Vợ Nhỏ Gả Thay Được Sủng Lên Mây

Chương 3496



“Thì ra trong mắt anh, em chính là một người như vậy. Tư Mộ Hàn anh có còn lương tâm nữa hay không thế? Trên thế giới này bất kì ai cũng đều có thể mắng em, ai cũng có quyền chỉ trích em, ai cũng có thể ghét bỏ em, chỉ duy nhất một mình anh không thể làm vậy. Em vì anh giống như sắp chôn vui quá nửa cuộc đời rồi, chuyện có thể làm hay không thể làm em cũng đã làm hết, chỉ vì muốn khiến anh quay đầu lại…”

Vừa khóc vừa cười, bộ dạng điên điên khùng khùng của Trần Mộc Châu dọa Nguyễn Tri Hạ sợ tới mức giật mình, theo bản năng rúc sâu vào trong lông ngực của Tư Mộ Hàn, hai tay siết chặt lấy chân, khớp xương thoáng ẩn hiện màu trắng nhạt, cả người run lên, sắc mặt tái nhợt.

“Cô sợ cái gì? Nguyễn Tri Hạ, cô có thể sợ cái gì được chứ!” Trần Mộc Châu sao có thể nhìn được cảnh tượng như vậy, suy nghĩ không muốn sống liều chết giãy giụa, dây thừng được thắt chặt vậy mà đã tạo ra từng vết màu đỏ, có mấy chỗ còn thấp thoáng vết máu bầm.

“Nể tình trước đó có quen biết, tôi sẽ không làm chuyện gì vượt quá giới hạn” Tư Mộ Hàn duỗi tay ôm chặt Nguyễn Tri Hạ, để cô núp sâu trong ngực mình. Bàn tay to bịt hai tai cô lại, không muốn những lời nói thô tục mà Trần Mộc Châu nói ra làm bẩn tai cô: “Đưa ra ngoài đi!”

Anh vừa dứt lời thì hai vệ sĩ dáng người cường tráng, mặt không chút biểu cảm nào bước vào, quả nhiên là vô cùng ác độc.

“Tư Mộ Hàn, anh sẽ hối hận đó. Hôm nay để tôi rời khỏi đây, không chỉ riêng anh sẽ hối hận, mà Nguyễn Tri Hạ, Nguyễn Kiến Định đều sẽ phải hối hận…” Mắt thấy vệ sĩ từng bước một tới gần cô ta, Trần Mộc Châu nhe răng hung ác hét to về phía anh, giọng nói sắc bén đến mức chói tai.

Tư Mộ Hàn không muốn tiếp tục nói những lời vô nghĩa với cô ta nữa, phất tay ra hiệu cho vệ sĩ nhanh chóng đưa cô ta rời khỏi đó, trước đó muốn gặp mặt cô ta một lần chẳng qua chỉ là để thử xem rốt cuộc cô ta có biết Trần Hiền đang ở chỗ nào hay không. Bây giờ xem ra, quả nhiên là cô ta có biết.

“Tư Mộ Hàn, chẳng lẽ bây giờ, anh đã không còn để ý gì tới người nhà họ Lê chút nào nữa hay sao? Người các anh tìm kiếm đang ở trong tay tôi!”

Cả người bị giữ chặt, Trân Mộc Châu chỉ có thể ngoái đầu lại tức giận hét lớn tiếng.

“Cái gì gọi là người chúng tôi tìm kiếm. Chờ một chút, mấy người chờ chút đã…” Người có quan hệ với người nhà họ Lê mà bọn họ tìm kiếm, trừ người đó ra, Nguyễn Tri Hạ chưa từng nghĩ tới vậy mà còn có người khác.

Thậm chí còn không bận tâm tới Tư Mộ Hàn đang ngồi bên cạnh nữa, Nguyễn Tri Hạ buông tay anh ra nhảy xuống giường.

Nền đất lạnh lẽo đến thấu xương mà Nguyễn Tri Hạ lại không có chút phản ứng nào. Đôi chân trần trụi chạy tới bên cạnh Trần Mộc Châu rồi ngồi xổm xuống, hai mắt rưng rưng nhìn cô.

“Đương nhiên là ý trên mặt chữ rồi.

Nguyễn Tri Hạ, đã qua nhiều năm như vậy rồi, cuối cùng cô cũng có lúc phải cần đến tôi!” Vốn không có ý định lôi ra quân át chủ bài sớm như vậy, nhưng thái độ của Tư Mộ Hàn và Nguyễn Tri Hạ khiến Trân Mộc Châu ghen ghét không thể khống chế được nữa.

Sau cùng, không thể nào để hai người họ vui vẻ mãi như vậy. Nhiều năm như vậy rồi, bất luận ra sao thì cũng phải để cô ta được đắc ý một lần chứ.

“Anh Nam đâu, rốt cuộc Lê Quốc Nam đang ở đâu? Là cô cứu anh ấy đúng không? lúc ấy, cô cũng ở đây có đúng không? Bây giờ, anh ấy đang ở đâu? Cô đã làm gì anh ấy rồi? Cô muốn điều gì, cô muốn có được thứ gì? Chỉ cần cô có thể đưa anh Nam quay trở lại đây, cô muốn gì tôi cũng đều cho cô hết..” Nguyễn Tri Hạ nắm chặt cổ áo của Trần Mộc Châu khóc không thành tiếng, cong eo quỳ trên mặt đất, tay chân lạnh lẽo.

“Tôi muốn nói chuyện riêng với cô, người cô muốn gặp tất nhiên vẫn đang sống rất tốt, muốn anh ta bình an quay trở lại thì phải để hai chúng ta nói chuyện riêng” Trân Mộc Châu nhún nhún vai, không thèm giãy giụa mà để mặc cho Nguyễn Tri Hạ nắm lấy cổ áo của cô ta, trên mặt mang theo một nụ cười ác ý đầy trắng trợn táo bạo.

“Mộ Hàn, anh, em, em bảo hai người họ đưa anh ra ngoài trước được không, Mộ Hàn.. “

Câu nói của cô giống như đang khép nép cầu xin anh, Nguyễn Tri Hạ quay đầu lại, nước mắt đã ướt đẫm trên mặt, ánh mắt đầy cầu xin và van nài.

Tư Mộ Hàn ngồi ngay ngắn thẳng lưng ở trên giường, hàm dưới cắn chặt, ánh mắt sắc nhọn khiến người khác phải sợ hãi. Anh nhìn chằm chằm vào Trần Mộc Châu một lát rồi mới mím môi gật đầu.