , Tần Trần lộ ra vẻ kinh ngạc , nghĩ không ra bản thân lại còn có như vậy thu hoạch ngoài ý muốn .

Vô tận không gian lôi kiếp , Tần Trần mắt nhìn mọi người mắt , mỉm cười nói: "Chư vị không cần khách khí , trước bản thiếu đã hứa hẹn sẽ bảo vệ chư vị , đương nhiên sẽ không để cho chư vị thụ đến bất cứ thương tổn gì , chư vị đại khái an tâm đột phá ."

"Đương nhiên , một khi cảm giác mình không cách nào đột phá thành công , xin thỉnh chư vị không muốn lỗ mãng , kịp thời bỏ dở , sau đó rời khỏi luân hồi mệnh kiếp phạm vi , phòng ngừa bị lôi kiếp lần thứ hai khóa chặt , gặp phải nguy cơ ."

Tần Trần tiếng ầm ầm âm vang vọng đất trời .

"Phải!"

Có Tần Trần hứa hẹn , Thiên Cốc đám người cùng kêu lên rống to , trong thanh âm tràn đầy phấn chấn .

Ầm! Liền thấy trong nháy mắt , này hơn hai mươi người trong thân thể nhất tề dũng động đi ra một cổ kinh người ý chí khí tức , một tiếng vang ầm ầm , một cổ đáng sợ luân hồi lực điên cuồng hàng lâm , nhưng này hơn hai mươi người ý chí vô cùng kiên định , lại hóa thành vô hình thương khung một dạng, bảo vệ bản thân .

"Rõ là ước ao bọn họ a ."

Xa xa , cũng đã xa xa thối lui Hủ Lĩnh ba người lộ ra vẻ hâm mộ .

Ba người bọn họ lúc trước đột phá thất bại , đời này muốn lại đột phá lần nữa Siêu Thoát hy vọng cũng đã cực mù mịt . Tương phản còn lại những người đó , bởi vì có ba người bọn họ làm tấm gương , biết một khi đột phá thất bại , Tần Trần sẽ tại âm thầm ra tay giúp đỡ , lòng tin tự nhiên tăng nhiều , tại dạng này tâm tính dưới, bọn họ đột phá thời điểm sẽ không hề cố kỵ

, đến lúc đó bước vào Siêu Thoát cảnh giới xác suất sẽ tăng lên rất nhiều .

"Thôi, chúng ta ba người có thể còn sống sót đã may mắn , sao có thể tham vọng quá đáng quá nhiều ?"

Hủ Lĩnh thở dài cười một tiếng , thần sắc ngược lại có chút thoải mái .

Bọn họ mặc dù chưa hề bước vào Siêu Thoát , nhưng dĩ nhiên chưởng khống bộ phận Siêu Thoát lực , so với bình thường nửa bước Siêu Thoát cường giả tối đỉnh mạnh đâu chỉ mấy lần , thậm chí đối mặt Siêu Thoát cường giả , cũng chưa chắc không có lực đánh một trận .

Lúc này , ở chân trời . Nhận được tín ngưỡng chi lực giúp đỡ Tần Trần , thể nội không giản bản nguyên cấp tốc tản mát ra một cổ kinh thế khí tức , hai cổ lực lượng dung hợp vào một chỗ , liền nghe được rắc rắc một tiếng , Tần Trần trên thân thể lưu chuyển đáng sợ không gian thánh quang , vô tận không gian lôi kiếp chi lực , dĩ nhiên trong nháy mắt toàn bộ dũng mãnh vào đến Tần Trần thân xác trong .

Oanh một tiếng .

Tần Trần huyền phù chân trời , cả người nở rộ không gian chi quang , dĩ nhiên đem không gian lôi kiếp chi lực , hoàn toàn dung nhập bản thân , trở thành bản thân lực lượng .

Cùng lúc đó Tần Trần trong đầu không gian bản nguyên , cũng cùng hắn triệt để dung hợp vào một chỗ .

Rất nhiều không gian đạo tắc tại Tần Trần trong đầu điên cuồng lưu chuyển .

Ầm ầm!

Tần Trần giơ tay lên , ám u cấm địa trong thiên địa dĩ nhiên run lẩy bẩy , phảng phất thừa nhận không được Tần Trần lực lượng một dạng .

"Lợi hại , lúc đầu đây mới thực sự là không gian đại đạo ."

Này , Tần Trần tâm linh trong sáng , trong nháy mắt lĩnh ngộ chân chính không gian đại đạo .

