Vợ Nhỏ Gả Thay Được Sủng Lên Mây

Chương 3498



Cô ta cũng không phải là ấm đầu maf lôi con át chủ bài này ra. Nếu như trong tay không nắm giữ được một vài điểm yếu thì sao có thể yên tâm như vậy được.

“Trần Mộc Châu, tôi vẫn nhớ rõ ràng cô trước kia không phải kiểu người như thế. Suy cho cùng, anh Nam cũng là người lớn lên cùng với cô, sao cô có thể nhẫn tâm tới vậy!”

“Nhẫn tâm hay không đành lòng, cô cứ thử một chút không phải sẽ biết rõ hay sao?”

Khóe miệng nhếch lên, ánh sáng lóe lên trong nháy mắt, Trần Mộc Châu mọt bộ vô cùng vui vẻ, cả mặt đều tỏ vẻ khoan khoái không quan tâm tới sống chết của người khác.

“Cô còn muốn gì nữa, chỉ cần tôi có thể làm được nhất định sẽ không chối từ” Sắc mặt của Nguyễn Tri Hạ trầm xuống. Cô biết chuyện này không thể bàn bạc thêm, lòng bàn tay của cô đã ướt đẫm, cô cuộn chặt tay lại, cố hết sức cắn răng thật chặt để khiến bản thân bình tĩnh lại.

“Tôi muốn gì, lẽ nào cô không biết sao?” Trân Mộc Châu đưa mắt nhìn ra cửa, liếm đôi môi khô khốc.

“Mộ Hàn không phải là một món hàng hóa. Anh ấy có sở thích của riêng mình. Tôi sẽ không nhường anh ấy cho cô. Còn nếu cô thật sự thích Mộ Hàn, cô có thể tự mình nỗ lực để giành lấy tình cảm của anh ấy. Tôi có thể cho cô một cơ hội để sống quang minh chính đại tại Hải Phòng này” Sau khi im lặng một lát, Nguyễn Tri Hạ lên tiếng.

“Quả không hổ là con gái nhà họ Tô, thật hào phóng. Tôi thì không giống như cô, tôi rất hẹp hòi. Tôi không thể nhìn nổi bất kì người phụ nữ nào khác xung quanh anh ấy. Trừ phi một mình cô tự rời khỏi đây, bằng không thì cô chỉ có thể đợi Lê Quốc Nam chôn cùng tôi mà thôi!”

Trân Mộc Châu nghiêng đầu, ánh mắt cô ta tràn đầy hứng thú, nhìn thấy vẻ mặt đờ đẫn của Nguyễn Tri Hạ, khóe miệng cô ta nhếch lên, tâm tình rất tốt.

“Trân Mộc Châu, làm người tốt nhất là đừng nên quá đáng, Hải Phòng là nhà của tôi, rời khỏi nơi này, cô nói tôi phải đi đâu?”

Cô cứ nghĩ rằng Trần Mộc Châu chỉ muốn cô rời khỏi Mộ Hàn, nhưng cô không nghĩ rằng cô ta thậm chí còn muốn cô phải rời khỏi Hải Phòng. Mặc dù nơi này gắn liền với rất nhiều kỉ niệm bất hạnh của cô, nhưng từ nhỏ cô đã lớn lên ở nơi này, người mà cô yêu ở đây, gia đình của cô cũng ở đây, sao cô có thể rời đi được?

“Không muốn đi sao? Không muốn đi cũng được!” Giọng điệu của Trần Mộc Châu như đang giễu cợt, cô ta búng ngón tay, nhỏ nhẹ nói: “Nếu trong vòng hai ngày mà cô không đi, vậy thì đợi tôi. Tôi sẽ cắt từng bộ phận của Lê Quốc Nam và tặng lại cho cô!”

Lúc trước còn có thể coi là hai bên thương lượng, nhưng bây giờ cô đã hoàn toàn bị đe dọa.

“Trần Mộc Châu, Mộ Hàn không thích cô, cô cũng biết rõ điều đó. Vậy tại sao nhất định phải làm đến mức này? Những thức khác tôi đều có thể cho cô, nhưng chỉ riêng chuyện này, tôi đã hứa với anh ấy rằng tôi sẽ không bao giờ rời xa anh ấy…”

“Không cần nói thêm gì nữa, Nguyễn Tri Hạ, tôi cho cô một phút để suy nghĩ. Hoặc là cô rời khỏi Tư Mộ Hàn, hoặc là cô ở đây chờ nhận thi thể của Lê Quốc Nam đi. Tôi không phải là người kiên nhẫn. Tốt hơn hết là cô nên nhanh chóng đưa ra quyết định đi”

Nếu như lúc này không thể ép buộc Nguyễn Tri Hạ đồng ý, đợi lát nữa nhất định Tư Mộ Hàn sẽ nghe được một chút tin tức, lúc đó không còn hi vọng để uy hiếp Nguyễn Tri Hạ nữa. Vất vả lắm mới làm được đến bước này, Trần Mộc Châu không muốn bị thất bại trong gang tấc. Huống hồ cô ta cũng không muốn Nguyễn Tri Hạ còn sống sót trở về…

Nguyễn Tri Hạ trầm lặng, cô mím môi nhìn về phía Trần Mộc Châu. Trên mặt cô tràn đầy căm phẫn, bất đắc dĩ cùng với bi thương. Trong lòng cô biết rất rõ rằng chỉ cần giờ đây cô gật đầu đồng ý thì sau này không thể dùng vài ba câu mà giải thích hết sự tình được.

Huống hồ ai mà biết được lúc cô rời đi, trên đường sẽ phát sinh những chuyện gì? Rất có khả năng lúc cô cứu người trở về, toàn bộ Hải Phòng cũng đã thay đổi rồi, nhưng cơ hội cứu người đang ở ngay trước mắt, cô không muốn vứt bỏ như vậy. Cô nhìn ra ngoài cửa, Tư Mộ Hàn có lẽ vẫn đang đợi cô.

“Chỉ cần tôi rời đi, cô có thật sự tha cho Lê Quốc Nam không?” Chỉ là tạm thời rời khỏi đây mà thôi, Nguyễn Tri Hạ quyết định, cô vừa chuẩn bị tâm lý cho chính mình vừa nói. Cùng lắm thì đợi đến lúc tìm được Lê Quốc Nam, cô sẽ trở về liên lạc với Tư Mộ Hàn.