Vợ Nhỏ Gả Thay Được Sủng Lên Mây

Chương 3494



“Nói” Suy nghĩ cả một buổi chiều cũng không tìm được một cách nào thích hợp, dùng mắt thường để nhìn thôi cũng có thể nhận ra Trần Tuấn Tú trông đã già đi mấy tuổi. Tóc cũng đã bạc đi một phần rồi, cả người u ám trông càng thêm quỷ quyệt.

“Cổ đông của tập đoàn Phước Sơn không rõ là đã nhận được tin tức ở đâu mà biết được nguồn tài chính của công ty xảy ra vấn đề. Bây giờ, bọn họ đang náo loạn ở trong phòng làm việc của Chủ tịch. Trợ lý của ông đã sắp không ngăn được nữa rồi, tin tức bên ngoài cũng đã ồn ào để tất cả mọi người đều biết…” Quản gia vừa lau mồ hôi vừa nói, mọi chuyện đã bị vỡ lở tới mức này rồi, xem ra tập đoàn Phước Sơn quả thật phải phá sản. Cho dù có cố gắng giãy giụa thêm cũng chỉ giống như nỏ bắn mất đà mà thôi, hoàn toàn không có tác dụng gì hết, xem ra ông ta cũng phải tìm ra cho mình một con đường để lui đi càng sớm càng tốt.

“Để họ tới đây đi, nói ngay trước mặt tôi đây này!” Những lão già chết dẫm kia suốt ngày chỉ biết đến tiền, tiên và tiền mà thôi, công ty gặp vấn đề cũng không nghĩ cách cứu giúp, vậy mà còn dám vác mặt tới làm phiền thêm!

“Đang trên đường tới đây rồi…” Mắt nhìn điện thoại, quản gia nỗ lực hết sức cúi đầu để giảm cảm giác tồn tại của bản thân mình, yên lặng lên tiếng. . Xin hãy đọc truyện tại || TгЦмtгuу eИ.v n ||

Một đám gần mười lão già tay chân run rẩy đến mức phải chống gậy rồi còn đủ sức vội vàng chạy tới nhà họ Trần. Gương mặt Trân Tuấn Tú không có chút biểu càm nào khác ngồi trong phòng khách.

“Trần Tuấn Tú, tập đoàn Phước Sơn xảy ra chuyện lớn như vậy, chẳng lẽ ông không nên cho chúng tôi biết trước hay sao? Rốt cuộc ông dạy dỗ con trai của mình như thế này vậy, cái loại nghiệp chướng như Trần Hiền vậy mà còn dám vơ vét tiền của chạy trốn.

Không phải là bố con các người đã sớm sắp xếp với nhau ổn thỏa rồi hay sao, còn làm hại tới mấy lão già như chúng tôi!” Vừa nhìn thấy mặt nhau, một lão già tóc bạc phơ cả người không thấy chút thịt nào trong số đó híp mắt chất vấn.

“Nhân cách của Trần Hiền ai trong số các ông không hiểu rõ chứ? Tôi là loại người như nào các người còn chưa đủ hiểu rõ hay sao? Tập đoàn Phước Sơn là do một tay tôi tiếp nhận từ vợ mình, tiếp tục gầy dựng phát triển nó lớn mạnh như bây giờ. Mấy người ở phía sau chiếm lợi nhuận cũng đã chiếm kha khá rồi đấy chứ, vì cái gì mà bây giờ còn muốn tới đây chèn ép tôi!”

Trần Tuấn Tú không hề để mắt tới mấy lão già đó, mí mắt của ông ta cũng chưa nâng lên, mở miệng đã giở giọng giận dỗi.

Trừ Vũ Tuyết Phương ra, ông ta vốn không phải một người sẽ tự khiến bản thân chịu khổ sở. Ngần ấy năm qua đi đã nếm trải đủ những ngày tháng muốn gió có gió muốn mưa có mưa, muốn ông ta phải nhìn sắc mặt kẻ khác mà sống căn bản là chuyện không thể nào xảy ra.

“Trần Tuấn Tú, chúng tôi từ sớm đã giao cả đời cho tập đoàn Phước Sơn, chưa kể đến cũng coi như là bậc cha chú của cậu, giáo dục của nhà cậu đều để chó gặm hay sao? Cũng dám nói chuyện với chúng tôi theo cái cách đấy, chuyện của Trần Hiền rốt cuộc là như thế nào? Hy vọng cậu cho chúng tôi một lời giải thích hợp lý và công tâm nhất”

“Đúng vậy đó Trần Tuấn Tú, suy cho cùng, chúng tôi đều vô cùng tin tưởng cậu mới không can dự tới quyết sách của tập đoàn Phước Sơn. Cậu lại cho chúng tôi thấy sự công bằng như này hay sao?”

“Nhanh chóng giao thằng nhóc Trần Hiền ra đây đi, nếu không ồn ào tới mức phải ra tòa thì ai cũng đều không có lợi đâu.”

Mười mấy lão già đều là những kẻ giỏi ăn nói thích lải nhải bên tai người khác, ông một lời tôi một câu, từng câu từng chữ có thể khiến Trần Tuấn Tú tức đến chết.

“Tất cả đừng nói nữa, chuyện của tập đoàn Phước Sơn tất nhiên tôi sẽ giải quyết. Nếu các ông có lòng thì vừa kịp lúc, giúp tôi đi tìm Trần Hiền về đây, tiên đều ở trên người thằng nhóc đó hết. Tự mà đi tìm Trần Hiền đòi lại ấy, †ìm tôi cũng vô dụng thôi!”

Chút bực tức trong lòng đã bị người khác khơi dậy, giọng điệu của Trần Tuấn Tú càng ngày càng sắc lạnh. Đôi mắt đen u ám nhìn chằm chằm về phía bọn họ.

Bị ánh mắt của Trần Tuấn Tú dọa sợ, căn phòng đột nhiên yên tĩnh trong nháy mắt, mọi người ở đó đều là ông nhìn tôi tôi nhìn ông, một câu cũng không thốt nên lời nổi, chỉ có thể cau mày mang theo sự sợ hãi trong lòng mà ra ngoài.

Thô bạo giải quyết xong đám phiền phức này, Trân Tuấn Tú hừ lạnh một tiếng, bắt đầu sửa sang lại chứng cứ phạm tội của Dương Minh Hạo trong mấy năm nay. Cũng may bình thường ông ta cũng coi như là một người cẩn thận, một phần cũng là để đề phòng Dương Minh Hạo sẽ phản bội, nhiều năm như vậy những chứng cứ tích lũy được cũng tạm xem như là không hề ít.