Một cổ Siêu Thoát khí tức , theo Tần Trần trong thân thể chợt dâng lên , chung quanh di tán .

Siêu Thoát!

Lúc này Tần Trần , đang hướng về Siêu Thoát cảnh giới bước vào .

Từ giờ khắc này , hắn mới xem như là chân chính bắt đầu hướng Siêu Thoát chuyển hóa .

Ầm ầm!

Mà tại không gian lôi kiếp tiêu tán , Tần Trần tiến quân Siêu Thoát cảnh giới trong nháy mắt , đạo thứ 7 lôi kiếp chi lực dĩ nhiên lần thứ hai rơi xuống .

Vù vù!

Này nhất đạo luân hồi mệnh kiếp chi lực , cực âm lãnh , giống như hắc sắc nước sông từ trên bầu trời hạ xuống , mang theo làm người sợ hãi độc quang tử vong chi lực , trong nháy mắt tưới rơi vào Tần Trần trên thân .

Này đạo thứ 7 luân hồi mệnh kiếp lôi kiếp , chính là nguyên độc hắc tử kiếp , vô tận độc tố lực lượng kết hợp khí tức tử vong , dọc đường chỗ đi qua , hư không đều bị độc ra từng cái vặn vẹo lỗ thủng vết nứt .

Xuy!

Khủng bố nguyên độc hắc tử kiếp rơi vào Tần Trần trên thân , Tần Trần thân xác trong nháy mắt bốc lên trận trận khói trắng , kinh khủng này độc tố lực , cho dù một giọt , đều đủ để để cho một tên Siêu Thoát cường giả hóa thành hắc hôi .

Nhưng mà , giờ phút này độc tố lực rơi vào Tần Trần trên thân , tuy chỉ có thể ăn mòn bên ngoài thân thể hắn một ít tạp chất , căn bản là không có cách cho hắn thân xác mang đến chân chính thương tổn .

Bốn nguyên tố đạo tắc kết hợp không gian đạo tắc cùng lực lượng , dĩ nhiên để cho Tần Trần thực lực đạt đến một cái trước đó chưa từng có tình trạng .

Ầm!

Cuồn cuộn độc tố lực dũng mãnh vào Tần Trần trong cơ thể , ngược lại tại tăng lên điên cuồng lấy Tần Trần sức mạnh thân thể , từng cái độc tử vong phù văn theo Tần Trần trên da thịt dâng lên .

Những phù văn này dung nhập vào Tần Trần Siêu Thoát khí tức trong , dọc theo bốn phương tám hướng trong nháy mắt khuếch tán .

Vù vù một tiếng!

Tần Trần tại đạo thứ 7 lôi kiếp lực lượng đề thăng dưới, trong cơ thể Siêu Thoát khí tức bộc phát khủng bố , trong nháy mắt cuồn cuộn ra , bao phủ lại toàn bộ ám u cấm địa .

"PHÁ...!"

Mà ở Tần Trần kinh khủng như vậy Siêu Thoát khí tức dưới ảnh hưởng , phía dưới cấm địa trong , nhất đạo gào thét tiếng bỗng nhiên vang lên .

Ầm ầm!

Tùy theo dũng động ra là một cổ khủng bố Siêu Thoát khí tức .

Chỉ thấy phía dưới hơn hai mươi tên Siêu Thoát cường gia trong , bỗng nhiên có người hét lớn một tiếng , cả người dâng lên , tay áo bay theo gió , tóc bay lượn , một cổ Siêu Thoát khí tức theo trong thân thể hắn toát ra , ngửa mặt lên trời gầm thét .

Đúng là trực tiếp đột phá Siêu Thoát .

Tần Trần Siêu Thoát khí tức đáng sợ đến bực nào , bất kỳ cái gì một chút , đều đủ để đưa tới trong thiên địa dị động .

Kèm theo người nọ đột phá ...

"A!"

"Ầm!"

"Ầm!"

"Ầm!"

Một cái chớp mắt , phía dưới dĩ nhiên lần thứ hai trong nháy mắt dâng lên bốn năm đạo Siêu Thoát khí tức , những khí tức này chọc vào trời cao , cùng Tần Trần Siêu Thoát khí tức điên cuồng kết hợp với nhau , lớn mạnh Tần Trần Siêu Thoát lực .

Tại ngắn ngủi trong chốc lát , đúng là có bốn năm tên cường giả bị Tần Trần ảnh hưởng , bước vào đến Siêu Thoát cảnh giới . Có thể nói kinh thế hãi tục .