Vợ Nhỏ Gả Thay Được Sủng Lên Mây

Chương 3497



Động tác của vệ sĩ rất nhanh, chỉ chốc lát đã nâng được Tư Mộ Hàn lên xe lăn, đẩy anh ra bên ngoài phòng bệnh, chung quy lại Tư Mộ Hàn vẫn có chút không yên tâm, yêu cầu vệ sĩ trói chặt Trân Mộc Châu vào ghế, ngay cả đầu ngón tay cũng không thể động đậy được.

“Có chuyện cứ hét lớn lên, anh ở bên ngoài chờ em. Nếu như cô ta không chịu nói thì cũng không sao hết, chỉ cần người đó vẫn còn sống anh nhất định sẽ có cách tìm ra được, không cần đáp ứng điều kiện của cô ta đâu. Tim của cô ta đã nguội lạnh rồi, cho dù em có đồng ý đi chăng nữa cô ta cũng sẽ không bỏ qua cho Lê Quốc Nam đâu: Tư Mộ Hàn mang theo giày giúp Nguyễn Tri Hạ đi vào, giúp cô mặc vào từng chiếc áo một, cẩn thận chỉnh sửa lại vô cùng kỹ lưỡng, nắm tay cô giúp cô ngồi lên giường, mắt nhìn Trần Mộc Châu cách đó không xa vẫn có chút không yên tâm nhưng cũng chỉ có thể cau mày đi ra ngoài.

“Mộ Hàn đã đi rồi, cô muốn nói gì bây giờ có thể nói được rồi” Cơn kích động ngắn ngủi qua đi, Nguyễn Tri Hạ rất nhanh đã bình tĩnh lại. Cô quay đầu nhìn Trần Mộc Châu, trên mặt không có chút gợn sóng nào. Hai người bốn mắt nhìn nhau.

Trần Mộc Châu nhấp môi cười nhạt, xoay cổ: “Không cần phải cảm thấy như tôi đang lừa cô. Lê Quốc Nam quả thật đang ở trong tay tôi, anh ta bị tôi giấu đi rồi. Nếu như cô muốn anh ta sống sót quay trở vê thì bảo Tư Mộ Hàn thả tôi ra”

Xét theo tính cách của con cáo già xảo quyệt như Tư Mộ Hàn, hôm nay bất luận cô ta có nói gì đi chăng nữa chắc chắn cũng không thể rời đi được. Anh cũng sẽ không tin tưởng, nhưng nếu người đề nghị là Nguyễn Tri Hạ mà nói, trong chuyện này quả thật có thể giúp đỡ cô ta rất nhiều việc.

Huống chi, Lê Quốc Nam thật sự đang ở trong tay cô ta.

“Cô phải đưa ra bằng chứng cho tôi, nếu không thì đều vô nghĩa, tôi sao có thể biết được rốt cuộc cô đang diễn kịch hay là thật sự có chuyện như vậy được?”

Bị lừa rất nhiều lần thì tất nhiên không thể nào tin tưởng người khác dễ dàng như vậy, Nguyễn Tri Hạ cúi đầu nhìn đôi dép lê màu hồng nhạt dưới chân mình, sự yếu đuối và mê mang chợt lóe lên trong mắt, theo bản năng giật giật ngón chân, sắc mặt trắng bệch.

“Cảnh Lê Quốc Nam bị trói trong lông sắt rồi bị người khác ném xuống hẳn cô sẽ không thể nào không nhớ được đúng không! Tôi đã cho người ở dưới biển chờ sẵn sàng từ trước, lúc đó vì cứu anh ta, tôi thật sự đã tốn không ít công sức. Hiện tại, nguoòi vẫn đang nằm trên giường không thể ngồi dậy được kìa, đến bây giờ tính ra mỗi ngày cũng chỉ có khoảng 3 tiếng đồng hồ là tỉnh táo mà thôi” Nói xong, Trần Mộc Châu nở nụ cười với Nguyễn Tri Hạ: “Nguyễn Tri Hạ, tôi đã nói nhiều như vậy rồi, có tin hay không là tùy cô thôi.”

Câu nói này kỳ thật có nói hay không cũng chả khác gì nhau, Nguyễn Tri Hạ nắm chặt chiếc chân bên dưới, hít sâu một hơi mới miễn cưỡng khiến bản thân bình tĩnh lại: “Tôi có thể thả cô ra khỏi đây, nhưng mà cô phải nói vị trí cụ thể của anh Nam cho tôi”

Cô và Tư Mộ Hàn vốn cũng không muốn giữ cô ta lại quá lâu. Bây giờ thả cô ta và sau mấy ngày nữa mới thả cô ta ra cũng chẳng có gì khác biệt lắm. Chỉ cần có thể tìm được Lê Quốc Nam quay về đây, đừng nói là thả cô ta ra, cho dù có muốn mạng sống của cô, e là Nguyễn Tri Hạ cũng có thể gật đầu đồng ý luôn mà không cần suy nghĩ.

“Trên đời này nào có chuyện đơn giản như vậy được, Nguyễn Tri Hạ, thả tôi đi chỉ là điều kiện đầu tiên mà thôi.

Chờ đến khi tôi rời khỏi chỗ này, sau khi an toàn rồi tất nhiên tôi sẽ liên lạc lại với cô. Lê Quốc Nam có thể giữ được mạng sống hay không còn phải xem ở trong lòng cô, vị trí của anh ta của anh ta quan trọng đến nhường „ nào.

Chỉ cởi trói cho cô ta rời đi sao mà đủ được. Lúc ấy, cô ta giữ lại mạng sống cho Lê Quốc Nam đâu phải chỉ vì mỗi một việc nhỏ này.

“Cô muốn mạng của tôi, lúc nào tôi có thể cho cô. Nhưng nếu cái cô muốn là Mộ Hàn hoặc là anh trai tôi thì Trần Mộc Châu cô nên hiểu rõ rằng chắc chắn tôi sẽ không đồng ý. Cho dù cô có giữ người thì sao chứ? Chỉ cần cô còn ở trong tay chúng tôi Mộ Hàn nhất định đủ khả năng tìm được anh ấy” Lúc này, cô còn ở đây nhẫn nhịn chịu đựng Trần Mộc Châu cũng chỉ là vì muốn tìm hiểu một chút thông tin về tình trạng hiện tại của Lê Quốc Nam mà thôi.

Tuy rằng thế giới này rất rộng lớn, nhưng chỉ cần chuyện này đã qua tay Trần Mộc Châu rồi thì chắc chắn có thể tìm được dấu vết cô ta để lại. Đến lúc đó chỉ cần tìm hiểu nguồn gốc thì việc tìm được Lê Quốc Nam chỉ còn là vấn đề về thời gian.

“Cô nói như vậy quả thật không sai. Nhưng mà Nguyễn Tri Hạ ơi, cô cảm thấy tôi sẽ để Lê Quốc Nam dưỡng bệnh thật tốt rồi sau đó chờ các người tới cứu hay sao? Có phải cô cũng nên nghĩ tới một chuyện khác không, chỉ cần trong vòng mười ngày tôi không liên hệ với bên kia nữa, Lê Quốc Nam chỉ có thể ra đi trước tôi mà thôi.”